เคยท้อใจกับการตามพัสดุ kerry บ้างไหมคะ คุยกับเจ้าหน้าที่เป็นชั่วโมงแต่ไม่อาจรู้สถานะพัสดุตัวเองได้เลย

โทรเข้า call center เคอรี่ เนื่องจากต้องการตามพัสดุตัวเอง ที่ขนส่งมาส่งล่าช้า

เราเช็คสถานะในระบบ ขึ้นว่าเข้าคลังปลายทางและกำลังนำส่งตั้งแต่วันที่ควรได้รับ แต่ไม่มีสถานะต่อ

วันนี้เลยทักในเพจ อีเมลล์ live chat และโทรเข้า call center เราถือสาย 1 ชั่วโมง ตอนนี้ก็ยังไม่ได้วาง

เราต้องรีบใช้ของ

ถามคำถาม call center
1. ของเราอยู่ที่ไหน คลังอะไร
Call center ตอบได้แค่เขต พอถามว่าคลังตรงไหน จะไปเอาเองก็ตอบไม่ได้

2. บอกว่าจะประสานงานให้คลังตอบกลับด่วนที่สุด
ขอคำนิยามชัด ๆ ด่วนที่สุด คือ ภายในกี่โมง กี่นาที
ก็ตอบไม่ได้ คือ หาความชัดเจนอะไรไม่ได้เลย

ไม่สามารถตามพัสดุของตัวเองได้ว่าของอยู่ที่ไหน ทั้ง ๆ ที่เป็นขนส่งแพงสุดละ จะไปเอาของเองก็ไม่ได้อีก ติดต่อเจ้าหน้าที่ปลายทางไม่ได้ คลังไม่ได้ ไม่มีอะไรได้เลย คือ ปิดไปเถอะค่ะ


สรุป คุยกับ call center 1 ชั่วโมง
ตอบคำถามได้แค่นี้จริง ๆ เป็นขนส่งที่ไม่มีใจช่วยเหลือลูกค้าที่สุดแล้วตั้งแต่เคยเจอมา คิดว่าคงต้องค้างสายรอกันไปเรื่อย ๆ จน call center ปิดทำงาน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่