สั่งซื้อของเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ เลือกวันจัดส่ง 14 กุมภาพันธ์ พอถึงวันที่ 13 มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้งว่าขอเลื่อนจัดส่งไปเป็นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ พอดีตอนรับสายไม่สะดวกคุยมากนักก็เลยไม่ได้ถามเหตุผล (เข้าใจไปเองว่าคิวส่งไม่ว่าง) คิดว่ายังพอรอได้ก็เลยไม่อยากบ่นอะไร
พอถีงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอแจ้งเลื่อนกำหนดส่งเป็นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ โดยแจ้งเหตุผลว่าสินค้าไม่เข้าตามกำหนด ซึ่งหมายถึงว่าทางบริษัทผู้ผลิตยังไม่จัดส่งสินค้าเข้ามาให้ทาง Power Buy ได้ฟังเหตุผลแบบนี้ ก็เลย complain ไปว่า ถ้าสินค้าหมดสต๊อกก็ไม่ควรตั้งขายในเว็บไซต์ วิธีการขายสินค้าแบบนี้ไม่ถูกต้อง เพราะตัดบัตรเครดิตของลูกค้าไปแล้ว แต่ไม่ส่งมอบสินค้าตามกำหนด และได้ฝากไปถึงผู้มีอำนาจด้วยว่า กรณีเช่นนี้ควรจะมีวิธีแก้ไขหรือชดเชยให้ลูกค้าอย่างไรหรือไม่ เพราะจัดส่งสินค้าล่าช้ากว่ากำหนดมาก ให้เจ้าหน้าที่ที่โทรเข้ามาไปดำเนินการด้วย
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่โทรเข้ามา แจ้งว่าต้องเลื่อนกำหนดส่งไปเป็นวันที่ 13 มีนาคม เพราะสินค้ายังคงไม่เข้า ส่วนเรื่องจะชดเชยให้ลูกค้าอย่างไรนั้นได้ส่งเรื่องไปที่ผู้บริหารแล้ว เลยถามกลับไปว่าเวลาที่ผ่านมาทาง Power Buy ทำอะไรอยู่ ถึงยังไม่มีคำตอบให้ลูกค้า จะต้องใช้เวลาทำงานนานขนาดไหนกัน และถามว่าถ้ายกเลิกออเดอร์ จะคืนเงินได้เร็วแค่ไหน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำเรื่องขอคืนเงินด่วน ซึ่งหมายถึงคืนเข้าบัตรเครดิตใน 20 วันทำการ (ถ้าไม่ด่วน ปกติคืนเข้าใน 30-45 วันทำการ นี่คือที่เจ้าหน้าที่ชี้แจง) นี่คือด่วนแล้ว?
ในขณะที่ผู้ค้าออนไลน์อีกมากมาย ไม่ว่าเจ้าเล็กเจ้าใหญ่เดี๋ยวนี้ สามารถจัดส่งของให้ผู้ซื้อได้ภายใน 2-5 วัน แต่ผู้ค้าเจ้าใหญ่อย่าง Power Buy กลับไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ภายในเวลาที่กำหนด และขอเลื่อนวันจัดส่งออกไปถึง 3 ครั้ง โดยไม่มีการยืนยันว่าลูกค้าจะได้รับของตามกำหนดแน่นอนหรือไม่ และไม่แสดงความรับผิดชอบหรือมีนโยบายที่จะแก้ไขชดเชยใดๆ ให้ลูกค้าทราบได้
น่าผิดหวังมากค่ะกับการบริหารจัดการ ดูแลลูกค้าได้ไร้ระบบ ไร้ความรับผิดชอบเช่นนี้
เลยต้องขอเตือนคนที่กำลังจะซื้อของกับ Power Buy Online ว่าให้ระวังไว้ก่อนค่ะ ผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ พอรับได้ค่ะ แต่สั่งของไปสิบกว่าวันยังไม่รู้จะได้รับของเมื่อไหร่หรือไม่ ทั้งที่ยอดในบัตรเครดิตก็ตัดไปแล้ว แบบนี้รับไม่ได้ค่ะ
ซื้อของ PowerBuy Online ระวังเจอแบบนี้ค่ะ
พอถีงวันที่ 16 กุมภาพันธ์ มีเจ้าหน้าที่โทรมาขอแจ้งเลื่อนกำหนดส่งเป็นวันที่ 23 กุมภาพันธ์ โดยแจ้งเหตุผลว่าสินค้าไม่เข้าตามกำหนด ซึ่งหมายถึงว่าทางบริษัทผู้ผลิตยังไม่จัดส่งสินค้าเข้ามาให้ทาง Power Buy ได้ฟังเหตุผลแบบนี้ ก็เลย complain ไปว่า ถ้าสินค้าหมดสต๊อกก็ไม่ควรตั้งขายในเว็บไซต์ วิธีการขายสินค้าแบบนี้ไม่ถูกต้อง เพราะตัดบัตรเครดิตของลูกค้าไปแล้ว แต่ไม่ส่งมอบสินค้าตามกำหนด และได้ฝากไปถึงผู้มีอำนาจด้วยว่า กรณีเช่นนี้ควรจะมีวิธีแก้ไขหรือชดเชยให้ลูกค้าอย่างไรหรือไม่ เพราะจัดส่งสินค้าล่าช้ากว่ากำหนดมาก ให้เจ้าหน้าที่ที่โทรเข้ามาไปดำเนินการด้วย
วันที่ 22 กุมภาพันธ์ เจ้าหน้าที่โทรเข้ามา แจ้งว่าต้องเลื่อนกำหนดส่งไปเป็นวันที่ 13 มีนาคม เพราะสินค้ายังคงไม่เข้า ส่วนเรื่องจะชดเชยให้ลูกค้าอย่างไรนั้นได้ส่งเรื่องไปที่ผู้บริหารแล้ว เลยถามกลับไปว่าเวลาที่ผ่านมาทาง Power Buy ทำอะไรอยู่ ถึงยังไม่มีคำตอบให้ลูกค้า จะต้องใช้เวลาทำงานนานขนาดไหนกัน และถามว่าถ้ายกเลิกออเดอร์ จะคืนเงินได้เร็วแค่ไหน เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำเรื่องขอคืนเงินด่วน ซึ่งหมายถึงคืนเข้าบัตรเครดิตใน 20 วันทำการ (ถ้าไม่ด่วน ปกติคืนเข้าใน 30-45 วันทำการ นี่คือที่เจ้าหน้าที่ชี้แจง) นี่คือด่วนแล้ว?
ในขณะที่ผู้ค้าออนไลน์อีกมากมาย ไม่ว่าเจ้าเล็กเจ้าใหญ่เดี๋ยวนี้ สามารถจัดส่งของให้ผู้ซื้อได้ภายใน 2-5 วัน แต่ผู้ค้าเจ้าใหญ่อย่าง Power Buy กลับไม่สามารถจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าได้ภายในเวลาที่กำหนด และขอเลื่อนวันจัดส่งออกไปถึง 3 ครั้ง โดยไม่มีการยืนยันว่าลูกค้าจะได้รับของตามกำหนดแน่นอนหรือไม่ และไม่แสดงความรับผิดชอบหรือมีนโยบายที่จะแก้ไขชดเชยใดๆ ให้ลูกค้าทราบได้
น่าผิดหวังมากค่ะกับการบริหารจัดการ ดูแลลูกค้าได้ไร้ระบบ ไร้ความรับผิดชอบเช่นนี้
เลยต้องขอเตือนคนที่กำลังจะซื้อของกับ Power Buy Online ว่าให้ระวังไว้ก่อนค่ะ ผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ พอรับได้ค่ะ แต่สั่งของไปสิบกว่าวันยังไม่รู้จะได้รับของเมื่อไหร่หรือไม่ ทั้งที่ยอดในบัตรเครดิตก็ตัดไปแล้ว แบบนี้รับไม่ได้ค่ะ