เราสั่งซื้อสินค้าจากหน้าเว็บไซต์ power buy เมื่อวันที่ 7 ธ.ค. 2563 ชำระผ่านบัตรเครดิตตัดเงินเต็มจำนวน แต่จากนั้นตอนกลางคืนในวันเดียวกันเกิดเปลี่ยนใจเพราะเจอสินค้าเดียวกันในเว็บไซต์อื่นที่ราคาถูกกว่ามาก จึงโทรไปเพื่อขอยกเลิก โดยจนท.แจ้งว่าสินค้าถูกจัดเตรียมแล้วไม่สามารถยกเลิกให้ได้ แต่สามารถทำการปฏิเสธไม่รับสินค้าเมื่อสินค้าถูกส่ง
เราจึงดำเนินการตามที่จนท.แนะนำ คือ ปฏิเสธการรับสินค้าจาก kerry โดยแจ้งเหตุผลและ kerry ก็ได้นำส่งสินค้าคืนไปยัง powerbuy
จากนั้นเมื่อตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อในเว็บไซต์ขึ้นว่า "ยกเลิกคำสั่งซื้อ" เราก็สบายใจเพราะถือว่าสินค้าได้รับการยกเลิกและรอดำเนินการคืนเงิน
เราเข้าไปอ่านใน policy การคืนเงิน แจ้งว่าใช้เวลา 30 วันทำการ ซึ่งถือว่านานแต่ก็ปกติรับได้ จึงรอเวลา
และได้ชำระรายการสินค้านั้นในรอบยิลเต็มจำนวนไปแล้ว (รอบบิลที่ 1)
จนกระทั่งประมาณวันที่ 14 ม.ค. 64 จึงลองติดต่อเข้าไปทาง call center เพื่อติดตามสถานะการคืนเงิน จนท.แจ้งว่า เงินจะเข้าใน 7 วันถัดไป
จนวันนี้ (29 ม.ค. 64) ก็ยังไม่ได้รับเงินคืน โทรไปสอบถาม จนท.แจ้งว่า ต้องรออีก 1 รอบบิล ถ้าเงินไม่เข้าให้ติดต่อเข้ามาใหม่
รู้สึกว่านานมาก เลยมาสอบถามว่าเคยมีใครทำเรื่องคืนสินค้าแล้วรอเงินคืนจาก ยowerbuy ใช้เวลานานประมาณไหนกัน
ปล. ในสปอยคือคำสั่งซื้อ ที่ชึ้นสถานะยกเลิกสินค้า
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
**Update**
ได้เงินคืนเรียบร้อยแล้วค่ะ
ยกเลิกคำสั่งซื้อ POWERBUY ONLINE รอเงินคืน 2 รอบบิล 30+ วัน ยังไม่ได้ นานไปไหม? ใครมีประสบการณ์บ้าง ช่วยแนะนำที
**Update**
ได้เงินคืนเรียบร้อยแล้วค่ะ