สั่งของผ่านลาซาด้า เกือบอาทิตย์กว่า บริษัทขนส่ง CJ logistic ก็ยังส่งของไม่ถึงลูกค้า

ผมได้สั่งสินค้าสินค้าผ่านลาซาด้าเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม 2562 เป็นจำนวนทั้งหมด 3 ชิ้น ภายใต้ออเดอร์หมายเลขเดียวกัน เมื่อบริษัทจัดส่งให้ลูกค้านั้นสินค้าถูกแบ่งออกเป็น 3 กล่อง ผมได้ทำการเช็คเลขพัสดุเพื่อติดตามสินค้า ทั้ง 3 ชิ้นได้ถูกจัดส่งภายในวันที่ 17 ตุลาคม 2562 หลังจากนั้นประมาณ 2 วัน มีสินค้า 2 ชิ้นที่มาจากบริษัท Acommerce และ Lazada Express ที่ผมเองได้รับเรียบร้อยแล้ว ยังเหลือสินค้าอีกชิ้นจากบริษัท cj logistics ที่ยังไม่ได้รับ ผมเองคอยเช็คสถานะสินค้าตลอดจนผมว่า cj logistics ได้ส่งสินค้าผิดพลาด ตกหล่นไปหาดใหญ่ ทั้งที่จริงแล้วจะต้องส่งของมาที่ภูเก็ต
หลังจากนั้นผมได้ติดต่อผู้ขายผ่านแอพลาซาด้าเพื่อให้ผู้ขายเช็คว่ามีการส่งสินค้าถูกต้องตามที่อยู่หรือไม่ ผู้ขายบ่ายเบี่ยงให้ผมติดต่อกับทางลาซาด้าโดยตรง บอกว่าสินค้าถูกจัดส่งจากลาซาด้า หลังจากนั้นผมได้ติดต่อลาซาด้าโดยตรง ลาซาด้าได้ตรวจสอบให้และให้รอสินค้าก่อนสัก 2-3 วัน แต่ผมเองก็ได้ติดต่อบริษัทนี้ที่หาดใหญ่ไป ทางนู้นบอกว่ามีการจัดส่งสินค้าผิดซึ่งจำเป็นต้องส่งสินค้าตีกลับเข้าศูนย์กระจายสินค้าส่วนกลางอีกครั้ง จึงทำให้ยังต้องรอไปอีกประมาณ 3 วัน จนในวันที่ 24 ตุลาคม สินค้าได้ถึงภูเก็ตเป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่ได้จัดส่งให้ผม วันที่ 24 ตุลาคม มีเบอร์โทร โทรจากบริษัท cj logistics ขณะที่กำลังรับโทรศัพท์ สายก็ได้ถูกตัดไปก่อนที่ผมจะรับสาย โทรกลับไปก็ดันไม่มีคนรับสาย และที่สำคัญผมสงสัยว่าโดยปกติแล้วถึงแม้ผู้รับสายไม่อยู่บ้าน แต่ผู้ส่งก็ควรไปยังที่อยู่ของผู้รับก่อนเพื่อส่งมอบสินค้า เพราะตัวผมเองอยู่หอพักซึ่งมีคนดูแลหอพักคอยรับพัสดุให้ตลอด ถึงแม้จะไม่อยู่หอก็ตาม แต่นี่กลับไม่มีแม้กระทั่งคนส่งคนไหนเข้ามาติดต่อเลย จนวันที่ 25 ตุลาคม ผมเองได้ติดต่อเข้าไปยังศูนย์กลางสินค้าใน จ.ภูเก็ต ติดต่ออยู่นานมากทางบริษัทแทบจะไม่มีคนคอยรับสาย โทรไปมากว่า 10 ครั้งจึงจะมีพนักงานรับ พนักงานรับเรื่องบอกว่าจริงๆมีการติดต่อไปแล้ว แต่ลูกค้าไม่รับสาย จึงทำให้ไม่ได้ส่งสินค้า (แต่ถ้าตามที่ผมบอกบริษัทก็ควรไปส่งสินค้าก่อนเพื่อลูกค้าเองมีคนรับแทน หรือพยายามติดต่อลูกค้าในภายหลัง แต่นี่กลับไม่มี) จากนั้นเองพนักงานได้บอกว่าถ้าหากมีการส่งสินค้าวันนี้จะโทรแจ้งเมื่อจัดส่งสินค้า นอกจากนั้นผมเองได้กระชับกับพนักงานอีกครั้งว่าสามารถส่งของให้คนดูแลหอพักรับพัสดุแทนได้เลย แต่จนกระทั่งตอนนี้ของเองก็ยังคงไม่ได้รับ ผมได้สอบถามคนดูแลที่หออีกครั้งว่ามีพนักงานมาส่งของหรือไม่ คนดูแลแจ้งว่าตลอดทั้งวันก็ยังไม่มีมา ตอนนี้ผมเองไม่โอเคกับบริษัทนี้มาก ส่งผิดยังไม่พอ ใช้เวลาส่งอย่างกับส่งข้ามประเทศ ฝ่ายบริการลูกค้าก็ติดต่อยาก เหมือนไม่สนใจลูกค้า ผมเองก็อยากมาแชร์ถ้าเจอบริษัทนี้หลีกเลี่ยงได้ก็คงจะดี ถ้าหากลาซาด้ายังส่งบริษัทนี้อีก ผมคงจะต้องขอเปลี่ยนส่งกับบริษัทขนส่งอื่นแทนแน่นอน คือแบบเสียเวลาสั่งของเพื่อมาใช้แต่ต้องเจอแบบนี้จะมีลูกค้าที่ไหนมันจะโอเค!!!!!!!!
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่