ลาขาดการซื้อสินค้ากับลาซาด้า

วันนี้เราได้สั่งซื้อสินค้ากับลาซาด้า เป็นกระเป๋าราคา 900 กว่าบาท เราได้ย้ายที่อยู่และไม่ได้แก้ไขที่อยู่ในการจัดส่งสินค้า พอชำระเงินแล้วสรุปที่อยู่ในการจัดส่งนั้นเป็นที่อยู่เดิม เลยรีบติดต่อลาซาด้า เจอเจ้าหน้าที่ท่านหนึ่งพูดเป็นแต่คำเดียวว่าไม่ได้ค่ะ แก้ไขที่อยู่ไม่ได้ เป็นนโยบายความปลอดภัยต้องยกเลิกอย่างเดียวแล้วรอเงินคืน 45 วันค่ะ พูดเป็นแค่นี้ขอคุยกับเจ้าหน้าที่ท่านอื่นก็ไม่ได้ค่ะ ต้องวางสายแล้วโทรใหม่อย่างเดียว แต่ไม่คิดจะถามคำสั่งซื้อลูกค้าหรือเช็คสถานะอะไรให้เลย โอเครค่ะยกเลิกคำสั่งซื้อตามคำบอกของเจ้าหน้าที่ เคลสนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่ใช้บริการกับลาซาด้า ลาขาดค่ะ ไม่มีคำแนะนำอะไรดีให้กับลกค้าเลย พูดเป็นคำเดียวว่าไม่ได้ค่ะ #ฝากถุงลาซาด้านะคะ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้เงินคืนใน 45 วัน ยกเลิกคำสั่งซื้อวันนี้ตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่คุณแล้วนะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่