พบสินค้าชำรุด(คีย์บอร์ดไม่สามรถกดปุ่มบางปุ่มได้) หลังจากได้รับภายใน 7 วัน ตามสิทธิ์ที่โฆษณาแปะไว้ในเวป
ส่งเคลมตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. 2019 จนบัดนี้ไม่มีเรื่องคืบหน้าอะไร ค้างรออยู่ที่รอจัดซื้ออนุมติ
ใครคิดจะซ์้อผ่านOnlineที่นี่ ถ้าซวยเจอสินค้าชำรุดก็เตรียมรับมือกับระบบยอดแย่ ที่ไม่รู้ว่าจะได้สินค้า หรือ เงินคืนหรือไม่
-อัปเดทครับ-
13 กพ. 2019 เจ้าหน้าที่ติดต่อแจ้งความคืบหน้า ได้รับอนุมัติจากทางจัดซื้อเรียบร้อยทำเรื่องRefundให้อยู่ และจะส่งหลักฐานมาให้อีกทีหนึ่ง
18 ก.พ. 2019 ได้รับหลักฐานยินยันการRefundเรียบร้อย= 1 เดือนพอดี ในการเคลมสินค้าใหม่
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รายละเอียด
สั่งซื้อNote Book ASUS UX391UA ตามใบสั่งซื้อPWB201901090023913
สั่งซื้อวันที่ 9 ม.ค. 2019 -> ได้รับสินค้า 14 ม.ค. 2019
พบสินค้าชำรุดเสียหาย และส่งเคลมผ่านศูนย์ที่เซ็นทรัลพระราม9 วันที่ 18 ม.ค. 2019
ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ตืดต่อมาเลย ต้องติดต่อเอง ผ่าน1324 ตลอด
ได้รับคำตอบเดิมๆที่ไม่เคยมีความคืบหน้า
วันที่23 ม.ค. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
วันที่25 ม.ค. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
วันที่28 ม.ค. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
วันที่29 ม.ค. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ <<ขอเปลี่ยนเป็นRefundแทน
<<เจ้าหน้าที่บอกจะติดตามและติดต่อกลับมา สุดท้ายไม่มีใครโทรมา
วันที่ 5 ก.พ. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
<<เจ้าหน้าที่บอกจะติดตามและติดต่อกลับมา สุดท้ายไม่มีใครโทรมา
วันที่ 11 ก.พ. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
วันที่ 12 ก.พ. 2019 --- มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาขอรับเรื่องโดยตรงจากทางส่วนกลาง และ จากCall Centerที่รับเรื่องไปติดตามเมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2019โทรรายงานความคืบหน้า
จนถึงบัดนี้ ไม่มีใครทำอะไรได้แต่พูดประโยคเดิมๆ ได้แต่รอทางฝ่ายจัดซื้ออนุมัติ และไม่มีใครติดตาม
สรุป
1.ทำเรื่องไปเกือบเดือน ไม่มีการตอบสนองอะไรต่อ
2.เอกสารส่งเคลมก็ให้มาแค่ซีร็อกซ์ใบเสร็จแล้วก็เซ็นชื่อผู้รับกับลงวันที่ ไม่มีการออกเอกสารจากระบบอะไร
3.Call centerรอวนไป10กว่านาทีกว่าจะได้คุย
4.พนักงานบอกจะตามเรื่องและติดต่อกลับไปอีกที แต่ก็ไม่ติดต่ออะไรมา
ใครจะซื้อPower buy online คิดให้ดี หากไม่อยากมีประสบการณ์บริการหลังการขายอย่างนี้
Powerbuy online กับระบบงานเคลมยอดแย่
ส่งเคลมตั้งแต่วันที่ 18 ม.ค. 2019 จนบัดนี้ไม่มีเรื่องคืบหน้าอะไร ค้างรออยู่ที่รอจัดซื้ออนุมติ
ใครคิดจะซ์้อผ่านOnlineที่นี่ ถ้าซวยเจอสินค้าชำรุดก็เตรียมรับมือกับระบบยอดแย่ ที่ไม่รู้ว่าจะได้สินค้า หรือ เงินคืนหรือไม่
-อัปเดทครับ-
13 กพ. 2019 เจ้าหน้าที่ติดต่อแจ้งความคืบหน้า ได้รับอนุมัติจากทางจัดซื้อเรียบร้อยทำเรื่องRefundให้อยู่ และจะส่งหลักฐานมาให้อีกทีหนึ่ง
18 ก.พ. 2019 ได้รับหลักฐานยินยันการRefundเรียบร้อย= 1 เดือนพอดี ในการเคลมสินค้าใหม่
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
รายละเอียด
สั่งซื้อNote Book ASUS UX391UA ตามใบสั่งซื้อPWB201901090023913
สั่งซื้อวันที่ 9 ม.ค. 2019 -> ได้รับสินค้า 14 ม.ค. 2019
พบสินค้าชำรุดเสียหาย และส่งเคลมผ่านศูนย์ที่เซ็นทรัลพระราม9 วันที่ 18 ม.ค. 2019
ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ตืดต่อมาเลย ต้องติดต่อเอง ผ่าน1324 ตลอด
ได้รับคำตอบเดิมๆที่ไม่เคยมีความคืบหน้า
วันที่23 ม.ค. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
วันที่25 ม.ค. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
วันที่28 ม.ค. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
วันที่29 ม.ค. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ <<ขอเปลี่ยนเป็นRefundแทน
<<เจ้าหน้าที่บอกจะติดตามและติดต่อกลับมา สุดท้ายไม่มีใครโทรมา
วันที่ 5 ก.พ. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
<<เจ้าหน้าที่บอกจะติดตามและติดต่อกลับมา สุดท้ายไม่มีใครโทรมา
วันที่ 11 ก.พ. 2019 --- ยืนยันได้รับเรื่อง ส่งเรื่องถึงแผนกจัดซื้อแล้วรออนุมัติ
วันที่ 12 ก.พ. 2019 --- มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาขอรับเรื่องโดยตรงจากทางส่วนกลาง และ จากCall Centerที่รับเรื่องไปติดตามเมื่อวันที่ 11 ก.พ. 2019โทรรายงานความคืบหน้า
จนถึงบัดนี้ ไม่มีใครทำอะไรได้แต่พูดประโยคเดิมๆ ได้แต่รอทางฝ่ายจัดซื้ออนุมัติ และไม่มีใครติดตาม
สรุป
1.ทำเรื่องไปเกือบเดือน ไม่มีการตอบสนองอะไรต่อ
2.เอกสารส่งเคลมก็ให้มาแค่ซีร็อกซ์ใบเสร็จแล้วก็เซ็นชื่อผู้รับกับลงวันที่ ไม่มีการออกเอกสารจากระบบอะไร
3.Call centerรอวนไป10กว่านาทีกว่าจะได้คุย
4.พนักงานบอกจะตามเรื่องและติดต่อกลับไปอีกที แต่ก็ไม่ติดต่ออะไรมา
ใครจะซื้อPower buy online คิดให้ดี หากไม่อยากมีประสบการณ์บริการหลังการขายอย่างนี้