ผมสั่งของทางออนไลน์ไปเมื่อ 17-09-2019 23:44
ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเต็มจำนวน
เลือกรับสินค้าที่ร้านภายใน 2 ชั่วโมง
เลือกสาขาเซ็นทรัลพระราม 9
ปัญหา 1
วันรุ่งขึ้นมายกเลิกการสั่งซื้อ เหตุผลคือสินค้าไม่มีที่สาขานั้น
(อืม ขนาดใช้ระบบไอทีมาช่วย ยังมั่วเรื่องสต็อคของเลย)
ปัญหา 2 (สำหรับผมเรื่องเล็ก)
ในเมื่อสินค้าถูกยกเลิก แต่กลับนับว่าคูปองถูกใช้ไปแล้ว เอาไปใช้อีกไม่ได้
ปัญหา 3
ทั้งในอีเมล์ที่แจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อผม และใน account ในเว็บของ PowerBuy เอง ไม่มีพูดถึงการ refund เงินคืนเลย
ผมตามไปใน email นี้ powerbuycontactcenter@powerbuy.co.th ไม่มีการตอบกลับอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น
สรุปต้องให้ผมทำยังไงครับ?
PowerBuy อมเงินผมหรอครับ, เมื่อไรจะ refund เงินให้ผมสักที ตามเรื่องไปทางอีเมล์ 4 วันไร้ซึ่งวี่แวว
ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเต็มจำนวน
เลือกรับสินค้าที่ร้านภายใน 2 ชั่วโมง
เลือกสาขาเซ็นทรัลพระราม 9
ปัญหา 1
วันรุ่งขึ้นมายกเลิกการสั่งซื้อ เหตุผลคือสินค้าไม่มีที่สาขานั้น
(อืม ขนาดใช้ระบบไอทีมาช่วย ยังมั่วเรื่องสต็อคของเลย)
ปัญหา 2 (สำหรับผมเรื่องเล็ก)
ในเมื่อสินค้าถูกยกเลิก แต่กลับนับว่าคูปองถูกใช้ไปแล้ว เอาไปใช้อีกไม่ได้
ปัญหา 3
ทั้งในอีเมล์ที่แจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อผม และใน account ในเว็บของ PowerBuy เอง ไม่มีพูดถึงการ refund เงินคืนเลย
ผมตามไปใน email นี้ powerbuycontactcenter@powerbuy.co.th ไม่มีการตอบกลับอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น
สรุปต้องให้ผมทำยังไงครับ?