ก่อนหน้านี้เราได้ทำการสั่งซื้อจอคอมไปในวันที่ 29 ธ.ค. 66 โดยใช้โค้ดส่วนลด 300 บาท ทางร้านหายไปแล้วจึงมาแจ้งภายหลังว่าของหมด แล้วเสนอตัวอื่นให้
ซึ่งเราก็โอเค เพราะต้องการใช้จอมาเพื่อทำงาน แต่ทางร้านก็หายไปอีกหลายวัน จนวันที่ 1 ติดต่อไปอีกทีทางร้านบอกจะรีบส่งให้
จนแล้วจนเล่าวันที่ 3 ติดต่อไปอีกกลับบอกว่าไม่สามารถส่งให้ได้ทั้งที่เป็นฝ่ายเสนอสินค้ามาแทนเอง เหมือนประวิงเวลารอให้ระบบยกเลิกไปเอง
เลยอยากสอบถามว่าเราสามารถแจ้งทางช้อปปี้ให้จัดการได้ไหม เสียทั้งเงิน เสียทั้งโค้ดตั้งหลายบาท ไม่ได้ชดเชยอะไรเลย
เราสามารถแจ้งช้อปปี้ให้ลงโทษร้านค้าที่ไม่มีของแต่หน้าร้านเปิดขายได้ไหมคะ
ซึ่งเราก็โอเค เพราะต้องการใช้จอมาเพื่อทำงาน แต่ทางร้านก็หายไปอีกหลายวัน จนวันที่ 1 ติดต่อไปอีกทีทางร้านบอกจะรีบส่งให้
จนแล้วจนเล่าวันที่ 3 ติดต่อไปอีกกลับบอกว่าไม่สามารถส่งให้ได้ทั้งที่เป็นฝ่ายเสนอสินค้ามาแทนเอง เหมือนประวิงเวลารอให้ระบบยกเลิกไปเอง
เลยอยากสอบถามว่าเราสามารถแจ้งทางช้อปปี้ให้จัดการได้ไหม เสียทั้งเงิน เสียทั้งโค้ดตั้งหลายบาท ไม่ได้ชดเชยอะไรเลย