หม้อทอดไร้น้ำมันฟิลิปสุดห่วย

สวัสดีค่ะ ตามหัวข้อเลยค่ะไม่ใช่สินค้าไม่ดีนะคะแต่เป็นบริการของทางฟิลิปที่ห่วยสุดๆ
เนื่องจากหลายอาทิตย์ก่อน เรากดสั่งซื้อหม้อทอดได้ในลาซาด้า จ่ายเงินไปเรียบร้อย ดีใจมากๆค่ะ รอของอย่างใจจดใจจ่อ แต่พอเข้าวันที่สี่ เราโดนพนักงานโทรมาบอกให้เราช่วยกดยกเลิกสินค้าให้หน่อย เพราะปล่อยออเดอร์โอเวอร์ไป เราโมโหมากค่ะ ผ่านไปสี่วันทำไมถึงรู้สึกตัวกันช้า ว่าปล่อยออเดอร์เกิน แตเราไม่ได้กดยกเลิกนะคะ โทรเข้าฝ่ายดูแลลูกค้าพนักงานบอกจะดูแลให้ ตอนแรกก็โทรมาแจ้งว่ากำลังตามเรื่องให้ เราก็รอๆ รอจนเลยกำหนดส่งลาซาด้าคืนเงินมาให้ และแล้วไม่มีพนักงานคนไหนติดต่อมาสักคน เงียบหายกันไปหมด แต่ความอยากได้ก็เลยถามแอดมินในลาซาด้าว่าของเข้าเมื่อไหร่ แอดมินบอกประมาณกลางเดือน ไปไล่อ่านของคนอื่นบอกวันที่12 ให้แอดลิสไว้ จะมีการแจ้งเตือน ไอ้เราก็คอยเข้าไปดูตลอด สรุปเมื่อกี้เข้าไปอ่านคอมเม้นลูกค้าคนอื่นเข้ามาถาม แอดมินบอกสินค้าเข้ามาหมดไปแล้ว เข้ามาอีกทีเดือนหน้า พอพอกันที ห่วยแตกสุดๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่