ได้ซื้อHatari AC Turbo จากhomepro.co.th
สินค้าส่งมาให้เมื่อวันที่29 ก.ย.62 ,เช้าวันศุกร์ที่4 มีน้ำปริมาณมาก
นองอยู่ที่พื้นบริเวณเครื่อง ดูแล้วพบว่ามีน้ำรั่วหยดออกมาจากท่อที่ใช้เปิดทิ้งน้ำ
คืนวันศุกร์จึงทดลองใช้อีกรอบพบว่ายังมีน้ำรั่วออกมาอยู่
วันนี้จึงโทรไปที่1284 เจ้าหน้าที่แนะนำว่าเนื่องจากเป็นสินค้าขนาดเล็ก
นโยบายของHomepro จึงไม่มีช่างมาบริการให้ที่บ้านแนะนำให้
นำไปตรวจสอบที่สาขาใกล้บ้าน ส่วนการคืนสินค้าไม่สามารถทำได้
เพราะสินค้าได้มีการถูกใช้งานแล้ว
แต่เนื่องจากเราไม่สะดวกในการนำสินค้าไปที่สาขาใกล้บ้านได้
ทั้งเรื่องค่าเดินทางไป_กลับตอนนำส่งและถ้าซ่อมก็จะมีค่าใช้จ่ายตอนไปรับกลับคืนมาอีกเพราะไม่มีรถยนต์ส่วนตัว
และเรื่องน้ำหนักในการยกอีก
จึงรบกวนสอบถามมีท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างหรือเปล่าคะ
แก้ไขยังไงดี
และในเรื่องสินค้าที่ใช้งานได้ไม่ถึงสัปดาห์แล้วเกิดปัญหาสามารถทำเรื่อง
ปฏิเสธการจ่ายเงินกับทางบัตรเครดิตได้หรือเปล่าคะ
ซื้อ Hatari AC Turbo จาก homepro.co.th มีน้ำรั่วตลอด ทำยังไงดีคะ
สินค้าส่งมาให้เมื่อวันที่29 ก.ย.62 ,เช้าวันศุกร์ที่4 มีน้ำปริมาณมาก
นองอยู่ที่พื้นบริเวณเครื่อง ดูแล้วพบว่ามีน้ำรั่วหยดออกมาจากท่อที่ใช้เปิดทิ้งน้ำ
คืนวันศุกร์จึงทดลองใช้อีกรอบพบว่ายังมีน้ำรั่วออกมาอยู่
วันนี้จึงโทรไปที่1284 เจ้าหน้าที่แนะนำว่าเนื่องจากเป็นสินค้าขนาดเล็ก
นโยบายของHomepro จึงไม่มีช่างมาบริการให้ที่บ้านแนะนำให้
นำไปตรวจสอบที่สาขาใกล้บ้าน ส่วนการคืนสินค้าไม่สามารถทำได้
เพราะสินค้าได้มีการถูกใช้งานแล้ว
แต่เนื่องจากเราไม่สะดวกในการนำสินค้าไปที่สาขาใกล้บ้านได้
ทั้งเรื่องค่าเดินทางไป_กลับตอนนำส่งและถ้าซ่อมก็จะมีค่าใช้จ่ายตอนไปรับกลับคืนมาอีกเพราะไม่มีรถยนต์ส่วนตัว
และเรื่องน้ำหนักในการยกอีก
จึงรบกวนสอบถามมีท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างหรือเปล่าคะ
แก้ไขยังไงดี
และในเรื่องสินค้าที่ใช้งานได้ไม่ถึงสัปดาห์แล้วเกิดปัญหาสามารถทำเรื่อง
ปฏิเสธการจ่ายเงินกับทางบัตรเครดิตได้หรือเปล่าคะ