Kex ขึ้นสถานะว่ากำลังจัดส่งพัสดุ แต่พัสดุไม่ส่งมา Live chat. Call center ไม่สามารถทำอะไรได้

ขึ้นแจ้งว่าสินค้าจะถึงวันที่ 4 ม.ค. 68 

ขึ้นสถานะว่า กำลังจัดส่งพัสดุ
บางบอน, กรุงเทพ
^
|

พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทาง
บางบอน, กรุงเทพฯ

สุดท้ายผ่านวันที่ 4 ม.ค. ไป ไม่มีพัสดุมาส่ง และไม่มีการแจ้งอะไรเลย
ติดต่อไปกี่ครั้ง ก็บอกว่าจะตามเรื่องให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมา
ให้รอเจ้าหน้า ที่ติดต่อกลับ 
สุดท้ายก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาสักคน 
ขอเข้าไปรับที่ศูนย์กระจายสินค้าเอง ก็บอกไม่มีนโยบาย ทำไม่ได้ ขอเบอร์ติดต่อก็ทำอะไรไม่ได้
ขอความเหลืออะไรเพิ่มเติมมากกว่านี้หน่อยได้ไหม ก็บอกไม่ได้อย่างเดียว ไม่มีอำนาจ 
สรุปเหมือนว่า Call Center มีหน้าที่รับหน้าฉากกับลูกค้าอย่างเดียว ไม่สามารถทำอะไรได้เลย 

แบบนี้เข้าข่ายโกหกหลอกลวงลูกค้าใช่ไหมครับ เพราะขึ้นแสดงชัด ๆ เลยว่ากำหนดส่ง 04 ม.ค. 2568

ปล. ใครพอจะมีพิกัดของ คลังสินค้าปลายทาง บางบอน, กรุงเทพฯ บางไหมครับ เห็นบางกระทู้เขาบุกไปที่ศูนย์สามารถรับของได้ครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่