power buy ขอทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ

อยากถามเพื่อนๆชาวพันทิป มีใครเคยซื้อสินค้ากับ power buy online บ้างค่ะ พอดีเราสั่งซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าไป วันที่ 18/6/2019 แล้วมาวันนี้(22/6/2019) ส่ง sms มาแจ้งว่า "บริษัทได้ตรวจสอบพบปัญหาในการจัดส่งสินค้า จึงขอทำการยกเลิกคำสั่งซื้อ"

เราเลยโทรไป call center ของ power buy online สอบถามว่าทำไมยกเลิก สรุปสินค้าหมด (แต่ตอนจะซื้อหน้าเว็บไม่ได้แจ้งว่าสินค้าหมด) และสอบถามพนักงานเรื่องการ refund ยอดคืนบัตรเครดิต พนักงานตอบว่า จะมีการ refund ยอดเข้าบัตรเครดิต 30-45วัน

โอ้วววแม่เจ้า.. ตอนซื้อ กดยืนยัน ตัดบัตรทันที แล้วตอนคืนเงินให้รอนานมาก ของไม่มีใช้ความผิดลูกค้าหรอ จริงๆควรมีความรับผิดชอบที่โอเคกว่านี้นะ power buy เป็นของเซนทรัลแท้ๆ พอค่ะรอบเดียว เลิกซื้อกับ power buy อีกเลยค่ะ

มีเพื่อนๆชาวพันทิป เคยเจอปัญหานี้บ้างรึป่าวค่ะ เราจะทำไงได้บ้าง ในสิทธิของลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่