KEX เลื่อนจัดส่งพัสดุเรามา 2 อาทิตย์แล้ว ติดต่อทาง call center แล้วไม่มีอะไรคืบหน้าเลย ควรทำยังไงดีคะ

สวัสดีค่ะ กำหนดการรับพัสดุของเราคือวันที่ 11 พ.ค. 68 สถานะขึ้นว่าผู้รับเลื่อนเวลาจัดส่งสินค้า ทั้งๆที่เราไม่เคยเลื่อนเลยค่ะ แจ้งเลื่อนมาเรื่อยๆจนจะ 2อาทิตย์ แล้ว โทรตามกับ call center ไป 5 รอบก็ไม่ได้ช่วยเร่งให้เราได้ของเลย ติดต่อเบอร์โทรพนักงานที่ส่งของให้เราก็ไม่ได้ ขอเข้าไปรับพัสดุที่ศูนย์กระจายสินค้าปทุมวันก็ไม่ได้ จนวันนี้ 24 พ.ค. แล้วค่ะ  ของต้องใช้วันมะรืนนี้แล้ว สำคัญมากๆและมีมูลค่า ถ้าเราเรียนไม่จบ ทางบริษัทจะรับผิดชอบยังไงคะ ถ้าพัสดุมีปัญหายังไงแจ้งหน่อยหรือถ้าไม่มีก็ส่งของให้ทีเถอะค่ะ ไม่ใช่หน้าที่เราที่ต้องเอาเวลามารออะไรแบบนี้ ใครเคยเจอแบบนี้รบกวนช่วยบอกหน่อยว่าเราต้องทำยังไถึงจะเข้าไปรับของได้ด้วยตัวเอง ขอบคุณค่ะ




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่