เหตุมันเกิดจากว่าได้ซื้อหูฟัง Samsung Gear iconX จาก power buy ใข้ได้แค่วันเดียว หูฟังข้างซ้ายบลูทูธหลุดบ่อยมากๆ
แทบจะทุกๆ 5-10 วิ จึงตัดสินใจไปเปลี่ยนที่สาขาอ่อนนุช โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
30-April-2018
สั่งซื้อผ่านช่องทาง Click & Collect โดยเลือกรับที่สาขาอ่อนนุช
2-May-2018
ได้เดินทางไปรับสินค้าที่สาขาอ่อนนุช
3-May-2018
ใช้งานหูฟัง ซึ่งตอนแรกไม่มีปัญหาใดๆ แต่ฟังไปได้แค่ 2-3 เพลงหูฟังข้างซ้ายบลูทูธก็เริ่มหลุด และหลังจากนั้นก็หลุดตลอดเวลา 5-10 วิ
จะได้ยินเสียงหูฟังเชื่อมต่อบลูทูธใหม่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นแค่ข้างซ้าย เพราะฉะนั้นไม่น่าจะเกิดจากมือถือ
4-May-2018
นำสินค้าไปแจ้งขอเปลี่ยนที่สาขาอ่อนนุช โดยพนักงานแจ้งว่าวันรุ่งขึ้นจะมีพนักงานจากศูนย์ติดต่อเข้ามา
5-May-2018
ไร้การติดต่อใดๆทั้งสิ้น
7-May-2018
โทรเข้าไปตามเรื่องที่ศูนย์ ศูนย์บอกให้ติดต่อสาขาอ่อนนุช
จึงโทรถามสาขาอ่อนนุชได้ความว่าต้องรอสาขาอ่อนนุชส่งของไปที่ศูนย์
9-May-2018
พนักงานโทรแจ้งเข้ามาว่า สินค้าได้รับอนุมัติการเปลี่ยน ให้รอการติดต่อจากสาขาอ่อนนุช
เมื่อสินค้าพร้อมให้ได้รับ
12-May-2018
มีการโทรเข้ามาจากศูนย์ 2 สาย แต่ไม่ได้รับ
เมื่อโทรกลับไปพนักงานกลับบอกว่า สินค้าไม่ได้รับอนุมัติให้เปลี่ยน แต่ทาง Power Buy จะเดินเรื่องซ่อมกับทาง Samsung ให้
15-May-2018
โทรติดตามสถานะ ซึ่งพนักงานก็ไม่รู้ว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหน และเพราะอะไรถึงได้เปลี่ยนจาก อนุมัติการเปลี่ยนสินค้า เป็นไม่อนุมัติ
ทั้งๆที่ใช้งานสินค้าได้เพียง 1 วัน
จะแวะมาอัพเดทเรื่อยๆ และขอตั้งกระทู้ไว้จนกว่าจะได้รับสินค้า และใช้งานได้ตามปกติ
ที่เจ็บใจที่สุดคือสั่งซื้อมาได้ไม่กี่วันแล้วดันลดราคา 10% เท่ากับว่าผมต้องจ่ายราคาเต็มแต่ได้สินค้ามีตำหนิ ที่จนถึงทุกวันนี้ได้ใช้งานไปแค่วันเดียวแล้วไม่รู้ชะตากรรมของมันอีกเลย
ขอบคุณครับ
update:
15-May-2018 : 12.19
ทาง power buy โทรมาแสดงความรับผิดชอบและจะเร่งดำเนินเรื่องให้
15-May-2018: 13.45
ทาง power buy ยินยอมเปลี่ยนสินค้าให้ ซึ่งคาดว่าของจะส่งมาที่สาขาอ่อนนุช ภายในอาทิตย์นี้
18-May-2018
ได้รับของเรียบร้อยครับ
แต่เดี๋ยวขอลองใช้ก่อนซักสองสามวันครับ
ผิดหวังมากๆกับ Power Buy
แทบจะทุกๆ 5-10 วิ จึงตัดสินใจไปเปลี่ยนที่สาขาอ่อนนุช โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
30-April-2018
สั่งซื้อผ่านช่องทาง Click & Collect โดยเลือกรับที่สาขาอ่อนนุช
2-May-2018
ได้เดินทางไปรับสินค้าที่สาขาอ่อนนุช
3-May-2018
ใช้งานหูฟัง ซึ่งตอนแรกไม่มีปัญหาใดๆ แต่ฟังไปได้แค่ 2-3 เพลงหูฟังข้างซ้ายบลูทูธก็เริ่มหลุด และหลังจากนั้นก็หลุดตลอดเวลา 5-10 วิ
จะได้ยินเสียงหูฟังเชื่อมต่อบลูทูธใหม่ตลอดเวลา ซึ่งเป็นแค่ข้างซ้าย เพราะฉะนั้นไม่น่าจะเกิดจากมือถือ
4-May-2018
นำสินค้าไปแจ้งขอเปลี่ยนที่สาขาอ่อนนุช โดยพนักงานแจ้งว่าวันรุ่งขึ้นจะมีพนักงานจากศูนย์ติดต่อเข้ามา
5-May-2018
ไร้การติดต่อใดๆทั้งสิ้น
7-May-2018
โทรเข้าไปตามเรื่องที่ศูนย์ ศูนย์บอกให้ติดต่อสาขาอ่อนนุช
จึงโทรถามสาขาอ่อนนุชได้ความว่าต้องรอสาขาอ่อนนุชส่งของไปที่ศูนย์
9-May-2018
พนักงานโทรแจ้งเข้ามาว่า สินค้าได้รับอนุมัติการเปลี่ยน ให้รอการติดต่อจากสาขาอ่อนนุช
เมื่อสินค้าพร้อมให้ได้รับ
12-May-2018
มีการโทรเข้ามาจากศูนย์ 2 สาย แต่ไม่ได้รับ
เมื่อโทรกลับไปพนักงานกลับบอกว่า สินค้าไม่ได้รับอนุมัติให้เปลี่ยน แต่ทาง Power Buy จะเดินเรื่องซ่อมกับทาง Samsung ให้
15-May-2018
โทรติดตามสถานะ ซึ่งพนักงานก็ไม่รู้ว่าต้องใช้เวลานานแค่ไหน และเพราะอะไรถึงได้เปลี่ยนจาก อนุมัติการเปลี่ยนสินค้า เป็นไม่อนุมัติ
ทั้งๆที่ใช้งานสินค้าได้เพียง 1 วัน
จะแวะมาอัพเดทเรื่อยๆ และขอตั้งกระทู้ไว้จนกว่าจะได้รับสินค้า และใช้งานได้ตามปกติ
ที่เจ็บใจที่สุดคือสั่งซื้อมาได้ไม่กี่วันแล้วดันลดราคา 10% เท่ากับว่าผมต้องจ่ายราคาเต็มแต่ได้สินค้ามีตำหนิ ที่จนถึงทุกวันนี้ได้ใช้งานไปแค่วันเดียวแล้วไม่รู้ชะตากรรมของมันอีกเลย
ขอบคุณครับ
update:
15-May-2018 : 12.19
ทาง power buy โทรมาแสดงความรับผิดชอบและจะเร่งดำเนินเรื่องให้
15-May-2018: 13.45
ทาง power buy ยินยอมเปลี่ยนสินค้าให้ ซึ่งคาดว่าของจะส่งมาที่สาขาอ่อนนุช ภายในอาทิตย์นี้
18-May-2018
ได้รับของเรียบร้อยครับ
แต่เดี๋ยวขอลองใช้ก่อนซักสองสามวันครับ