1.เราซื้อสินค้าผ่านลาซาด้าไปตั้งแต่วันที่ 8/8/67 ได้รับสินค้าเมื่อวันที่ 14/8/67
2. วันที่ 31/8/67 เราทำการคืนสินค้า ผ่านขนส่งไทยพาเซิล จำกัด รอบแรกขนส่งไม่ได้เข้ามารับ
3. เราจึงทำคำร้องเปลี่ยนสถานที่เข้าไปใหม่ และติดใบคืนสินค้าใหม่ จนวันที่ 3/9/67 ขนส่งเข้ามารับสินค้า แต่ขนส่งคีย์ในระบบเป็นบาร์โค้ดเดิม แต่ที่เราติดเป็นเลขสินค้าใหม่ไปแล้ว ประจวบกับในระบบลาซาด้าแจ้งว่ายกเลิกการส่งคืนสินค้า แต่ตัวสินค้าเราให้ขนส่งไปแล้ว
4. เราจึงตามสถานะในแอพlazada ไม่แจ้งอะไรเลย พอตามกับขนส่งสินค้าถึงคลังแล้วเมื่อวันที่ 4/9/67
5.วันที่ 3/9/67 เราติดต่อคำร้องไปที่แอพ แจ้งมาว่าจะติดต่อกลับอีก 1-2 วัน
6. วันที่ 5/9/67 ติดต่อไปรอบ 2 จะติดต่อกลับใน 1-2วัน
7.วันที่ 9/9/67 ติดต่อรอบ 3 จะติดต่อกลับใน 1-2วัน
8.จนตอนนี้วันที่ 11/9/67 เราติดต่อรอบที่ 4 ร้านบอกยังดำเนินการ และยืนยันว่าถึงระบบจะแจ้งสถานะว่ายืนยันสินค้าแล้ว เราก็จะได้รับเิงนคืน หากตรวจสอบเสร็จ
9. จนวันี้ 11/9/67 ตอน 15.00 เราถูกปอดคำร้องไปเอง แล้วเราจะเชื่อมันในระบบได้ยังไงว่าเราจะได้เงินคืน ทั้งที่เราคืนสืนค้าไปแล้ว
ใครเคยมีเคสแบบนี้กับลาซาด้า แล้วได้รับเงินคืนจริงๆแบบเขาว่าไหมครับ เพราะมูลค่าของที่ส่งคืนไปคลัง ราคาสูงพอตัว เราไม่มั่นใจในการดำเนินการเลย เนื่องจากผลัดวันเรามาเรื่อยๆ และพอหลังวันที่ 13/9/67 แอพแจ้งว่าเรายืนยันสินค้า ทั้งที่เราส่งคืนไปแล้ว
ถ้าเราไม่ได้รับเงิน พอจะนำสินค้าที่อยู่คัลงกลับมาส่งให้เราจะได้ไหม ดีกว่าเราเสียเงินไปเปล่าๆ โดยไม่ได้อะไรเลย เรากลุ้มใจมาก เพราะประสานงานกับศูนย์บริการลูกค้าแล้วก็ยังได้รับคำตอบแบบเดิม เราแนบหลักฐานที่เรมี เผื่อลาซาด้าจะเข้าใจและเร่งแก้ให้เราแบบด่วนที่สุดด้วย T T
คืนสินค้า LAZADA คลังได้รับของแล้ว แต่สถานะไม่อัพเดต กลัวไม่ได้รับเงินคืน เนื่องจากระยะเวลาคืนวันที่ 13/9/67
2. วันที่ 31/8/67 เราทำการคืนสินค้า ผ่านขนส่งไทยพาเซิล จำกัด รอบแรกขนส่งไม่ได้เข้ามารับ
3. เราจึงทำคำร้องเปลี่ยนสถานที่เข้าไปใหม่ และติดใบคืนสินค้าใหม่ จนวันที่ 3/9/67 ขนส่งเข้ามารับสินค้า แต่ขนส่งคีย์ในระบบเป็นบาร์โค้ดเดิม แต่ที่เราติดเป็นเลขสินค้าใหม่ไปแล้ว ประจวบกับในระบบลาซาด้าแจ้งว่ายกเลิกการส่งคืนสินค้า แต่ตัวสินค้าเราให้ขนส่งไปแล้ว
4. เราจึงตามสถานะในแอพlazada ไม่แจ้งอะไรเลย พอตามกับขนส่งสินค้าถึงคลังแล้วเมื่อวันที่ 4/9/67
5.วันที่ 3/9/67 เราติดต่อคำร้องไปที่แอพ แจ้งมาว่าจะติดต่อกลับอีก 1-2 วัน
6. วันที่ 5/9/67 ติดต่อไปรอบ 2 จะติดต่อกลับใน 1-2วัน
7.วันที่ 9/9/67 ติดต่อรอบ 3 จะติดต่อกลับใน 1-2วัน
8.จนตอนนี้วันที่ 11/9/67 เราติดต่อรอบที่ 4 ร้านบอกยังดำเนินการ และยืนยันว่าถึงระบบจะแจ้งสถานะว่ายืนยันสินค้าแล้ว เราก็จะได้รับเิงนคืน หากตรวจสอบเสร็จ
9. จนวันี้ 11/9/67 ตอน 15.00 เราถูกปอดคำร้องไปเอง แล้วเราจะเชื่อมันในระบบได้ยังไงว่าเราจะได้เงินคืน ทั้งที่เราคืนสืนค้าไปแล้ว
ใครเคยมีเคสแบบนี้กับลาซาด้า แล้วได้รับเงินคืนจริงๆแบบเขาว่าไหมครับ เพราะมูลค่าของที่ส่งคืนไปคลัง ราคาสูงพอตัว เราไม่มั่นใจในการดำเนินการเลย เนื่องจากผลัดวันเรามาเรื่อยๆ และพอหลังวันที่ 13/9/67 แอพแจ้งว่าเรายืนยันสินค้า ทั้งที่เราส่งคืนไปแล้ว
ถ้าเราไม่ได้รับเงิน พอจะนำสินค้าที่อยู่คัลงกลับมาส่งให้เราจะได้ไหม ดีกว่าเราเสียเงินไปเปล่าๆ โดยไม่ได้อะไรเลย เรากลุ้มใจมาก เพราะประสานงานกับศูนย์บริการลูกค้าแล้วก็ยังได้รับคำตอบแบบเดิม เราแนบหลักฐานที่เรมี เผื่อลาซาด้าจะเข้าใจและเร่งแก้ให้เราแบบด่วนที่สุดด้วย T T