ร้องเรียนบริษัทลาซาด้า

กระทู้คำถาม
บันทึกการติดตามสินค้ากับลาซาด้า
 
 ข้อมูลและปัญหาการสั่งสินค้ากับลาซาด้า
  
3-เม.ย.-63    คำสั่งซื้อหมายเลข 290575575830290 (วันซื้อของ)
สินค้าที่สั่งซื้อ 1.ชั้นวางเครื่องปรุง  จากร้านสักทอง  ราคา 318 บาท  (ได้รับสินค้า)
                     2.ตู้ล็อคเกอร์ 3 ชั้น จากร้านสักทอง  ราคา  2,995 บาท (ไม่ได้รับสินค้า)
                     3.โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจก สีเนื้อไม้ จาก Jaran Shop  ราคา 549 บาท (ได้รับสินค้า)
  Apr 3, 2020,23.08  วันเวลาสั่งซื้อและชำระเงิน ลาซาด้าขึ้นสถานะได้รับเงินแล้ว ยอดรวมทั้งส้ิน 3,862 บาท

ระหว่างนี้รอรับสินค้า ........................

12-เม.ย.-63 ได้รับสินค้า โต๊ะเครื่องแป้งพร้อมกระจก เรียบร้อย จาก Jaran Shop

15-เม.ย.-63 มีเจ้าหน้าที่ส่งของโทรเข้ามาแจ้งว่าจะมีของมาส่งเป็นชั้นวางเครื่องปรุง "เราถามว่าทำไมไม่มีตู้ด้วยคะ เพราะว่าเป็นของที่ซื้อจากร้านเดียวกันปกติของมันต้องมาพร้อมกัน คนส่งเขาบอกว่าได้มาแค่ชิ้นเดียว วันนั้นไปทำงาน พอกลับมาที่พัก เลยแวะถามที่นิติเพื่อจะรับของ สรุปยังไม่ได้มาส่งของ
(ทางเวปก็ขึ้นว่าสินค้าถูกตีกลับ สรุปของถูกตีกลับไปที่ศูนย์)

16-เม.ย.-63   ชั้นวางเครื่องปรุงมาส่ง (แค่อย่างเดียว) โดยปราศจากตู้ล็อคเกอร์ ซึ่งมันควรจะมาพร้อมกัน
และทางลาซาด้าก็ได้แจ้งสถานะการส่งของ ได้รับการจัดส่งเรียบร้อย ทั้ง 3 ชิ้น ตามรายการที่สั่งซื้อ 290575575830290 
(ทั้งที่ความเป็นจริง ลูกค้ายังไม่ได้รับตู้ล็อคเกอร์)
 
 วันที่รับของ
16-เม.ย.-63  หมายเลขติดตามพัสดุ
จากพัสดุชั้นวางเครื่องปรุงสินค้าที่ได้รับ คือ TPLPU001192883    1 ชิ้นเท่านั้น จาก คำสั่งซื่อเดียวกันนี้ ของร้านสักทอง (ไม่มีตู้ล็อคเกอร์)
 
17-เม.ย.-63
ลูกค้าโพสต์ถามตามรูปของที่ขึ้นให้รีวิว ว่ายังไม่ได้รับของ มีโลโก้ของร้านมาตอบว่าจะเป็นรอบส่งครั้งต่อไป  จากนั้นมา ก็เงียบ ๆๆ
ทางร้านมีโพสต์หลักฐานการคีย์รับของ ของทางลาซาด้า ว่ารับของเรียบร้อย และโพสต์ว่า ลาซาด้ารับเงินลูกค้าแล้วทำไมไม่ส่งสินค้าให้เขา
  
30-เม.ย.-63
ติดต่อไปทางลาซาด้าตามช่องทางแชท ครั้งแรก มีเมล์ส่งมาให้ส่งรูปหน้ากล่องไปให้ หมายถึงรูปหน้ากล่องของชั้นวางเครื่องปรุง สินค้าที่ได้รับแต่บังเอิญลูกค้าไม่ได้ถ่ายรูปไว้เลยไม่มี เนื่องจากสถานการณ์โดวิดเวลารับของแล้วจะแกะกล่องตั้งแต่อยู่ข้างล่างเลยและทิ้งถังขยะก่อนนำขึ้นห้องไม่ได้คิดว่าจะมีปัญหาเลยไม่รอบคอบเท่าที่ควร "เพราะเชื่อว่าบริษัทใหญ่ขนาดนี้ไม่น่าจะมีปัญหา" ก็ส่งเฉพาะหลักฐานเท่าที่มีเช่น หมายเลขพัสดุ และหลักฐานการรับของที่เจ้าหน้าที่นิดิ ได้รับไว้  แล้วก็รอทางลาซาด้าติดต่อกลับมา แต่ก็ไม่มีวี่แววการตอบกลับมาเลย
ลูกค้าโทรไปอีก คนรับไม่ใช่คนเดิม บอกว่ากำลังติดตามอยู่ และอีก 1 วันจะมีแจ้งทางเมลล์ไปหาลูกค้า นี่รอ 2 วันแล้วก็ไม่มีอะไรมาเลย
 
 2-พ.ค.-63 : 10.10 น.
ลูกค้าโทรไปอีก คนรับสาย น้องผู้ชาย บอกว่ากำลังติดตามพัสดุกับทางร้านอยู่ ให้รอ อีก วัน สอง วัน จะติดต่อกลับมา แล้วก็เงียบๆๆ เช่นเดิม
 
6-พ.ค.-63 :16.30 น.
ลูกค้าโทรไปอีก คนรับสาย น้องผู้ชาย บอกว่าส่งเรื่องไปถึงผู้บริหารสูงสุดแล้ว รอผล จะติดต่อกลับ ใน 1-2 วัน เช่นเดิม แล้วก็เงียบๆๆ เช่นเดิม
 
11-พ.ค -63 :15.23 น
ลูกค้าโทรไปอีก คนรับสาย น้องผู้ชาย ชื่อ อภิสิทธิ์ ทุกอย่างเหมือนเดิม อยู่ในระหว่างการติดตามเช็คของ บอก ให้รอ อีก 1-2 วันจะติดต่อกลับ
ณ วันนี้ก็ไม่มีการติดต่อกลับ 

แบบนี้ควรทำอย่างไรคะ ใครมีช่องทางช่วยแนะนำด้วยค่ะ  ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่