คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 8417303 สำหรับเรื่องยังไม่ได้รับเอกสารภาษี น้องเปาขออนุญาตรับเรื่องดูแลประสานไปยังหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ตรวจสอบโดยทันที อย่างไรรบกวนขอทราบข้อมูลรายละเอียดการให้บริการของพนักงานเพิ่มเติมผ่านทางหลังไมค์นะคะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ
น้องเปายินดีรับเรื่องดูแลค่ะ
ขอบคุณค่ะ

▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ซื้อภาษีที่ 7-11 และยังไม่ได้รับเอกสารภาษี
พอดีได้มีการซื้อ ภาษีรถมอเตอร์ไซ ที่ 7-11 แถวสำโรง ประมาณ วันที่ 23 พฤศจิกายน 2567 และได้ชำระค่าภาษีและ พรบ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ต่อมา เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567 ได้มีการโทรสอบถามเจ้าหน้าที่ ว่าเอกสารจะได้รับวันไหน เจ้าหน้าที่ได้มีการให้คำตอบมาว่า จะได้รับเอกสารป้ายภาษีมอเตอร์ไซ 7-14 วัน จนกระทั่ง วันที่ 16 ธันวาคม 2567 ยังไม่ได้รับเอกสาร
และได้มีการโทรหาเจ้าหน้าที่เอกสาร เบอร์ 02-271-8888 ต่อ 2511 และเจ้าหน้าที่ได้ทำการโอนสายไปให้กับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องภาษี จนสายตัดไป
และโทรอีกครั้ง ก็สายตัดไป จนได้ขอเบอร์นั้น เพื่อโทรกลับติดต่อ 02-271-8722 และ 02-281-8720 แต่ไม่มีการตอบรับจากเจ้าหน้าที่เลย อยากรบกวนสอบถามว่ามีใครที่ยังไม่ได้รับป้ายภาษีที่ทำการต่อกับ 7-11 บ้างครับ และต้องดำเนินการอย่างไรต่อเพื่อที่จะได้รับป้ายภาษี