SUMSUNG ขาดความรับผิดชอบ

ใครคิดซื้อสินค้าของ Sumsung คิดเยอะๆก่อน สินค้ามีปัญหายังไม่ถึง 24 ชม ก็ไม่รับผิดชอบแล้ว ที่เคลมว่าเปลี่ยนสินค้าได้ใน 7 วัน ไม่มีจริงครับ
เรื่องมีอยู่ว่าไปซื้อสินค้าที่ power buy ปิ่นเกล้า เป็นหูฟัง galaxy bud 3 Pro ใช้งานไม่ถึง 5 ชม. หูฟังมีกลิ่นเหม็นใหม้ติดใบหู ย้ำว่ามีกลิ่นเหม็นไหม้ติดผิวหนัง เลยติดต่อพนักงานขายที่ power buy น้องพนักงานเช็คแล้วว่ามีกลิ่นเหม็นไหม้จริงจะเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ ให้ลูกค้าไปติดต่อ ศูนย์ซ่อมซัมซุงเพื่อเอาใบเคลมมาแนบเอกสาร ที่ชั้น 3 central ปิ่นเกล้า พอไปถึงศูนย์ซัมซุงพนักงาน ซัมซุง รับเครื่องบอกให้ช่างเช็คสักครู่ขอเวลา 15 นาทีค่ะ รอไปครับ ครบ15 นาทีเลื่อนเป็นครึ่ง ชม. บอกช่างต้องคุยกับแผนกเทคก่อนค่ะ ครบ 30 นาทีเลื่อนเป็น 1 ชม. สุดท้ายเห็นยืนคุยกันเราก็นั่งฟัง พูดว่ามีกลิ่นเหม็นไหม้จริงที่เห็นพนักงาน 3 คน ดมกลิ่น แต่สุดท้ายเดินมาบอกเป็นเรื่องปกติ หูฟังมีกลิ่นเหม็นไหม้ติดใบหูเป็นเรื่องปกติ และไม่ยอมออกเอกเคลมสินค้าให้ ใช้เวลานานมากบวกกับคุยปลายสายกับ call center รวม 2 ชม กว่า สรุปคือไม่รับผิดชอบ ดึงเวลา กลิ่นเหม็นไหม้ติดใบหู คือกลิ่นยางประมาณของมันต้องมี สุดท้ายทำอะไรไม่ได้  กลับไปบอกน้อง power buy พนักงาน power buy โทรหาหัวหน้างานไม่ถึง 5 นาทีรับเปลี่ยนของให้ รอสินค้าใหม่มา ชื่นชมพนักงาน power buy มากครับ  ครั้งสุดท้ายครับสินค้า sumsung ใช้ของ sumsung ทุกอย่าง เสียดายเงินมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่