เรื่องคือผมซื้อสินค้าจากลาซาด้าเมื่อวันที่21-7-15เวลา 8.40 น. จำนวน2รายการซึ่งหลังจากกดส่งคำสั่งซื้อไปแล้วถึงได้สั่งเกตุเห็นว่าพิมพ์เลขที่บ้านผิดจึงได้แก้ไขข้อผิดพลาดจากตัวผมเองด้วยการรีบโทรไปยังเจ้าหน้าที่ลาซาด้าทันทีภายในไม่เกิน10นาทีหลังส่งคำสั่งซื้อ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็ได้รับเรื่องและแจ้งว่าทำการแก้ไขเลขที่บ้านให้ผมแล้วเรียบร้อยพร้อมส่งข้อความยืนยันกลับมาให้เป็นหลักฐาน หลังจากนั้นสินค้าชิ้นแรกก็ถูกส่งมาถูกต้องตามที่อยู่ใหม่ภายใน3วันทำการ ส่วนสินค้าอีกชิ้นผมก็เฝ้ารอข้อมูลการจัดส่งซึ่งหลังผ่านไปวันที่ 24-7-15 จึงมีการแจ้งผมกลับมาว่าไม่สามารถแก้ไขบ้านเลขที่ให้ได้ตามข้อมูลe-mailด้านล่าง
Yanisam, 24 ก.ค. 13:36:
เรียน คุณชัย..... .....
สวัสดีกับลาซาด้า ช๊อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ขอบคุณสำหรับการติดต่อลาซาด้า ทางเราได้รับเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้ความช่วยเหลือท่านในวันนี้
เนื่องจากร้านไม่สามารถทำการการเปลี่ยนที่อยู่ สินค้าSA861ELAXZ48ANTH-1624782 /Samsung 32GB Micro SDHC With Adapter สินค้าจะนำส่งตามที่อยู่เดิม ต้องขอประทานโทษ คุณชัยพร ....ด้วยค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราที่ www.lazada.co.th/contact หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.lazada.co.th/faq
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะได้รับโอกาสในการดูแลคุณอีก
ขอแสดงความนับถือ
Yanisam
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
________________________________________
Yanisam, 21 ก.ค. 08:54:
เรียน คุณชัย... ....
สวัสดีกับ Lazada ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ขอบคุณสำหรับการติดต่อเข้ามากับลาซาด้า สำหรับหมายเลขคำสั่งซื้อ 301197753
ทางลาซาด้าได้ดำเนินการแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่ง ตามที่คุณ แจ้งเข้ามาเรียบร้อยแล้ว
เป็นที่อยู่ใหม่ คือ xxxx/xx ม.7 ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ 10270
โดยเจ้าหน้าที่ขนส่งจะทำการจัดส่งตามที่อยู่ที่ได้ทำการแจ้งเปลี่ยนเข้ามา ซึ่งอาจจะทำให้ระยะเวลาจัดส่งสินค้าของท่านเลื่อนออกไปจากกำหนดเดิม ดังนี้
- พื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ ประมาณ 1-2 วันทำการ
- พื้นที่ในจังหวัดอื่นๆ ประมาณ 2-4 วันทำการ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราได้ที่
http://www.lazada.co.th/contact/
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมโปรดติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราได้ที่
http://www.lazada.co.th/helpcenter/
เวลา 8:00 - 22:00 น. จันทร์ - ศุกร์
เวลา 9.00 - 18.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์
ขอแสดงความนับถือ
Yanisam
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
ซึ่งผมได้โทรสอบถามกลับไปแผนกบริการลูกค้าถึงรู้ว่าสินค้าจัดส่งจากทางเมืองจีนและถูกส่งออกมาแล้ว ผมจึงได้แย้งกลับไปว่าตอนที่ผมโทรแจ้งกับเจ้าหน้าที่ทันทีที่ส่งคำสั่งซื้อเข้าไปทำไมถึงยืนยันว่าแก้ไขเลขที่บ้านใหม่แล้วถ้าแก้ไม่ได้แล้วแจ้งผมก็จะได้ยกเลิกและทำคำสั่งซื้อใหม่เข้าไปแต่นี่มาแจ้ง4วันให้หลังแล้วของผมจะส่งไปที่ไหน ทางเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องประสานแล้วก็หายไปผมทนรอและเรื่องไม่คืบไม่มีการติดต่อกลับหน้าแม้จะทั้งส่งE-MAIL และโทรติดตามไปหลายครั้งก็ได้รับคำตอบเพียงหมายเลขพัสดุส่งของและคำแนะนำให้ตรวจสอบจากwebไปรษณีย์ไทยเอาเอง โดยแจ้งว่าของน่าจะเข้ามาไม่เกิน 15-8-15 ซึ่งผมก็ชี้แจงกลับไปว่าผมไม่สะดวกทั้งไปติดตามหาและให้ไปตามรับของเอง ที่ซื้อก็เพราะต้องการให้ส่งของถึงบ้านไม่เช่นนั้นผมคงไปเดินซื้อเองแล้วและไม่นึกว่าความผิดพลาดของทางลาซาด้าจะรับผิดชอบด้วยการผลักภาระให้ลูกค้าไปตามหาของเอาเองอย่างนี้ จนวันที่4-8-15 ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าของมาถึงแล้วตั้งแต่วันที่ 1-8-15 แล้วนอนรออยู่ที่ไปรษณีย์สมุทรปราการผมจึงแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าผมติดงานไม่สะดวกที่จะไปรับแถมผมต้องเดินทางรถสาธารณะถึง3ต่อใช้เวลาไม่ต่ำกว่า2ชั่วโมงไปกลับซึ่งสาเหตุนี้เป็นสิ่งที่ผมแจ้งทางลาซาด้าไปว่าทำไมถึงอยากให้ทางลาซาด้าช่วยติดตามของให้ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าของส่งออกมาผิด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ลาซาด้าที่โทรกลับมาท่านนี้ก็แสดงความเข้าใจและแจ้งจะรับเรื่องเพื่อที่จะประสานกับไปรษณีย์ให้เองซึ่งฟังแล้วดูดีมากสำหรับผมในตอนนั้น
นั่นป็นการติดต่อครั้งสุดท้ายที่ได้รับการติดต่อโดยตรงจากเจ้าหน้าที่ทางลาซาด้าหลังจากนั้น8-8-15 ผมทนไม่ไหวลองโทรติดต่อไปรษณีย์ตามหมายเลขสินค้าที่ให้ไว้ว่ายังอยู่ไหมจะหาเวลาเข้าไปรับจะได้จบๆเรื่อง ผลคือทางเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์แจ้งว่าสินค้าถูกตีกลับคืนเข้าส่วนกลางไปแล้วไม่อยู่ที่ไปรษณีย์แล้ว ตอนนั้นผมก็ไม่รู้จะไปตามอย่างไรจึงได้แจ้งทางลาซาด้ากลับไปว่าไม่ได้รับของทางลาซาด้าจะติดตามให้อย่างไรเพราะผมก็พยายามติดต่อมาโดยตลอดซึ่งทางเจ้าหน้าที่ลาซาด้าก็ตอบกลับมาว่าของก็ยังอยู่ที่ไปรษณีย์ให้ไปติดต่อเอาเอง แม้ผมจะพยายามติดต่อกลับไปทั้งทางe-mailชี้แจงว่าของโดนตีกลับแล้วซึ่งทางนั้นก็ตอบกลับมาจากระบบอัตโนมัติเพียงว่าได้รับเรื่องไว้แล้วแถมยังมีหน้ามาสอบถามความพึงพอใจหลังเรื่องได้รับการแก้ไขแล้วอีกและเมื่อโทรศัพท์ติดตามผลไปอีกครั้งก็ได้รับคำตอบเดิมจากเจ้าหน้าที่จะขอรับเรื่องไว้ก่อน หลังจากนั้นผมพยายามติดต่อขอคำตอบจากแผนกบริการลูกค้าอีกหลายครั้งแต่ก็ไม่มีการตอบกลับถึงแนวทางการติดตามหรือความรับผิดชอบใดๆจากทางลาซาด้าเลย
ตัวอย่างE-MAILที่ผมพยายามติดตามแต่ก็ไร้คำตอบ
การให้ความช่วยเหลือนี้ได้คะแนน แย่, ฉันรู้สึกไม่พอใจ (Bad)
ความคิดเห็น:
สรุปที่เจ้าหน้าที่ลาซาด้าบอกว่าจะประสานไปรษณีย์ให้นั้นไม่ทราบได้ดำเนินการอย่างไรเพราะตอนนี้ของอยู่ในสถานะถูกตีกลับไปต้นทางไม่มีผู้รับเมื่อติดต่อเข้าไปทางลาซาด้าก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาว่าจะดำเนินการอย่างไรปล่อยให้ผมเขียนสอบถามอยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆ ผมอยากรู้ว่าทางคุณจะมีข้อสรุปสิ้นสุดให้ลูกค้าอย่างไรเพราะกรณีนี้มันคือความผิดพลาดในการทำงานของพวกคุณ ถ้าผู้บริหารของคุณคิดว่าปัญหาเล็กน้อยแค่นี้แก้ไขไม่ได้ปล่อยให้คนซื้อร้องเรียกไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็เงียบไปเองผมก็คิดว่าเป็นเรื่องหน้าเศร้าใจที่เรายังจะมีบริษัทที่ไม่ยอมรับผิดชอบอย่างนี้อยู่ในธุรกิจค้าขายสินค้าที่ประกาศตัวยินดีรับผิดชอบสินค้าและบริการตัวเองในหน้าwebของเขาอย่างภาคภูมิใจอยู่ ซึ่งผมก็ยังหวังว่าผมคงเข้าใจผิดไปเองในข้อนี้ ครับ
ซ่อนความคิดเห็น แก้ไขคะแนน
คำถามและความช่วยเหลือ #2715574
ติดตามสอบถามออเดอร์
ชัย.. …..
8 ส.ค. 12:26
ตามที่เจ้าหน้าที่ลาซาด้าติดต่อเข้ามาเมื่อวันที่4-8-15ว่าสินค้าจากคำสั่งซื้อเลขที่ 301197753ได้เข้ามาที่ไปรษรีย์สมุทรปราการแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับผมว่าจะประสานกับทางไปรษรีย์ให้จัดส่งใหม่ตามบ้านเลขที่ใหม่xxxx/xxที่แจ้งแก้ไขไปให้นั้น ขณะนี้ทางผมยังคงรอสินค้าหรือการติดต่อกลับของทางลาซาด้าอยู่ว่าจะดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือผมได้หรือไม่รบกวนช่วยติดตามความคืบหน้าให้ด้วยครับ
------------------
Submitted from:
http://www.lazada.co.th/contact/
ถึงตอนนี้ผมไม่ได้สนใจแล้วว่าจะได้รับสินค้าชิ้นนี้หรือไม่และไม่หวังหรือเรียกร้องอีกแล้วว่าทางลาซาด้าจะรับผิดชอบต่อความผิดพลาดของตัวเองแต่เงินแค่ไม่กี่บาทนี้ทำให้ผมได้ทราบซึ้งถึงสุดยอดwebขายสินค้าลาซาด้านี้แล้วว่ามันห่วยจริงๆที่ประกาศไว้เรื่องความรับผิดชอบต่อสินค้าและการจัดส่งอย่างเลิศหรูนั้นมันไม่ได้เป็นอย่างที่เขียนไว้เลยเวลามีเรื่องออกสื่อทีก็ทำหน้าบางออกมาตามเช็ดทีแก้ตัวไปเรื่อยๆก็ไม่รู้มันเป็นนโยบายที่คิดว่าดีที่สุดของเขาหรืออย่างไร ผมจึงต้องขอเลิกเป็นลูกค้าLAZADAและZALORAที่เป็นญาติของมันด้วยเลยตลอดไป และฝากเตือนใครที่เคยสั่งสินค้าที่นี่แล้วไม่โดนอย่างผมก็ถือว่าโชคดีแต่หากท่านมีปัญหาขึ้นเมื่อไรก็อยากให้ดูกรณีผมไว้เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ความห่วยแตกของลาซาด้าและแผนกบริการลูกค้า(เรียกว่าแผนกไล่ลูกค้าจะดีกว่า)ครับ สุดท้ายขอมอบสโลแกนให้ใหม่เผื่อผู้บริหารลาซาด้าจะนำไปใช้เพราะผมว่ามันเหมาะสมที่สุดสำหรับwebคุณแล้วให้ฟรีครับไม่คิดเงินครับถือเป็นของแถมส่วนนึงนอกจากเงินที่พวกคุณได้จากค่าสินค้าของผมไปครั้งนี้
“ช็อปง่ายๆ จ่ายสะดวก สินค้าส่งไปไหนไม่รู้ รับประกันสินค้า แต่อย่าหวังเงินคืน”
ระวัง! ลาซาด้า WEBสุดยอดบริการห่วยแตก
Yanisam, 24 ก.ค. 13:36:
เรียน คุณชัย..... .....
สวัสดีกับลาซาด้า ช๊อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ขอบคุณสำหรับการติดต่อลาซาด้า ทางเราได้รับเกียรติเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้ความช่วยเหลือท่านในวันนี้
เนื่องจากร้านไม่สามารถทำการการเปลี่ยนที่อยู่ สินค้าSA861ELAXZ48ANTH-1624782 /Samsung 32GB Micro SDHC With Adapter สินค้าจะนำส่งตามที่อยู่เดิม ต้องขอประทานโทษ คุณชัยพร ....ด้วยค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม ท่านสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราที่ www.lazada.co.th/contact หรือตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.lazada.co.th/faq
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าทางเราจะได้รับโอกาสในการดูแลคุณอีก
ขอแสดงความนับถือ
Yanisam
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
________________________________________
Yanisam, 21 ก.ค. 08:54:
เรียน คุณชัย... ....
สวัสดีกับ Lazada ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ขอบคุณสำหรับการติดต่อเข้ามากับลาซาด้า สำหรับหมายเลขคำสั่งซื้อ 301197753
ทางลาซาด้าได้ดำเนินการแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่ง ตามที่คุณ แจ้งเข้ามาเรียบร้อยแล้ว
เป็นที่อยู่ใหม่ คือ xxxx/xx ม.7 ถ.เทพารักษ์ ต.เทพารักษ์ อ.เมือง สมุทรปราการ 10270
โดยเจ้าหน้าที่ขนส่งจะทำการจัดส่งตามที่อยู่ที่ได้ทำการแจ้งเปลี่ยนเข้ามา ซึ่งอาจจะทำให้ระยะเวลาจัดส่งสินค้าของท่านเลื่อนออกไปจากกำหนดเดิม ดังนี้
- พื้นที่ในเขตกรุงเทพฯ ประมาณ 1-2 วันทำการ
- พื้นที่ในจังหวัดอื่นๆ ประมาณ 2-4 วันทำการ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราได้ที่ http://www.lazada.co.th/contact/
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมโปรดติดต่อ แผนกบริการลูกค้าของเราได้ที่ http://www.lazada.co.th/helpcenter/
เวลา 8:00 - 22:00 น. จันทร์ - ศุกร์
เวลา 9.00 - 18.00 น. เสาร์ - อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์
ขอแสดงความนับถือ
Yanisam
แผนกบริการลูกค้า
LAZADA ประเทศไทย
ซึ่งผมได้โทรสอบถามกลับไปแผนกบริการลูกค้าถึงรู้ว่าสินค้าจัดส่งจากทางเมืองจีนและถูกส่งออกมาแล้ว ผมจึงได้แย้งกลับไปว่าตอนที่ผมโทรแจ้งกับเจ้าหน้าที่ทันทีที่ส่งคำสั่งซื้อเข้าไปทำไมถึงยืนยันว่าแก้ไขเลขที่บ้านใหม่แล้วถ้าแก้ไม่ได้แล้วแจ้งผมก็จะได้ยกเลิกและทำคำสั่งซื้อใหม่เข้าไปแต่นี่มาแจ้ง4วันให้หลังแล้วของผมจะส่งไปที่ไหน ทางเจ้าหน้าที่ก็รับเรื่องประสานแล้วก็หายไปผมทนรอและเรื่องไม่คืบไม่มีการติดต่อกลับหน้าแม้จะทั้งส่งE-MAIL และโทรติดตามไปหลายครั้งก็ได้รับคำตอบเพียงหมายเลขพัสดุส่งของและคำแนะนำให้ตรวจสอบจากwebไปรษณีย์ไทยเอาเอง โดยแจ้งว่าของน่าจะเข้ามาไม่เกิน 15-8-15 ซึ่งผมก็ชี้แจงกลับไปว่าผมไม่สะดวกทั้งไปติดตามหาและให้ไปตามรับของเอง ที่ซื้อก็เพราะต้องการให้ส่งของถึงบ้านไม่เช่นนั้นผมคงไปเดินซื้อเองแล้วและไม่นึกว่าความผิดพลาดของทางลาซาด้าจะรับผิดชอบด้วยการผลักภาระให้ลูกค้าไปตามหาของเอาเองอย่างนี้ จนวันที่4-8-15 ได้มีเจ้าหน้าที่โทรมาว่าของมาถึงแล้วตั้งแต่วันที่ 1-8-15 แล้วนอนรออยู่ที่ไปรษณีย์สมุทรปราการผมจึงแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าผมติดงานไม่สะดวกที่จะไปรับแถมผมต้องเดินทางรถสาธารณะถึง3ต่อใช้เวลาไม่ต่ำกว่า2ชั่วโมงไปกลับซึ่งสาเหตุนี้เป็นสิ่งที่ผมแจ้งทางลาซาด้าไปว่าทำไมถึงอยากให้ทางลาซาด้าช่วยติดตามของให้ตั้งแต่วันแรกที่รู้ว่าของส่งออกมาผิด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ลาซาด้าที่โทรกลับมาท่านนี้ก็แสดงความเข้าใจและแจ้งจะรับเรื่องเพื่อที่จะประสานกับไปรษณีย์ให้เองซึ่งฟังแล้วดูดีมากสำหรับผมในตอนนั้น
นั่นป็นการติดต่อครั้งสุดท้ายที่ได้รับการติดต่อโดยตรงจากเจ้าหน้าที่ทางลาซาด้าหลังจากนั้น8-8-15 ผมทนไม่ไหวลองโทรติดต่อไปรษณีย์ตามหมายเลขสินค้าที่ให้ไว้ว่ายังอยู่ไหมจะหาเวลาเข้าไปรับจะได้จบๆเรื่อง ผลคือทางเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์แจ้งว่าสินค้าถูกตีกลับคืนเข้าส่วนกลางไปแล้วไม่อยู่ที่ไปรษณีย์แล้ว ตอนนั้นผมก็ไม่รู้จะไปตามอย่างไรจึงได้แจ้งทางลาซาด้ากลับไปว่าไม่ได้รับของทางลาซาด้าจะติดตามให้อย่างไรเพราะผมก็พยายามติดต่อมาโดยตลอดซึ่งทางเจ้าหน้าที่ลาซาด้าก็ตอบกลับมาว่าของก็ยังอยู่ที่ไปรษณีย์ให้ไปติดต่อเอาเอง แม้ผมจะพยายามติดต่อกลับไปทั้งทางe-mailชี้แจงว่าของโดนตีกลับแล้วซึ่งทางนั้นก็ตอบกลับมาจากระบบอัตโนมัติเพียงว่าได้รับเรื่องไว้แล้วแถมยังมีหน้ามาสอบถามความพึงพอใจหลังเรื่องได้รับการแก้ไขแล้วอีกและเมื่อโทรศัพท์ติดตามผลไปอีกครั้งก็ได้รับคำตอบเดิมจากเจ้าหน้าที่จะขอรับเรื่องไว้ก่อน หลังจากนั้นผมพยายามติดต่อขอคำตอบจากแผนกบริการลูกค้าอีกหลายครั้งแต่ก็ไม่มีการตอบกลับถึงแนวทางการติดตามหรือความรับผิดชอบใดๆจากทางลาซาด้าเลย
ตัวอย่างE-MAILที่ผมพยายามติดตามแต่ก็ไร้คำตอบ
การให้ความช่วยเหลือนี้ได้คะแนน แย่, ฉันรู้สึกไม่พอใจ (Bad)
ความคิดเห็น:
สรุปที่เจ้าหน้าที่ลาซาด้าบอกว่าจะประสานไปรษณีย์ให้นั้นไม่ทราบได้ดำเนินการอย่างไรเพราะตอนนี้ของอยู่ในสถานะถูกตีกลับไปต้นทางไม่มีผู้รับเมื่อติดต่อเข้าไปทางลาซาด้าก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาว่าจะดำเนินการอย่างไรปล่อยให้ผมเขียนสอบถามอยู่อย่างนี้ไปเรื่อยๆ ผมอยากรู้ว่าทางคุณจะมีข้อสรุปสิ้นสุดให้ลูกค้าอย่างไรเพราะกรณีนี้มันคือความผิดพลาดในการทำงานของพวกคุณ ถ้าผู้บริหารของคุณคิดว่าปัญหาเล็กน้อยแค่นี้แก้ไขไม่ได้ปล่อยให้คนซื้อร้องเรียกไปเรื่อยๆเดี๋ยวก็เงียบไปเองผมก็คิดว่าเป็นเรื่องหน้าเศร้าใจที่เรายังจะมีบริษัทที่ไม่ยอมรับผิดชอบอย่างนี้อยู่ในธุรกิจค้าขายสินค้าที่ประกาศตัวยินดีรับผิดชอบสินค้าและบริการตัวเองในหน้าwebของเขาอย่างภาคภูมิใจอยู่ ซึ่งผมก็ยังหวังว่าผมคงเข้าใจผิดไปเองในข้อนี้ ครับ
ซ่อนความคิดเห็น แก้ไขคะแนน
คำถามและความช่วยเหลือ #2715574
ติดตามสอบถามออเดอร์
ชัย.. …..
8 ส.ค. 12:26
ตามที่เจ้าหน้าที่ลาซาด้าติดต่อเข้ามาเมื่อวันที่4-8-15ว่าสินค้าจากคำสั่งซื้อเลขที่ 301197753ได้เข้ามาที่ไปรษรีย์สมุทรปราการแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งกับผมว่าจะประสานกับทางไปรษรีย์ให้จัดส่งใหม่ตามบ้านเลขที่ใหม่xxxx/xxที่แจ้งแก้ไขไปให้นั้น ขณะนี้ทางผมยังคงรอสินค้าหรือการติดต่อกลับของทางลาซาด้าอยู่ว่าจะดำเนินการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือผมได้หรือไม่รบกวนช่วยติดตามความคืบหน้าให้ด้วยครับ
------------------
Submitted from: http://www.lazada.co.th/contact/
ถึงตอนนี้ผมไม่ได้สนใจแล้วว่าจะได้รับสินค้าชิ้นนี้หรือไม่และไม่หวังหรือเรียกร้องอีกแล้วว่าทางลาซาด้าจะรับผิดชอบต่อความผิดพลาดของตัวเองแต่เงินแค่ไม่กี่บาทนี้ทำให้ผมได้ทราบซึ้งถึงสุดยอดwebขายสินค้าลาซาด้านี้แล้วว่ามันห่วยจริงๆที่ประกาศไว้เรื่องความรับผิดชอบต่อสินค้าและการจัดส่งอย่างเลิศหรูนั้นมันไม่ได้เป็นอย่างที่เขียนไว้เลยเวลามีเรื่องออกสื่อทีก็ทำหน้าบางออกมาตามเช็ดทีแก้ตัวไปเรื่อยๆก็ไม่รู้มันเป็นนโยบายที่คิดว่าดีที่สุดของเขาหรืออย่างไร ผมจึงต้องขอเลิกเป็นลูกค้าLAZADAและZALORAที่เป็นญาติของมันด้วยเลยตลอดไป และฝากเตือนใครที่เคยสั่งสินค้าที่นี่แล้วไม่โดนอย่างผมก็ถือว่าโชคดีแต่หากท่านมีปัญหาขึ้นเมื่อไรก็อยากให้ดูกรณีผมไว้เป็นอีกหนึ่งอุทาหรณ์ความห่วยแตกของลาซาด้าและแผนกบริการลูกค้า(เรียกว่าแผนกไล่ลูกค้าจะดีกว่า)ครับ สุดท้ายขอมอบสโลแกนให้ใหม่เผื่อผู้บริหารลาซาด้าจะนำไปใช้เพราะผมว่ามันเหมาะสมที่สุดสำหรับwebคุณแล้วให้ฟรีครับไม่คิดเงินครับถือเป็นของแถมส่วนนึงนอกจากเงินที่พวกคุณได้จากค่าสินค้าของผมไปครั้งนี้
“ช็อปง่ายๆ จ่ายสะดวก สินค้าส่งไปไหนไม่รู้ รับประกันสินค้า แต่อย่าหวังเงินคืน”