สืบเนื่องจากกระทู้ที่เคยตั้งบ่นเรื่องนาฬิกา MyKronoz Zesport 2 ผ่าน ทาง power buy online.
https://ppantip.com/topic/38753360
ส่งสินค้าเคลมไปตั้งแต่ 25 มีนาคม 2562 (เป็นการเคลมครั้งที่ 2 หลังจากใช้มา เฉลี่ยใช้รอบละ 3 สัปดาห์)
ตั้งแต่วันที่ส่งสินค้าเคลม ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่ ทั้งๆ ที่ น้องที่สาข่ที่นำสินค้าส่งเคลมช่วยประสานงานให้แล้ว โทรเข้า contact center ก็แล้ว ส่วนช่องทาง ออนไลน์ facebook สอบถามเข้าไปที่เพจนาฬิกาก็ไม่ตอบ (เพจแบรนด์นี้ มี 2 เพจของเจ้าเก่ากับ power buy ซึ่งตอนหลังของ powerbuy เปลี่ยนชื่อมาเหมือนเจ้าแรกไม่รู้ว่าเพราะอะไร)
ถามที่เพจ power buy ก็ขอแต่เบอร์ติดต่อกลับ ตลอด บอทุกรอบที่ทักเข้าไป ให้แล้วก็เงียบ หลังๆทักไปก็ไม่ตอบ
หากนโยบายการบริการลูกค้าแย่ขนาดนี้ อย่าขายเลยดีกว่าครับ อ่านเจอหลายเคสมากกกกก
น้องๆ หน้าร้านที่สาขาโรบินสัน สมุทรปราการ พูดจาดีน่ารักครับ ให้ข้อมูลช่วยติดตามให้ตลอดเวลาติดต่อเข้าไป แต่ทาง cc ผมไม่ค่อยโอเค ผมขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลโดยตรง เข้าใจว่านโยบายคือให้ไม่ได้นะครับ แต่มันก็อดหงุดหงิดไม่ได้
ขั้นตอนจะช้าไม่ใ่านะครับ หากคุณติดต่อมาอัพเดทสถานะเป็นระยะ เบอร์ติดต่อลูกค้าคุณก็มี ลูกค้าติดต่อเข้าไปก็ 6-7 รอบได้ละ แบบนี้เรียกว่าไม่มีใจบริการเลย ใจเขา ใจเราดีกว่าครับ
ติดปัญหาอะไร ช้าตรงไหนโทรแจ้งสักนิด เงียบแบบนี้รู้สึกเหมือนคนหนีปัญหาครับ ไม่โอเค
มีช่องทางไหนที่เราพอจะร้องเรียนได้ไหมครับ?
Power Buy มีนโยบายการบริการหลังการขาย ลูกค้าอย่างไรครับ โดยเฉพาะช่องทางออนไลน์?
https://ppantip.com/topic/38753360
ส่งสินค้าเคลมไปตั้งแต่ 25 มีนาคม 2562 (เป็นการเคลมครั้งที่ 2 หลังจากใช้มา เฉลี่ยใช้รอบละ 3 สัปดาห์)
ตั้งแต่วันที่ส่งสินค้าเคลม ก็ไม่มีการติดต่อกลับจากทางเจ้าหน้าที่ ทั้งๆ ที่ น้องที่สาข่ที่นำสินค้าส่งเคลมช่วยประสานงานให้แล้ว โทรเข้า contact center ก็แล้ว ส่วนช่องทาง ออนไลน์ facebook สอบถามเข้าไปที่เพจนาฬิกาก็ไม่ตอบ (เพจแบรนด์นี้ มี 2 เพจของเจ้าเก่ากับ power buy ซึ่งตอนหลังของ powerbuy เปลี่ยนชื่อมาเหมือนเจ้าแรกไม่รู้ว่าเพราะอะไร)
ถามที่เพจ power buy ก็ขอแต่เบอร์ติดต่อกลับ ตลอด บอทุกรอบที่ทักเข้าไป ให้แล้วก็เงียบ หลังๆทักไปก็ไม่ตอบ
หากนโยบายการบริการลูกค้าแย่ขนาดนี้ อย่าขายเลยดีกว่าครับ อ่านเจอหลายเคสมากกกกก
น้องๆ หน้าร้านที่สาขาโรบินสัน สมุทรปราการ พูดจาดีน่ารักครับ ให้ข้อมูลช่วยติดตามให้ตลอดเวลาติดต่อเข้าไป แต่ทาง cc ผมไม่ค่อยโอเค ผมขอเบอร์ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่ดูแลโดยตรง เข้าใจว่านโยบายคือให้ไม่ได้นะครับ แต่มันก็อดหงุดหงิดไม่ได้
ขั้นตอนจะช้าไม่ใ่านะครับ หากคุณติดต่อมาอัพเดทสถานะเป็นระยะ เบอร์ติดต่อลูกค้าคุณก็มี ลูกค้าติดต่อเข้าไปก็ 6-7 รอบได้ละ แบบนี้เรียกว่าไม่มีใจบริการเลย ใจเขา ใจเราดีกว่าครับ
ติดปัญหาอะไร ช้าตรงไหนโทรแจ้งสักนิด เงียบแบบนี้รู้สึกเหมือนคนหนีปัญหาครับ ไม่โอเค
มีช่องทางไหนที่เราพอจะร้องเรียนได้ไหมครับ?