ผิดหวังมากโฮมโปร สั่งซื้อกระเบื้องและวัสดุจากโฮมโปร(ออนไลน์) แต่โดนเลื่อนวันส่งไปเกือบ 30 วันโดยไม่มีใครแจ้งเลย ให้รอ

สั่งซื้อกระเบื้องและวัสดุที่ใช้ในครัวจากโฮมโปร ทางออนไลน์ แต่โดนเลื่อนวันส่งสินค้าไปเกือบเดือนโดยไม่มีใครแจ้งเลย
มีท่านใดเคยสั่งของออนไลน์แล้ว ทางโฮมโปรเลื่อนวันจัดส่งที่แจ้งไว้ตอนสั่งซื้อ โดยไม่แจ้งอะไรกับทางลูกค้าแบบเราบ้างไหมคะ
เราผิดหวังมาก ปวดหัวเลย จำเป็นต้องใช้งาน ช่างรอหน้างานเพราะกระเบื้องขาด ดูวันที่จัดส่งแล้วรอไหว แต่แปลกใจถึงวันนัดไม่มาส่งของ ไม่มีใครติดต่อมา
ต้องโทรไปติดตามเอง ถาม Call center ว่าใครคือคนกดเลื่อนวันให้และทำไมไม่แจ้ง ก็ไม่ได้รับคำตอบ นิ่งเงียบ
จะกดส่งคำถามไป ก็ส่งไม่ได้ ขึ้น error
จะ chat ก็มีคิว 44 คิว รอ 54 นาที

มีท่านใดมีประสบการณ์ แนะนำทีค่ะ
ควรเลิกใช้บริการใช่ไหม แล้วออดเดอร์ที่ค้างอยู่ จำเป็นใช้งานควรทำอย่างไรดีคะ
ขอบพระคุณล่วงหน้าค่ะ

หมายเหตุ มีทางเจ้าหน้าที่โฮมโปรติดต่อกลับมาแล้วค่ะ และจะจัดส่งให้ทันต่อการใช้งาน ต้องขอขอบคุณที่สามารถแก้ไขปัญหาให้ลูกค้าได้ และอยากขอให้จัดส่งตรงตามนัดหมาย จะดีมากๆค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่