สั่งซื้อสินค้า power buy online วันที่ 23/11/62 ช่วงบ่าย แล้วได้ทำการโทรแจ้งยกเลิกสินค้าที่สั่งไปเนื่องจากสั่งผิดรุ่น จนท.รับเรื่องทำการยกเลิกให้พร้อมแจ้งว่ารอรับเอกสาร refund เงินคืนทาง email ภายใน 7 วัน (ครั้งที่ 1)
ครั้งที่ 2 รอเกิน 7 วันยังไม่ได้เอกสาร โทรกลับเข้าไปอีก ประมาณวันที่ 30/11/62 เพื่อสอบถามสถานะการยกเลิก จนท.แจ้งว่าเช็คจากระบบ ทำเรื่องยกเลิกเมื่อวันที่ 29/11/62 (ดอกที่ 1) และรอรับเอกสาร refund ทางอีเมล์ภายใน 7-14 วัน (ดอกที่ 2) ให้เราเริ่มนับวันรอใหม่!
ครั้งที่ 3 ผ่านไป 1 อาทิตย์เห็นว่าเกิน 7 วันแหละ โทรถามสถานะอีกที เพื่อความสบายใจของตัวเอง เพราะบัตรเครดิตใกล้ตัดรอบแล้ว จนท.ตรวจสอบแจ้งว่าทำเรื่องยกเลิกให้แล้วตั้งแต่วันที่ 23/11/62 (ตอบไม่ตรงกันกับครั้งที่ 2) ให้รอภายใน 14 วัน มันเกินแล้วไง ถ้าบอกยกเลิกตั้งแต่ 23/11/62 จนท.แจ้งว่าจะรีบประสานงานให้โดยด่วน!
ครั้งที่ 4 โทรสอบถามอีกรอบวันที่ 3/12/62 จนท.แจ้งแค่ว่าให้รอภายใน 14 วันทำการ เราก็ได้แต่บอกว่ามันจะถึงรอบตัดบัตรเครดิตแล้ว แถมยังเกิน 14 วันแล้วด้วย จนท.ก็บอกแค่รอ จนท.จะรีบประสานงานให้
ครั้งที่ 5 ล่าสุด วันที่ 8/12/62 จนท.ตรวจสอบบอกว่าทำเรื่องยกเลิกเมื่อวันที่ 29/11/62 (คืออะไร power buy ทำงานแบบนี้หรอ) ให้เรารออีก 7-14 วัน โดยการให้เรานับรอใหม่ตั้งแต่ 29/11/62 เป็นต้นมา
เมื่อไหร่จะได้เอกสาร refund เงินคืน??? เราซื้อของ power buy มาตลอด แต่สิ่งที่ power buy ทำคือให้รอ รอ รอวนไปเรื่อย เรื่องยกเลิกข้อมูลก็ไม่ตรงกันสักครั้ง
ใครคิดจะซื้อที่นี่ ต้องมั่นใจด้วยว่าไม่ยกเลิกสั่งซื้อที่หลังเพราะอาจจะต้องรอเหมือนเรา
ยกเลิกการสั่งซื้อสินค้า power buy online ไม่ refund เงินคืนซักที
ครั้งที่ 2 รอเกิน 7 วันยังไม่ได้เอกสาร โทรกลับเข้าไปอีก ประมาณวันที่ 30/11/62 เพื่อสอบถามสถานะการยกเลิก จนท.แจ้งว่าเช็คจากระบบ ทำเรื่องยกเลิกเมื่อวันที่ 29/11/62 (ดอกที่ 1) และรอรับเอกสาร refund ทางอีเมล์ภายใน 7-14 วัน (ดอกที่ 2) ให้เราเริ่มนับวันรอใหม่!
ครั้งที่ 3 ผ่านไป 1 อาทิตย์เห็นว่าเกิน 7 วันแหละ โทรถามสถานะอีกที เพื่อความสบายใจของตัวเอง เพราะบัตรเครดิตใกล้ตัดรอบแล้ว จนท.ตรวจสอบแจ้งว่าทำเรื่องยกเลิกให้แล้วตั้งแต่วันที่ 23/11/62 (ตอบไม่ตรงกันกับครั้งที่ 2) ให้รอภายใน 14 วัน มันเกินแล้วไง ถ้าบอกยกเลิกตั้งแต่ 23/11/62 จนท.แจ้งว่าจะรีบประสานงานให้โดยด่วน!
ครั้งที่ 4 โทรสอบถามอีกรอบวันที่ 3/12/62 จนท.แจ้งแค่ว่าให้รอภายใน 14 วันทำการ เราก็ได้แต่บอกว่ามันจะถึงรอบตัดบัตรเครดิตแล้ว แถมยังเกิน 14 วันแล้วด้วย จนท.ก็บอกแค่รอ จนท.จะรีบประสานงานให้
ครั้งที่ 5 ล่าสุด วันที่ 8/12/62 จนท.ตรวจสอบบอกว่าทำเรื่องยกเลิกเมื่อวันที่ 29/11/62 (คืออะไร power buy ทำงานแบบนี้หรอ) ให้เรารออีก 7-14 วัน โดยการให้เรานับรอใหม่ตั้งแต่ 29/11/62 เป็นต้นมา
เมื่อไหร่จะได้เอกสาร refund เงินคืน??? เราซื้อของ power buy มาตลอด แต่สิ่งที่ power buy ทำคือให้รอ รอ รอวนไปเรื่อย เรื่องยกเลิกข้อมูลก็ไม่ตรงกันสักครั้ง
ใครคิดจะซื้อที่นี่ ต้องมั่นใจด้วยว่าไม่ยกเลิกสั่งซื้อที่หลังเพราะอาจจะต้องรอเหมือนเรา