[CR] Power buy online สั่งของไม่ได้ของ เสียเวลา เสียความรู้สึก

บ๊ายบาย Power buy online 

สั่งซื้อ Macbook Air 2017 จากเว็บไซต์ ด้วยราคาดีที่สุด จากร้านที่ (เข้าใจว่า) เชื่อถือได้ ในวันที่ 10 มิถุนายน ในเมลมีตัดบัตรและคอนเฟิร์มเรียบร้อยว่าจะได้ของภายใน 2-7 วันโดยเราไปรับของที่สาขาหลังจากได้รับอีเมลแจ้งว่าของส่งถึง

วันที่ 17 มิถุนายน 7 วันพอดีเด๊ะ โทรไปหาคอลเซ็นเตอร์ รอสายนาน และเช็คนานมาก ผลปรากฎว่ามีใครไม่รู้ใน Power buy แคนเซิลการจัดส่งสินค้า (ก็ไม่รู้อีกว่าจริงมั้ย หรือระบบห่วยเองแต่โบ๊ยไปพนักงาน) โดยทำได้อย่างเดียวคือรีฟันด์แล้วจ่ายใหม่ ซึ่งไม่โอเคอย่างรุนแรง กว่าจะได้เงินคืนก็ 20 วัน ภายใน 20 วันนี้ วงเงินคือเอาไปใช้อะไรไม่ได้อีก และมีความจำเป็นต้องซื้อเพื่อเอาไปต่างประเทศ ถามถึงการช่วยเหลือ อย่างดีที่สุดคือรีพันด์ สุดท้ายคุยไปคุยมา สรุปว่าจะส่งเอกสารรีฟันมาให้เพื่อเอาไปยืนยันกับบัตรเครดิต ปฎเสธการจ่าย

ณ ตอนนี้ 18 มิถุนายน 11.45 นาฬิกา ยังไม่มีเอกสารใดๆทั้งสิ้น โทรไปหาคอลเซ้นเตอร์ตั้งแต่ 11 โมงเป็นต้นมา 3-4 สาย รอนานมาก ไม่ได้คุยกัน 

อนึ่ง ได้มีการโทรปรึกษาพนักงานบัตรเครดิตกรุงศรี บอกว่ายังไงก็ต้องจ่ายค่างวดเดือนแรกก่อน เพราะการผ่อนชำระไม่สามารถปฎิเสธการจ่ายได้ ทำได้อย่างเดียวคือรอรีฟันด์ แต่ทางบัตรเพิ่มวงเงินให้เพื่อเอาไปซื้อสินค้าก่อน 

สรุป
1. ลาขาดจ้ะ Power buy ยอมจ่ายแพงว่าที่ Studio7 เกือบพัน แต่ได้รับของเลย ไม่ต้องเสียเวลากับบริการห่วยๆ แอบโทษตัวเองไม่ดูรีวิวก่อน 
2. ขอบคุณบัตรเครดิตกรุงศรีมากค่ะ ให้บริการและคำปรึกษาได้ดี ติดต่อก็ง่าย 
ชื่อสินค้า:   power buy online
คะแนน:     

CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง หรือได้รับจากคนรู้จักที่ไม่ใช่เจ้าของสินค้า เช่น เพื่อนซื้อให้
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่