Powerbuy online กับระบบงานเคลมยอดแย่

พบสินค้าชำรุด(คีย์บอร์ดไม่สามรถกดปุ่มบางปุ่มได้) หลังจากได้รับภายใน 7 วัน ตามสิทธิ์ที่โฆษณาแปะไว้ในเวป
ส่งเคลมตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. 2019 จนบัดนี้ไม่มีเรื่องคืบหน้าอะไร ค้างรออยู่ที่รอจัดซื้ออนุมติ

ใครคิดจะซ์้อผ่านOnlineที่นี่ ถ้าซวยเจอสินค้าชำรุดก็เตรียมรับมือกับระบบยอดแย่ ที่ไม่รู้ว่าจะได้สินค้า หรือ เงินคืนหรือไม่

-อัปเดทครับ-
13 กพ. 2019 เจ้าหน้าที่ติดต่อแจ้งความคืบหน้า ได้รับอนุมัติจากทางจัดซื้อเรียบร้อยทำเรื่องRefundให้อยู่ และจะส่งหลักฐานมาให้อีกทีหนึ่ง

18 ก.พ. 2019 ได้รับหลักฐานยินยันการRefundเรียบร้อย= 1 เดือนพอดี ในการเคลมสินค้าใหม่

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

รายละเอียด

สั่งซื้อNote Book ASUS UX391UA ตามใบสั่งซื้อPWB201901090023913
สั่งซื้อวันที่ 9 ม.ค. 2019 -> ได้รับสินค้า 14 ม.ค. 2019
พบสินค้าชำรุดเสียหาย และส่งเคลมผ่านศูนย์ที่เซ็นทรัลพระราม9 วันที่ 18 ม.ค. 2019

ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ตืดต่อมาเลย ต้องติดต่อเอง ผ่าน1324 ตลอด
ได้รับคำตอบเดิมๆที่ไม่เคยมีความคืบหน้า

วันที่23 ม.ค. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
วันที่25 ม.ค. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
วันที่28 ม.ค. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
วันที่29 ม.ค. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ <<ขอเปลี่ยนเป็นRefundแทน
                               <<เจ้าหน้าที่บอกจะติดตามและติดต่อกลับมา สุดท้ายไม่มีใครโทรมา
วันที่ 5 ก.พ. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
                               <<เจ้าหน้าที่บอกจะติดตามและติดต่อกลับมา สุดท้ายไม่มีใครโทรมา
วันที่ 11 ก.พ. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
วันที่ 12 ก.พ. 2019 --- มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาขอรับเรื่องโดยตรงจากทางส่วนกลาง และ จากCall Centerที่รับเรื่องไปติดตามเมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2019โทรรายงานความคืบหน้า

จนถึงบัดนี้ ไม่มีใครทำอะไรได้แต่พูดประโยคเดิมๆ ได้แต่รอทางฝ่ายจัดซื้ออนุมัติ และไม่มีใครติดตาม

สรุป
1.ทำเรื่องไปเกือบเดือน ไม่มีการตอบสนองอะไรต่อ
2.เอกสารส่งเคลมก็ให้มาแค่ซีร็อกซ์ใบเสร็จแล้วก็เซ็นชื่อผู้รับกับลงวันที่ ไม่มีการออกเอกสารจากระบบอะไร
3.Call centerรอวนไป10กว่านาทีกว่าจะได้คุย
4.พนักงานบอกจะตามเรื่องและติดต่อกลับไปอีกที แต่ก็ไม่ติดต่ออะไรมา

ใครจะซื้อPower buy online คิดให้ดี หากไม่อยากมีประสบการณ์บริการหลังการขายอย่างนี้
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่