สั่งซื้อไมโครเวฟจากบริษัท POWER BUY โดยผ่านทางแอป LASADA โดยทาง POWER BUY ขอให้ชำระเงินทันที เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง ภายใน 3 วัน(ซึ่งฉันก็ทำคะ) โดยสถานะการสั่งซื้อตลอด 3 วันคือ "บรรจุสินค้าเรียบร้อยร้อย รอการจัดส่ให้กับบริษัทขนส่ง" พอวันที่ 4 ทางฉันก็ได้ทักถามเข้าไปโดยผ่านทางแอป LASADA คำตอบที่ได้กลับมาคือ "แอดมินขอเช็คสถานะ และจะมาอัพเดดให้โดยเร็วที่สุด" วันรุ่งขึ้นก็ไม่มีการอัพเดดแต่อย่างใด จนอีกวัน(เข้าเป็นวันที่ 6 ของการรอคอย) ฉันก็ได้ทักไปสอบถามอีกครั้ง ทางแอดมินก็ได้ตอบมาว่า "สินค้าบรรจุเรียบร้อย ขนส่งจะเข้ามารับใน 2-3 วันข้างหน้า และจะส่งถึงลูกค้าภายใน 3-5 วันหลังจากนั้น ซึ่งฉันก็ต้องโอเค(โดนมัดมือชก)
หลังจากนั้นอีกผ่านไป 3 วัน มีเบอร์ 1324(POWER BUY) โทรเข้ามาในโทรศัพท์ฉัน แจ้งว่า "สินค้าหมด ต้องรอสินค้าจะเข้ามาในอีก 14 วันข้างหน้า และจะจัดส่งให้ถึงมือภายใน 5-7 วันหลังจากนั้น" สรุป...จากที่สั่งและจ่ายชำระทันที 3 วัน เปลี่ยนเป็น 4 สัปดาห์ และบอกเราเพียงแค่ ถ้าไม่สบายใจก็ให้กดยกเลิกสินค้าในแอป และเงินจะ Refund กลับคือภายใน 5-7 วันทำการ หรือไม่ก็ต้องรอรับสินค้าใน 3 สัปดาห์ข้างหน้า
#บริษัทใหญ่เข้าทำได้แค่นี้หรอ
#ความรับผิดชอบอยู่ตรงไหน
#ยอมจ่ายเพราะต้องการรับสินค้าเร็วที่สุด
#หลอกขายชัดๆ
#เอาเงินไปแล้วจะพูดยังไงก็ได้หรอ
#ไร้ซึ่งจรรยาบัญของผู้ขาย
เตือนภัย! POWER BUY บริษัทที่ไม่มีความรับผิดชอบ และพร้อมจะหักหลังลูกค้าได้ตลอด
หลังจากนั้นอีกผ่านไป 3 วัน มีเบอร์ 1324(POWER BUY) โทรเข้ามาในโทรศัพท์ฉัน แจ้งว่า "สินค้าหมด ต้องรอสินค้าจะเข้ามาในอีก 14 วันข้างหน้า และจะจัดส่งให้ถึงมือภายใน 5-7 วันหลังจากนั้น" สรุป...จากที่สั่งและจ่ายชำระทันที 3 วัน เปลี่ยนเป็น 4 สัปดาห์ และบอกเราเพียงแค่ ถ้าไม่สบายใจก็ให้กดยกเลิกสินค้าในแอป และเงินจะ Refund กลับคือภายใน 5-7 วันทำการ หรือไม่ก็ต้องรอรับสินค้าใน 3 สัปดาห์ข้างหน้า
#บริษัทใหญ่เข้าทำได้แค่นี้หรอ
#ความรับผิดชอบอยู่ตรงไหน
#ยอมจ่ายเพราะต้องการรับสินค้าเร็วที่สุด
#หลอกขายชัดๆ
#เอาเงินไปแล้วจะพูดยังไงก็ได้หรอ
#ไร้ซึ่งจรรยาบัญของผู้ขาย