เรื่องมีอยู่ว่าเราต้องการติดตั้งเน็ตที่คอนโด โดนสมัครบริการตั้งแต่25/1/65และได้นัดหมายเป็น29/1/65 แต่ด้วยคอนโดไม่ให้ติดตั้งในวันเสาร์อาทิตย์ จึงได้แจ้งเลื่อนลิงค์ที่ส่งมาในวันที่27/1/65 ปรากฏว่าระบบบอกว่าให้ติต่อ1175 เนื่องจากเลยเวลา48ช.ม. เราจึงโทรเข้า1175 แล้ว มีเจ้าหน้าที่รับสาย เราได้แจ้งสาเหตุและวันเวลาที่ต้องการติดตั้งใหม่ เป็นวันที่ 3/2/65 เวลา13.00น.แทน มีเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้และยืนยันนัดหมายตรงนั้นและให้รอยืนการเปลี่ยนแปลงทางsms มาวันนี้เราก็นี้ถึงวันนัดหมายเดิม มีเจ้าหน้าที่ยืนยันติดตั้งเราก็แจ้งไปว่าได้แจ้งเลื่อนไปแล้ว เป็นวันที่3/2/65 ปรากฎว่า พอลองเข้าไปเช็ค นัดหมายทางลิงค์กับเป็นนัดหมายเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงนัดหมายใหม่ให้ตามที่แจ้ง นัดหมายติดตั้งใหม่เป็นวันที่3/2/65 แล้วก็มีเจ้าหน้า1175โทรมาว่าวันที่เราเลื่อนนัดหมายใหม่ไม่สามารถลงให้ได้เพราะคิวช่างเต็ม ต้องนัดหมายใหม่ วันใหม่ เราบอกไม่ได้เพราะว่าเราแจ้งนัดหมายตรงแล้วเป็น3/1/65 13.00น.แล้ว ทำไมแจ้งเราตั้งแต่แลกว่ามันเลื่อนวันนี้ไม่ได้ ทำไม่แจ้งเราเป็นวันอื่นตั้งแต่แรก ว่าลงไม่ได้ และพอถามวันที่จะติดตั้งใหม่ก็บอกส่งตรวจสอบ อยู่ ซึ่งไม่สามารถแจ้งเราได้เลย มีแต่เสนอชดเชยว่าจะดูแลความรู้สึกให้โดยการดูแลบิลแรก1เดือน แต่เราก็แจ้งว่าเราต้องการติดตั้ง3/2/65 และให้ดูคิวเร็วที่สุด ให้เราด่วน ซึ่งป่านนี้เรายังไม่ได้รับคำตอบ โทรมาหลายครั้งบอกประสานทีมช่างยังไม่ตอบกลับมาว่าได้คิววันไหน เราอยากจะบอกว่าเราทำตามเงื่อนไขการเลื่อนวันถูกต้องทุกอย่างแล้ว และมีการยืนยันแต่กลับไม่ได้ตามวันที่แจ้ง แถมไม่มีคุณภาพในการบริการ และจะโฆษณา ไว้ทำไมว่าติดตั้งและดูแลภายใน24ช.ม.นี่ก็รอเจ้าหน้าที่1175ติดต่อกลับ บอกนัด3โมงครึ่งป่านนี้ยังไม่มีการติดต่กลับบ่งบอกว่าการบริการที่ไร้คุณภาพทั้งระบบ ไม่ดูแลลูกค้า แถมปล่อยให้ลูกค้าตามเอง ที่บ้านใช้aisหลายบริการนะถ้ายังอยากให้ใช้งานต่อควรติดต่อกลับและทันทีไม่งั้นคงพิจารณายกเลิกหมดเพราะความห่วยแตก ของระบบคุณ
Aisfiber บอกแจ้งเลื่อนติดตั้งล่วงหน้า2วันแล้วไม่ได้วันตามแจ้ง