ซื้อของจาก POWER BUY ONLINE กับการรอคอย

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า นู๋ได้เข้าไปดูเว็บไซต์ของ power buy แล้วได้สั่งซื้อสินค้าทางเว็บ 16-8-61
ได้รับการยืนยันการสั่งซื้อเรียบร้อย นัดส่งสินค้าโดยนัดให้ส่งวันอาทิตย์ที่ 19-8-61 19.00-19.30 แต่ไม่มีพนักงานโทรมาแจ้งการส่งสินค้าใดๆทั้งสิน
นั่งรอก็แล้วนอนรอก็แล้ว จนสองทุ่ม ก็ยังไม่มีวี่แวว ได้โทรไปสอบถามกับทาง power buy 02-904-2000
                              พาพันเศร้าเพี้ยนปูเสื่อรอ

ดังรูปด้านบน สั่งซื้อเมื่อวันที่ 16-8-61 ชำระเงินเรียบร้อย รอรับของวันที่19-8-61 19.00-19.30
เมื่อถึงวันรับของซึ่งตรงกับวันอาทิตย์ นู๋ก็รอๆ จะได้ทีวีเครื่องใหม่ รอถึงเย็นก็แล้ว ค่ำก็แล้ว ไม่มีวี่แวว ไม่มีโทรศัพท์แจ้ง
นู๋ได้โทรไปสอบถามกับทาง power buy 02-904-2000 ได้ความว่า
พนักงาน : เช็คสินค้าให้พักใหญ่ ได้เรื่องว่า สินค้าไม่ได้จัดส่ง สินค้าชำรุด
นู๋ : "อ้าว..ทำไมไม่โทรแจ้งไม่อะไรเลย ให้นั่งรอเป็นวัน"
พนักงาน : ทาง power buy จะทำการ refund เงินคืนให้นะคะ
พูดมาแค่เนียะ คือไม่เข้าใจการทำงานของทาง power buy ว่าทำไมไม่ส่งก็ไม่โทรแจ้ง ของเสียหาย ไม่มีส่งก็ไม่โทรแจ้ง ต้องให้นู๋โทรติดตามเอาเอง
แล้วหน้าเว็บก็ยังมีของให้เข้าไปซื้อ คือ power buy ควรปรับปรุงนะคะ ถ้ายังเป็นแบบนี้ ลูกค้าก็เสียความรู้สึก
แล้ววันที่ 30-8-61 มีใบแจ้งหนี้ให้ชำระเงิน ผ่อน 0% 10 งวดจากทางธนาคาร โทรไปสอบถาม power buy ทาง power buy แจ้งว่าจะส่งเอกสารการ  refund
เข้ามาให้ทาง Email แล้วให้นู๋ไปติดต่อธนาคารเพื่อขอยกเว้นการชำระเงินเอาเอง คือ.... เวลาที่ผ่านมาครึ่งเดือน คุณไม่ทำอะไร จัดการอะไรให้เลยใช่มั้ย
ขาดความรับผิดชอบมาก เสียอารมณ์
เช็คสถานะของก็ลำบากยากเย็น
ของหมด ของเสียก็โชว์หราหน้าเว็บไซต์  
ไม่แจ้งลูกค้า รอได้ก็รอไป ว่างจะมาส่งเอง
ไม่มีความรับผิดชอบทั้งที่ตัวเองเป็นคนผิด
ผลักภาระ ให้ลูกค้าเป็นคนจัดการ
****กระทู้นี้ดำรงไว้เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนใจ อย่ายึดมั่นถือมั่นในแบรนด์ที่มีสาขาทั่วประเทศว่าจะบริการดีเลิศ เพราะจริงๆอาจจะไม่เป็นดังที่คุณคิด****
เครดิตคุณ Stop wishing - Start doing
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่