เราสามารถแจ้งช้อปปี้ให้ลงโทษร้านค้าที่ไม่มีของแต่หน้าร้านเปิดขายได้ไหมคะ

ก่อนหน้านี้เราได้ทำการสั่งซื้อจอคอมไปในวันที่ 29 ธ.ค. 66 โดยใช้โค้ดส่วนลด 300 บาท ทางร้านหายไปแล้วจึงมาแจ้งภายหลังว่าของหมด  แล้วเสนอตัวอื่นให้

ซึ่งเราก็โอเค เพราะต้องการใช้จอมาเพื่อทำงาน แต่ทางร้านก็หายไปอีกหลายวัน จนวันที่ 1 ติดต่อไปอีกทีทางร้านบอกจะรีบส่งให้  

จนแล้วจนเล่าวันที่ 3 ติดต่อไปอีกกลับบอกว่าไม่สามารถส่งให้ได้ทั้งที่เป็นฝ่ายเสนอสินค้ามาแทนเอง เหมือนประวิงเวลารอให้ระบบยกเลิกไปเอง

เลยอยากสอบถามว่าเราสามารถแจ้งทางช้อปปี้ให้จัดการได้ไหม  เสียทั้งเงิน เสียทั้งโค้ดตั้งหลายบาท ไม่ได้ชดเชยอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่