PowerBuy อมเงินผมหรอครับ, เมื่อไรจะ refund เงินให้ผมสักที ตามเรื่องไปทางอีเมล์ 4 วันไร้ซึ่งวี่แวว

ผมสั่งของทางออนไลน์ไปเมื่อ 17-09-2019 23:44
ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเต็มจำนวน

เลือกรับสินค้าที่ร้านภายใน 2 ชั่วโมง
เลือกสาขาเซ็นทรัลพระราม 9

ปัญหา 1
วันรุ่งขึ้นมายกเลิกการสั่งซื้อ เหตุผลคือสินค้าไม่มีที่สาขานั้น
(อืม ขนาดใช้ระบบไอทีมาช่วย ยังมั่วเรื่องสต็อคของเลย)

ปัญหา 2 (สำหรับผมเรื่องเล็ก)
ในเมื่อสินค้าถูกยกเลิก แต่กลับนับว่าคูปองถูกใช้ไปแล้ว เอาไปใช้อีกไม่ได้

ปัญหา 3
ทั้งในอีเมล์ที่แจ้งยกเลิกคำสั่งซื้อผม และใน account ในเว็บของ PowerBuy เอง ไม่มีพูดถึงการ refund เงินคืนเลย
ผมตามไปใน email นี้ powerbuycontactcenter@powerbuy.co.th ไม่มีการตอบกลับอะไรใด ๆ ทั้งสิ้น

สรุปต้องให้ผมทำยังไงครับ?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่