ซื้อ Smooth E ใน lazada เป็นร้าน Lazmall

กระทู้สนทนา
สั่งสินค้าไปทั้งหมด 3 อย่างค่ะ แต่มี 1 อย่างที่มีปัญหาคือ SMOOTH E PRESTIGE ADVANCE REPAIR SERUM SET x 2

โดยทางร้านจัดส่งมาเป็นแชมพูลดผมร่วง 2 ชิ้นค่ะ
.
.
เบื้องต้นได้แชทไปยังร้านค้า แต่ไม่ได้รับการตอบรับ และช่วยเหลือ จึงตัดสินใจกดคืนเงิน/สินค้าไป แต่ทางลาซาด้าปฏิเสธ เนื่องจากให้เหตุผลการคืนสินค้าไม่ถูกต้อง (เราให้เหตุผลว่าไม่ได้รับสินค้าตามที่สั่งไว้ ทั้งนี้ไม่ได้อยากได้เงินคืนแต่ต้องการให้ร้านค้าจัดส่งสินค้าให้ตามที่สั่งไปค่ะ ส่วนสินค้าที่ส่งผิดมาจะคืนให้แต่ร้านต้องชี้แจงว่าให้คืนชิ้นไหนไปบ้าง เพราะมีเป็นของแถมชิ้นเล็กๆมาด้วยค่ะ)
.
พอจะแก้ไขและทำการและกดคืนไปใหม่ ไม่สามารถกดได้แล้ว เมื่อวานจึงโทรหาทางลาซาด้า ค่ะ เจ้าหน้าที่แจ้งดังนี้
1. จนท แจ้งว่าจะเปิดปุ่มคืนเงิน/สินค้าให้ ใหม่ โดยรอทำการในวันต่อไป (แต่ ณ ตอนนี้ยังกดไม่ได้ค่ะ)
2. เราขอให้ จนท ช่วยประสานงานกับร้านค้าให้ เพราะเราติดต่อเขาไม่ได้ แต่เจ้าหน้าที่บอกทำไม่ได้ (น่าจะเพราะเมื่อวานเราโทรไปเกือบจะ 2 ทุ่มแล้วค่ะ) เราจึงขอเบอร์ไว้ติดต่อเอง แต่ จนท บอกให้ไม่ได้ เราก็ขอให้ทางลาซาด้ารับเรื่องไว้ แล้วติดต่อให้เราในวันต่อไปได้ไหม จนท บอกว่าไม่ได้
.
เขาทำได้แค่เปิดปุ่มกดคืนเงิน/สินค้าให้ใหม่ได้แค่นั้น ซึ่ง ณ ตอนนี้ปุ่มก็ยังกดไม่ได้ค่ะ
.
มีใครเคยเจอปัญหาประมาณนี้ไหมคะ แชร์กันหน่อยค่ะ
ก่อนหน้านี้คุยกับ จนท ในแอปส้ม ไม่มีปัญหาอะไรเลย ช่วยเหลือดีมาก
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่