เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ไปซื้อทีวี Samsung ที่ Power buy สาขาเมกกะบางนา เจ้าหน้าที่แจ้งสินค้าไม่มีต้องสั่งใช้เวลาเกือบสองอาทิตย์ และนัดส่งวันศุกร์นี้ แต่มาวันนี้ เจ้าหน้าที่โทรบอกของไม่มี ต้องรอไปอีกหนึ่งอาทิตย์พอดีผมจะไม่อยู่ซึ่งได้ย้ำกับทางเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่รับปาก จึงทำการจ่ายเงิน รูดบัตรเครดิตไปแล้ว จะทำอย่างไรได้บ้าง ถ้าเค้าทำ Refund ให้ก็เป็นสิ่งที่ต้องทำแน่นอน แต่เสียความรู้สึก และเวลาที่เสียไปเกือบสองชั่วโมงในการพิจารณาและตรวจสอบก่อนทำการจ่ายเงิน ผมรู้สึกว่าเป็นถึงบริษัทใหญ่โต แต่คำมั่นสัญญาในการให้กับลูกค้าไม่มีเลย รอใกล้ถึงวันค่อยบอกว่าของไม่มี การชดเชยอะไรก็ไม่มี บอกได้แค่จะ Refund ให้และใช้เวลาอีก 45 วันถึงจะเรียบร้อย มันคืออะไร???
ยังไงเพื่อนๆที่จะซื้อสินค้ากับที่นี่ก็ถามให้ดีๆก่อนนะครับ
สั่งซื้อทีวี Power buy ล่วงหน้าเกือบ 2 อาทิตย์ พอใกล้วันส่ง บอกของไม่มี แต่ตัดบัตรเครดิตแล้ว
ยังไงเพื่อนๆที่จะซื้อสินค้ากับที่นี่ก็ถามให้ดีๆก่อนนะครับ