สั่งซื้อสินค้าจาก LAZADA เทศกาล 9.9 ได้รับคูปองส่วนลด 200 บาท และส่วนลดค่าขนส่ง 170 บาท ตอนสั่งซื้อสินค้าก็ดีใจมากเลยค่ะ คิดว่าดีจังได้รับส่วนลดรวม 370 บาท จึงชำระค่าสินค้าผ่านบัตรเครดิต กำหนดส่ง 16-26 ก.ย. 62 ระหว่างนี้บัตรเครดิตเรียกเก็บเงินแล้ว จึงเท่ากับชำระค่าสินค้าเรียบร้อย พอเลยกำหนดส่งได้ติดต่อทางร้านค้า ร้านค้าแจ้งว่าให้ตามกับลาซาด้า เพราะลาซาด้าเป็นผู้จัดส่ง ไม่เกี่ยวกับร้านค้า และร้านค้ายังไม่ได้รับเงินจากลาซาด้า เราได้ติดตามกับลาซาด้าผ่าน Live chat เรื่อยมา จนถึงปัจจุบัน ทุกครั้งที่ติดต่อเจ้าหน้าที่ลาซาด้าจะแจ้งว่ารับเรื่องแล้ว เจ้าหน้าที่จะติดตามให้และจะติดต่อกลับผ่านทางอีเมลล์ภายใน 1-2 วัน แต่ที่ผ่านมายังไม่เคยได้รับอีเมลล์แจ้งความคืบหน้าจากลาซาด้าเลย เราต้อง Live chat สอบถามเกือบทุกวัน วันนี้วันที่ 8 ต.ค. 62 พรุ่งนี้จะครบ 1 เดือนแล้ว นับจากวันที่สั่งซื้อสินค้า จึงต้องการสอบถามว่าควรทำอย่างไรต่อไปดีค่ะ
1. ถ้าแจ้งความต่อตำรวจ มีผลช่วยให้คืบหน้ามั้ย
2.สามารถร้อง สคบ. ได้หรือไม่
3.มีใครเคยร้อง ปอท. เกี่ยวกับกรณีนี้หรือเปล่าค่ะ
เทศกาล 9.9 มีใครไม่ได้รับสินค้าเหมือนเรามั้ย
1. ถ้าแจ้งความต่อตำรวจ มีผลช่วยให้คืบหน้ามั้ย
2.สามารถร้อง สคบ. ได้หรือไม่
3.มีใครเคยร้อง ปอท. เกี่ยวกับกรณีนี้หรือเปล่าค่ะ