สั่งซื้อของจาก Power Buy เลขคำสั่งซื้อ 2411060159 เมื่อ ศ.20 ธ.ค. 67 ยอดเกือบแสน เป็นของที่จะต้องเอามาจับสลากปีใหม่งานเลี้ยงวันที่ 26 ธ.ค. 67 ของบริษัท
รายการแยกเป็น 2 ส่วน คือ
1. จัดส่งไปรษณีย์ 3-5 วันทำการ นับวันการส่ง 5 วันทำการน่าจะเพียงพอได้ของพอดี
2. บ.ขนส่งมาส่งเอง สามารถกดเลือกวันรับได้ เราเห็นวันที่ 24 ธ.ค. 67 ว่างช่วงเช้า จึงกดกเลิกไป
ระบบตัดเงินบัตรเครดิตเรียบร้อย ขึ้นในระบบการจัดส่งตามวันเวลาที่เลือก
เซิสหาเรื่อยเปื่อยว่ารอส่งนานไหม โอ้โห เจอกระทู้แต่ด้านลบ ส่งไม่เป็นไปตามที่แจ้ง ก็เลยร้อนรน แอดไลน์ทางการของ Power Buy ไป
แล้วถามว่า แต่ละออเดอร์จะจัดประมาณวันไหน เช็คได้ไหม เราต้องใช้ของวันที่ 26
ไลน์ตอบมาว่า รายการที่ 1 ยังไม่ได้ส่งออก ยังตรวจสอบเลยพัสดุไม่ได้... เราก็เข้าใจนะ อ่ะรอได้แหละไม่เป็นไร
รายการที่ 2 แจ้งมาว่าจะส่ง วันที่ 25 ตอน 3 ทุ่ม
เราเลย เห้ย!!! กดเลือกไป 24 เช้า ทำไมมาส่งดึกอะ เราให้ส่งที่ทำงาน ใครจะรับ
แอดมินแจ้งมาว่า ระบบมีปัญหาขอโทษด้วย
คือมันไม่ใช่ความผิดของเราไหมอ่ะ เราเลยจะขอคืนเงิน บอก 30 วัน แล้วคือยอดเกือบแสน เราต้องสำรองเพราะระบบห่วยๆของ power buy หรอ
คำถามคือ
1. แจ้งยกเลิกออเดอร์ไปแล้ว แต่ระบบยังไม่ขึ้นยกเลิกเลย จะขึ้นในระบบว่ายกเลิกเมื่อไหร่ ?
2. เงินคืนจะได้วันไหน ไลน์ตอบได้แค่ตามหลักการว่า 15-30 วัน แต่กรณีแบบนี้มันความผิด บ. เร่งได้เร็วกว่านี้ไหม?
จะได้เงินคืนจาก Power Buy เมื่อไหร่?
รายการแยกเป็น 2 ส่วน คือ
1. จัดส่งไปรษณีย์ 3-5 วันทำการ นับวันการส่ง 5 วันทำการน่าจะเพียงพอได้ของพอดี
2. บ.ขนส่งมาส่งเอง สามารถกดเลือกวันรับได้ เราเห็นวันที่ 24 ธ.ค. 67 ว่างช่วงเช้า จึงกดกเลิกไป
ระบบตัดเงินบัตรเครดิตเรียบร้อย ขึ้นในระบบการจัดส่งตามวันเวลาที่เลือก
เซิสหาเรื่อยเปื่อยว่ารอส่งนานไหม โอ้โห เจอกระทู้แต่ด้านลบ ส่งไม่เป็นไปตามที่แจ้ง ก็เลยร้อนรน แอดไลน์ทางการของ Power Buy ไป
แล้วถามว่า แต่ละออเดอร์จะจัดประมาณวันไหน เช็คได้ไหม เราต้องใช้ของวันที่ 26
ไลน์ตอบมาว่า รายการที่ 1 ยังไม่ได้ส่งออก ยังตรวจสอบเลยพัสดุไม่ได้... เราก็เข้าใจนะ อ่ะรอได้แหละไม่เป็นไร
รายการที่ 2 แจ้งมาว่าจะส่ง วันที่ 25 ตอน 3 ทุ่ม
เราเลย เห้ย!!! กดเลือกไป 24 เช้า ทำไมมาส่งดึกอะ เราให้ส่งที่ทำงาน ใครจะรับ
แอดมินแจ้งมาว่า ระบบมีปัญหาขอโทษด้วย
คือมันไม่ใช่ความผิดของเราไหมอ่ะ เราเลยจะขอคืนเงิน บอก 30 วัน แล้วคือยอดเกือบแสน เราต้องสำรองเพราะระบบห่วยๆของ power buy หรอ
คำถามคือ
1. แจ้งยกเลิกออเดอร์ไปแล้ว แต่ระบบยังไม่ขึ้นยกเลิกเลย จะขึ้นในระบบว่ายกเลิกเมื่อไหร่ ?
2. เงินคืนจะได้วันไหน ไลน์ตอบได้แค่ตามหลักการว่า 15-30 วัน แต่กรณีแบบนี้มันความผิด บ. เร่งได้เร็วกว่านี้ไหม?