ลาซาด้า ช้อปปี้ ไม่สนใจ ไม่รับผิดชอบ ผู้ขาย ตัวเล็กๆ เท่าลูกค้า จริงหรือไม่ครับ ? มีความคิดเห็นอย่างไรกันบ้างครับ

กระทู้คำถาม
•พอดีผมขายสินค้า  แล้วลูกค้าขอคืนของ หรือขอคืนเงิน  โดยลาซาด้าคืนเงิน

โดยที่ทางผมไม่ได้รับสินค้าคืน เสียทั้งเงิน เสียของ ไปเปล่าๆ มาหลายครัง โดยไม่สามารถตรวจสอบ Tracking No  ขาคืนได้

ตอนแรกคิดว่าจะได้ของที่หายคืน หรือไม่ก็ได้เงินชดเชย แต่สุดท้ายก็เงียบ
ถามเลขพัสดุ Tracking 2 รอบ  ลาซาด้า  ก็เงียบบไปเฉยๆ 


[Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่