วันที่ 1 พ.ย. 67 เราไปซื้อโทรศัพท์ Realme C63 ที่เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ
พนักงานขายก็เดินมาอธิบายสเป็ก เราก็สนใจ เพราะ มันสเป็กดีราคาถูก
ให้คุณลูกค้าลองเปิดใจ เรารับประกันเครื่อง 7 วัน (สามารถเปลียนเครื่องใหม่ได้) เพือนๆคงเคยได้ยินคำนี้จากพนักงานขาย
เรื่องมันเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 67 เครื่องเราดับแล้วเปิดไม่ติดเลย จึงไปศูนย์AIS
วันนั้นพนักงานขาน Realme ไม่มา จึงได้พนักงานจาก oppoมาช่วยแก้ปัญหา
ปัญหาที่เราเจอ
1.เครื่องดับและเปิดไม่ติด
2.เชื่อมต่อหูฟังบลูทูธไม่ได้
3.เชื่อมต่อไมค์ wireless ไม่ได้
ซึ่งปัญหาที่ 2-3 แก้ปัญหาได้ แต่ปัญหาที่ 1 ยังแก้ไขไม่ได้ ซึ่งเรายืนว่าเราไม่ยอม พนง.เดินไปตามผู้จัดการ
****เมื่อผู้จัดการเดินมาก็มาบอกว่า เราเป็นเพียงดีลเลอร์เท่านั้น ไม่มีอำนาจในการเปลียนให้คุณลูกค้า
ลูกค้าด้องไปเอาเอกสารเคลมจากศูนย์ Realme ที่เซียรังสิตก่อน
******ตอนเรา AIS ไม่ได้พูดอย่างนี้ พูดว่า รับประกันเครื่อง 7 วัน (สามารถเปลียนเครื่องใหม่ได้)
แล้วทำไมตอนนี้เป็นเพียงดีลเลอร์ละ กลับกลอก ไม่เหมือนที่พูดไม้ตอนแรก ไม่รับผิดชอบอะไรเลย แม้กระทั้งรับเครื่องเราไปซ่อม เราต้องทำเอง เสียการงานไป 2 วัน
AIS หลอกลวงผู้บริโภค ใครเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง!!!
พนักงานขายก็เดินมาอธิบายสเป็ก เราก็สนใจ เพราะ มันสเป็กดีราคาถูก
ให้คุณลูกค้าลองเปิดใจ เรารับประกันเครื่อง 7 วัน (สามารถเปลียนเครื่องใหม่ได้) เพือนๆคงเคยได้ยินคำนี้จากพนักงานขาย
เรื่องมันเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 4 พ.ย. 67 เครื่องเราดับแล้วเปิดไม่ติดเลย จึงไปศูนย์AIS
วันนั้นพนักงานขาน Realme ไม่มา จึงได้พนักงานจาก oppoมาช่วยแก้ปัญหา
ปัญหาที่เราเจอ
1.เครื่องดับและเปิดไม่ติด
2.เชื่อมต่อหูฟังบลูทูธไม่ได้
3.เชื่อมต่อไมค์ wireless ไม่ได้
ซึ่งปัญหาที่ 2-3 แก้ปัญหาได้ แต่ปัญหาที่ 1 ยังแก้ไขไม่ได้ ซึ่งเรายืนว่าเราไม่ยอม พนง.เดินไปตามผู้จัดการ
****เมื่อผู้จัดการเดินมาก็มาบอกว่า เราเป็นเพียงดีลเลอร์เท่านั้น ไม่มีอำนาจในการเปลียนให้คุณลูกค้า
ลูกค้าด้องไปเอาเอกสารเคลมจากศูนย์ Realme ที่เซียรังสิตก่อน
******ตอนเรา AIS ไม่ได้พูดอย่างนี้ พูดว่า รับประกันเครื่อง 7 วัน (สามารถเปลียนเครื่องใหม่ได้)
แล้วทำไมตอนนี้เป็นเพียงดีลเลอร์ละ กลับกลอก ไม่เหมือนที่พูดไม้ตอนแรก ไม่รับผิดชอบอะไรเลย แม้กระทั้งรับเครื่องเราไปซ่อม เราต้องทำเอง เสียการงานไป 2 วัน