•พอดีผมขายสินค้า แล้วลูกค้าขอคืนของ หรือขอคืนเงิน โดยลาซาด้าคืนเงิน
โดยที่ทางผมไม่ได้รับสินค้าคืน เสียทั้งเงิน เสียของ ไปเปล่าๆ มาหลายครัง โดยไม่สามารถตรวจสอบ Tracking No ขาคืนได้
ตอนแรกคิดว่าจะได้ของที่หายคืน หรือไม่ก็ได้เงินชดเชย แต่สุดท้ายก็เงียบ
ถามเลขพัสดุ Tracking 2 รอบ ลาซาด้า ก็เงียบบไปเฉยๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ใส่ข้อความ
ใส่โค้ด
[hr]
ลาซาด้า ช้อปปี้ ไม่สนใจ ไม่รับผิดชอบ ผู้ขาย ตัวเล็กๆ เท่าลูกค้า จริงหรือไม่ครับ ? มีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ
โดยที่ทางผมไม่ได้รับสินค้าคืน เสียทั้งเงิน เสียของ ไปเปล่าๆ มาหลายครัง โดยไม่สามารถตรวจสอบ Tracking No ขาคืนได้
ตอนแรกคิดว่าจะได้ของที่หายคืน หรือไม่ก็ได้เงินชดเชย แต่สุดท้ายก็เงียบ
ถามเลขพัสดุ Tracking 2 รอบ ลาซาด้า ก็เงียบบไปเฉยๆ
[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้