AIS Fiber บริการหลังการขายยอดแย่

กระทู้สนทนา
1. 23/11/2024เราได้มีการแจ้งย้ายจุดติดตั้งไปคอนโดใหม่เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 23 พ.ย. 2567 และแจ้งว่าจะมีเจ้าหน้านัดหมายติดต่อมาภายใน 2 วันทำการ สรุปไม่มีใครติดต่อมา ต้องตามเองถึงจะติดต่อมา

2.ฝ่ายนัดหมายติดต่อมาตอนจะเที่ยงคืนของวันที่ 26/11/2024 และแจ้งว่า ที่คอนโดเป็นสายทองแดงไม่สามารถใช้ package ตัวปัจจุบันได้ แต่ข้อมูลของเว็บไซต์ AIS แจ้งว่าเราสามารถใช้เป็นตัวไฟเบอร์ในปัจจุบันได้ และได้มีการนัดหมายคือวันศุกร์ที่ 29/11/2024 เวลา 09.00 น. และแจ้งว่าช่างจะโทรติดต่อก่อนเข้ามา 1 ชั่วโมง

3.27/11/2024 เมื่อเราไปสอบถามกับนิติคอนโดที่เราย้ายไปก็ทราบว่าเป็นตัวไฟเบอร์และได้มีการประสานงานให้เอเอสตรวจสอบและยืนยันมาแต่ก็ต้องติดตามเองไปสองถึงสามครั้งและใช้ระยะเวลาในการตรวจสอบนานมากถ้าหากไม่มีการแจ้งไปอีก

4.27/11/2024 ทางฝ่ายบริการลูกค้าและการติดต่อเข้ามาแจ้งว่าสามารถใช้ package เดิมปัจจุบันได้และไม่เสียค่าใช้จ่ายและยืนยันตามนัดหมายเดิม

5.29/11/2024 เวลา 9 โมงเช้าก็ยังไม่มีใครติดต่อมา และก่อน 9 โมงเช้าก็ไม่มีใครติดต่อมาแจ้งก่อนเข้าการติดตั้ง จน ได้ประสานงานเจ้าที่ไปแจ้งว่าจะมีติดต่อกลับภายใน 1 ชั่วโมงและก็เกิน 1 ชั่วโมงก็ยังไม่มีใครติดต่อกลับมาเลย ช่างก็ไม่มีการติดต่อมา มีการแจ้งไปก็เงียบ ให้ลูกค้ารอมา 3 ชั่วโมง โดยที่ต้องรออยู่ที่คอนโดไม่ได้มำธุระใดเพราะรอ ตอนนี้แจ้งยกเลิกแล้วและเป็นความผิดของทางเจ้าหน้าที่ และไม่ทราบว่าเจ้าที่ทำงานกันแบบนี้หรอบริการหลังการขาย รู้สึกไม่ดีอย่างมาก กับการบริการในครั้งนี้ อยากจะให้โอกาสแต่ทำกับลูกค้าแบบนี้ก็ไม่โอเคนะ

6.วันนี้(29/11/2024) มีเจ้าที่ติดต่อมาจำนวนสองถึงสามรอบและแจ้งว่าได้คิวเป็นวันที่ 4 ธันวาคม 2567 เวลา 9 โมงเช้า แต่ผมก็ยืนยันว่ามีการนัดหมายวันที่ 29 เดือนพฤศจิกายน 2567 เวลา 9 โมงเช้าและให้ไปฟังไฟล์เสียงของวันที่ 26 พฤศจิกายน 2567 เวลา 23:03 น. เพราะมีการยืนยันนัดหมายจริง และเจ้าที่แจ้งว่าจะติดต่อกลับไม่เกิน 14:30 น. ของวันนี้แต่ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใดครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่