เลิกใช้บริการขนส่งสีส้มที่เพิ่งเปลี่ยนแบรนด์ NEX

กระทู้สนทนา
เมื่อวันที่ 24 ธันวาคมได้มีการเข้าใช้บริการขนส่งสีส้มที่ partner ของเขาที่บิ๊กซีหลังจากนั้นได้มีการเช็คสถานะโดยสถานะขึ้นว่า
1.จากสถานะเรารู้สึกแปลกใจว่าทำไมถึงไม่ขึ้นชื่อของผู้รับไปทางแต่ชื่อผู้รับปลายทางกลับขึ้นว่า "รบกวนจัดส่งตามที่อยู่ที่ระบุที่หน้ากล่อง"
ทั้งๆที่เราไม่ได้เป็นคนระบุ แต่เอกสารบอกว่าจะจัดส่งภายในวันที่ 25 เดือนธันวาคมแต่วันที่เราเช็คสถานะเป็นวันที่ 26 ธันวาคมซึ่งเอกสารก็ยังไม่ถึงผู้รับ
2.ได้มีการโทรถามไปที่ call center ได้รับคำตอบกลับมาว่าทางระบบได้มีการใส่ข้อมูลผิดพลาดโดยไม่ใส่รายละเอียดที่ระบุไว้หน้าซองโดยให้เหตุผลว่าหน้าซองของเอกสารมีการระบุที่อยู่ของผู้รับไม่ชัดเจนซึ่งไม่เป็นความจริงเราได้ทำการระบุไว้อย่างชัดเจนโดยการแปะที่ 2 ด้วยกระดาษ a4 และมีการพิมพ์อย่างชัดเจนในส่วนของที่อยู่คนละชื่อของผู้รับแปลทางขนส่งแจ้งว่าเราระบุไม่ถูกต้องและไม่ชัดเจนทำให้พัสดุที่จะต้องจัดส่งไปที่ประเวศถูกตีไปที่สะพานสูง
3.หลังจากการสนทนากับ call center call center ได้ในการอัพเดทและแก้ไขข้อมูลซึ่งทาง call center ยอมรับว่ามีการใส่ข้อมูลผิดพลาดทำให้เอกสารและพัสดุเกิดความล่าช้า

เราเข้าใจว่าทางขนส่งไม่มีในส่วนของการประกันในเรื่องของเอกสารแต่มีการผิดพลาดและล่าช้าซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของขนส่งเองทำให้พัสดุไปส่งไม่ทันตามที่กำหนดเราได้รับความเสียหายจากการที่ขนส่งไปส่งพัสดุล่าช้าทำให้เราไม่สามารถเบิกจ่ายค่าใช้จ่ายของบริษัทกับบัญชีให้ทันตามเวลา อยากทราบว่าทางขนส่งจะรับผิดชอบเรื่องนี้ยังไงเพราะเขาเป็นคนผิดที่ไม่ระบุที่อยู่ที่เราพิมพ์ไว้อย่างชัดเจนโดยพิมพ์แค่ว่ากรุณาจัดส่งตามที่ระบุไว้หน้ากล่อง เป็นการทำงานที่สะเพร่าและล่าช้าสุดๆ ขอให้คุณเปลี่ยนแบรนด์แต่การทำงานของคุณยังเหมือนเดิมไม่รักษามาตรฐานในความที่ถูกต้องซึ่งมันไม่ควรที่จะล่าช้าแบบนี้ทุเรศมากขนส่งสีส้มใครเคยใช้บริการแวะเข้ามารีวิวได้เพราะว่าจะเลิกใช้แล้วขนส่งสีส้มค่ะห่วยแตก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่