อยากถามเพื่อนๆชาวพันทิป มีใครเคยซื้อสินค้ากับ power buy online บ้างค่ะ พอดีเราสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าไป วันที่ 18/6/2019 แล้วมาวันนี้(22/6/2019) ส่ง sms มาแจ้งว่า "บริษัทได้ตรวจสอบพบปัญหาในการจัดส่งสินค้า จึงขอทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ"
เราเลยโทรไป call center ของ power buy online สอบถามว่าทำไมยกเลิก สรุปสินค้าหมด (แต่ตอนจะซื้อหน้าเว็บไม่ได้แจ้งว่าสินค้าหมด) และสอบถามพนักงานเรื่องการ refund ยอดคืนบัตรเครดิต พนักงานตอบว่า จะมีการ refund ยอดเข้าบัตรเครดิต 30-45วัน
โอ้วววแม่เจ้า.. ตอนซื้อ กดยืนยัน ตัดบัตรทันที แล้วตอนคืนเงินให้รอนานมาก ของไม่มีใช้ความผิดลูกค้าหรอ จริงๆควรมีความรับผิดชอบที่โอเคกว่านี้นะ power buy เป็นของเซนทรัลแท้ๆ พอค่ะรอบเดียว เลิกซื้อกับ power buy อีกเลยค่ะ
มีเพื่อนๆชาวพันทิป เคยเจอปัญหานี้บ้างรึป่าวค่ะ เราจะทำไงได้บ้าง ในสิทธิของลูกค้า
power buy ขอทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ
เราเลยโทรไป call center ของ power buy online สอบถามว่าทำไมยกเลิก สรุปสินค้าหมด (แต่ตอนจะซื้อหน้าเว็บไม่ได้แจ้งว่าสินค้าหมด) และสอบถามพนักงานเรื่องการ refund ยอดคืนบัตรเครดิต พนักงานตอบว่า จะมีการ refund ยอดเข้าบัตรเครดิต 30-45วัน
โอ้วววแม่เจ้า.. ตอนซื้อ กดยืนยัน ตัดบัตรทันที แล้วตอนคืนเงินให้รอนานมาก ของไม่มีใช้ความผิดลูกค้าหรอ จริงๆควรมีความรับผิดชอบที่โอเคกว่านี้นะ power buy เป็นของเซนทรัลแท้ๆ พอค่ะรอบเดียว เลิกซื้อกับ power buy อีกเลยค่ะ
มีเพื่อนๆชาวพันทิป เคยเจอปัญหานี้บ้างรึป่าวค่ะ เราจะทำไงได้บ้าง ในสิทธิของลูกค้า