************ขออนุญาตสรุปโพสต์ตรงนี้นะครับเนื่องจากผมกดผิดให้ความคิดเห็นที่ไม่ค่อยเป็นประโยชน์เป็นคำตอบของโพสต์นี้ แล้วแก้ไขไม่ได้
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางเว็บไซต์ pantip เรื่องพื้นที่ให้บริการ และ LG ที่ช่วยประสานงานให้ด้วยครับ ทางลาซาด้า ยอมรับผิดและออกคูปองส่วนต่างชดเชยให้ผมแล้วและได้มีการติ เรื่องการบริการไปเรียบร้อยครับ ********************
อีกแล้วกับการที่ลาซาด้า ปัดความรับผิดชอบ ไม่รับผิดชอบความผิดตัวเอง โยนภาระให้ลูกค้า
ขอเริ่มเลยละกันครับ ณ วันที่ 9 กันยา 2021 ผมได้กดสั่งซื้อ ลำโพง soundbar LG SN9YG จากร้านของ LG Lazada Mall ซึ่งเป็นช่วงโปรโมชั่น ผมกดสั่งซื้อได้มาในราคา 13,900 บาท จากนั้น เจ้าหน้าที่ ก็มาจัดส่งสินค้าให้วันที่ 12 อ่ะ ไม่ช้าไม่เร็ว เข้าใจได้ว่าเป็นช่วงโปร แต่ปัญหามันเริ่มจากตรงนี้ครับ
ย้ำนะครับ ว่านี่เป็นร้าน ของ LazMall ตัวแดงๆเป้งๆเลย ผมสั่งลำโพง SoundBar LG SN9YG สินค้าที่ลาซาด้าส่งมาคือ
แอร์ ครับ เครื่องปรับอากาศคือสินค้าสองชิ้นนี้ ผมเคยเห็นกล่องอยู่ ก็ใหญ่พอสมควรทั้งคู่ นี่ส่งผิดประเภทไม่พอ ผิดยี่ห้อด้วย ไม่เข้าใจคนแพ็กสินค้ามาก ๆ
จากนั้น ก่อนรับสินค้าผมจึงได้ทำการประสานงานกับลาซาด้า ว่าจะให้ทำยังไง (เพราะตัวเองเคยได้ยินเคสที่ว่าสินค้ามีปัญหาแล้วลาซาด้า ไม่รับผิดชอบส่วนลด) ทางเจ้าหน้าที่ลาซาด้า แจ้งมาว่าให้ทำการรับสินค้าขึ้นมาก่อน แล้วค่อยทำเรื่องส่งคืน จากนั้นจะมีการออกคูปองส่วนลดตามราคาสินค้าที่เปลี่ยนแปลง ซึ่ง ณ วันนั้น ราคาลำโพงได้กลับไปเป็น 16900 แล้ว พนักงานลาซาด้าแจ้งว่า จะออกคูปองส่วนต่างให้ ผมจึงโอเควางใจ และรับสินค้าไว้
แล้วหลังจากที่ผมกดขอคืนสินค้าไป จึงได้พยายามติดต่อลาซาด้าอีกครั้งเพื่อยืนยันข้อมูลว่าจะออกคูปองได้เมื่อไหร่ แต่สุดท้ายที่ได้ยินจากพนักงานอีกคนคือ ทางลาซาด้าจะออกคูปองให้ เมื่อสินค้าได้มีการส่งคืนเรียบร้อยแล้วและจะไม่มีการยืนยันว่าส่วนลดตรงนี้จะได้เท่ากับส่วนต่างของราคาสินค้าที่เพิ่มขึ้น
เท่านั้นล่ะครับ เป็นใครฟังแบบนี้ไม่โกรธบ้าง จากนั้นผมได้ทำการติดต่อลาซาด้าไปอีกหลายครั้ง แต่ก็ยังได้คำตอบคือ ออกคูปองได้มากสุดแค่ 500 หลังจากคืนสินค้าแล้ว จะให้คูปองได้ 1000 เห้ยส่วนต่างมัน 3000 คุณจะมาให้ 1000 ได้ยังไง เจ้าหน้าที่ก็พูดได้แค่จะช่วยให้ได้มากที่สุด
สุดท้ายกลับมาที่คำถามเดิมครับ คนแพ็กสินค้าผิด คือทางลาซาด้า แทนที่จะเปลี่ยนสินค้าให้ หรือออกคูปองที่เท่าเทียม คุณกลับบอกให้ส่งสินค้าคืน แล้วไปกดซื้อใหม่ในราคาที่แพงขึ้น นี่มันโยนความรับผิดชอบให้ลูกค้าเต็ม ๆ ถามจริงๆ จะให้มีแบบนี้อีกกี่เคส
สุดท้าย ผมแจ้งทาง สคบ ไว้แล้ว ถ้าลาซาด้ายังปัดความรับผิดชอบ ไม่ออกคูปองชดเชยส่วนต่างของสินค้าที่ผมซื้อ และค่าเสียเวลาที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้เหมาะสม
ผมจะแจ้งความเพิ่มด้วย ว่า ขายของ ที่ไม่มีอยู่จริง แสดงราคา และสินค้าอันเป็นเท็จ จนมีคนหลงเชื่อ
หมายเลขคำสั่งซื้อ 436193897114057
โปรโมชั่นหลอกลวง กับลาซาด้า 9.9 โดนกับตัวเอง เสียความรู้สึกมากๆ
ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณทางเว็บไซต์ pantip เรื่องพื้นที่ให้บริการ และ LG ที่ช่วยประสานงานให้ด้วยครับ ทางลาซาด้า ยอมรับผิดและออกคูปองส่วนต่างชดเชยให้ผมแล้วและได้มีการติ เรื่องการบริการไปเรียบร้อยครับ ********************
อีกแล้วกับการที่ลาซาด้า ปัดความรับผิดชอบ ไม่รับผิดชอบความผิดตัวเอง โยนภาระให้ลูกค้า
ขอเริ่มเลยละกันครับ ณ วันที่ 9 กันยา 2021 ผมได้กดสั่งซื้อ ลำโพง soundbar LG SN9YG จากร้านของ LG Lazada Mall ซึ่งเป็นช่วงโปรโมชั่น ผมกดสั่งซื้อได้มาในราคา 13,900 บาท จากนั้น เจ้าหน้าที่ ก็มาจัดส่งสินค้าให้วันที่ 12 อ่ะ ไม่ช้าไม่เร็ว เข้าใจได้ว่าเป็นช่วงโปร แต่ปัญหามันเริ่มจากตรงนี้ครับ
ย้ำนะครับ ว่านี่เป็นร้าน ของ LazMall ตัวแดงๆเป้งๆเลย ผมสั่งลำโพง SoundBar LG SN9YG สินค้าที่ลาซาด้าส่งมาคือ แอร์ ครับ เครื่องปรับอากาศคือสินค้าสองชิ้นนี้ ผมเคยเห็นกล่องอยู่ ก็ใหญ่พอสมควรทั้งคู่ นี่ส่งผิดประเภทไม่พอ ผิดยี่ห้อด้วย ไม่เข้าใจคนแพ็กสินค้ามาก ๆ
จากนั้น ก่อนรับสินค้าผมจึงได้ทำการประสานงานกับลาซาด้า ว่าจะให้ทำยังไง (เพราะตัวเองเคยได้ยินเคสที่ว่าสินค้ามีปัญหาแล้วลาซาด้า ไม่รับผิดชอบส่วนลด) ทางเจ้าหน้าที่ลาซาด้า แจ้งมาว่าให้ทำการรับสินค้าขึ้นมาก่อน แล้วค่อยทำเรื่องส่งคืน จากนั้นจะมีการออกคูปองส่วนลดตามราคาสินค้าที่เปลี่ยนแปลง ซึ่ง ณ วันนั้น ราคาลำโพงได้กลับไปเป็น 16900 แล้ว พนักงานลาซาด้าแจ้งว่า จะออกคูปองส่วนต่างให้ ผมจึงโอเควางใจ และรับสินค้าไว้
แล้วหลังจากที่ผมกดขอคืนสินค้าไป จึงได้พยายามติดต่อลาซาด้าอีกครั้งเพื่อยืนยันข้อมูลว่าจะออกคูปองได้เมื่อไหร่ แต่สุดท้ายที่ได้ยินจากพนักงานอีกคนคือ ทางลาซาด้าจะออกคูปองให้ เมื่อสินค้าได้มีการส่งคืนเรียบร้อยแล้วและจะไม่มีการยืนยันว่าส่วนลดตรงนี้จะได้เท่ากับส่วนต่างของราคาสินค้าที่เพิ่มขึ้น
เท่านั้นล่ะครับ เป็นใครฟังแบบนี้ไม่โกรธบ้าง จากนั้นผมได้ทำการติดต่อลาซาด้าไปอีกหลายครั้ง แต่ก็ยังได้คำตอบคือ ออกคูปองได้มากสุดแค่ 500 หลังจากคืนสินค้าแล้ว จะให้คูปองได้ 1000 เห้ยส่วนต่างมัน 3000 คุณจะมาให้ 1000 ได้ยังไง เจ้าหน้าที่ก็พูดได้แค่จะช่วยให้ได้มากที่สุด
สุดท้ายกลับมาที่คำถามเดิมครับ คนแพ็กสินค้าผิด คือทางลาซาด้า แทนที่จะเปลี่ยนสินค้าให้ หรือออกคูปองที่เท่าเทียม คุณกลับบอกให้ส่งสินค้าคืน แล้วไปกดซื้อใหม่ในราคาที่แพงขึ้น นี่มันโยนความรับผิดชอบให้ลูกค้าเต็ม ๆ ถามจริงๆ จะให้มีแบบนี้อีกกี่เคส
สุดท้าย ผมแจ้งทาง สคบ ไว้แล้ว ถ้าลาซาด้ายังปัดความรับผิดชอบ ไม่ออกคูปองชดเชยส่วนต่างของสินค้าที่ผมซื้อ และค่าเสียเวลาที่เกิดขึ้นทั้งหมดให้เหมาะสม
ผมจะแจ้งความเพิ่มด้วย ว่า ขายของ ที่ไม่มีอยู่จริง แสดงราคา และสินค้าอันเป็นเท็จ จนมีคนหลงเชื่อ
หมายเลขคำสั่งซื้อ 436193897114057