ส่งของคืน Lazada ครั้งแรกมันยุ่งยากขนาดนี้เลยหรอ แต่เรื่องกับเงียบกริ้บ

ผมได้สั่งของกับ Lazada มา1 ชิ้น คือ การ์ดจอ XFX  การ์ดจอรุ่น RX 480 RS (4GB DDR5)
รายการสั่งซื้อ # 377973779   ในราคา 7,710 บาท  ใช้คูปอง ส่วนลด MADE8
ตั้ง แต่วันที่ 02/09/59  และได้รับของวันที่ 05/09/59
พอแกะกล่องออกมา ก็ปกติทุกอย่างครับ แต่พอใช้งาน ไปซักพักรู้สึก คอมร้อนๆและก็ดับไป หลายครั้งมาก พอผมสังเกตุ ดูดีๆ ว่า พัดลมการ์ดจอมันไม่หมุน ผมเลยทำเรื่องส่งสินค้าคืน และคืนตัง ตอนนั้นรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก ทำเรื่องส่งของคืน ในวันที่ 09/09/59 และให้แม่เอาสินค้าไป ส่งที่ไปรษณีย์
และมาตรวจ เช็คสถานะสินค้า จากหมายเลข ที่ทาง lazada ให้มา ในวันที่ 10/09/59 สินค้าอยู่ที่บางล่ะมุง และวันต่อมา ผมก็เช็คอีก 11/09/59 แต่สินค้าก็อยู่ที่เดิมไม่อัพเดต วันที่ 12/09/59 สินค้าที่ส่งคืน สถานะ ก็ยังไม่อัพเดต ยังอยู่ที่เดิมผมเลย เมลไป หาทาง ไปรษณีย์  เข้าได้เมลตอบกลับมาว่า

วันที่ / เวลา    หน่วยงาน    คำอธิบาย    ผลการนำจ่าย    
10/9/2559 12:02:01    บางละมุง    ใส่ของลงถุง          
10/9/2559 12:48:47    บางละมุง    ปิดถุง          
12/9/2559 12:14:00    ศป.EMS    รับเข้าระบบ          

หากปลายทางเป็นคลังสินค้าของ Lazada จะถึงที่ทำการไปรษณีย์บางพลี 10540 ในวันที่ 13 กันยายน 2559 ครับ

จนวันนี้วันที่ 14/09/59 ผมยังหาสินค้าที่ส่งคืน ว่าอยู่ตรงไหนแล้ว ไม่เจอ  จะอยู่ที่ คลังสินค้า lazada ก็ไม่รู้ เพราะ lazada ก็เงียบ ไม่เมลมาบอกอะไรเลย

อัพเดต น่ะครับ วันที่ 15/09/59
ทาง Lazadaได้ส่ง เมล มาครับ
สวัสดีกับ Lazada ช้อปออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว!
ขอบคุณสำหรับการติดต่อเข้ามากับลาซาด้าค่ะ สำหรับหมายเลขคำสั่งซื้อ 377973779

รบกวนสอบถามคะ ว่ารายการสินค้าที่ท่านส่งกลับเข้ามานั้น ท่านได้ส่งไปยังที่อยู่ใดคะ เพาะสำหรับที่อยู่คลังของบริษัทเป็นที่อยู่นี้นะค่ะ

คลังสินค้าลาซาด้า
172/2 หมู่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี สมุทรปราการ (W5/2)
ทีพาร์ค บางพลี 3 สมุทรปราการ 10540

ซึ่งทางเราตรวจสอบจาก สลิป EMS ที่ท่านสงเข้ามานั้น ไม่ถึงคลังเรานะค่ะ  หากสินค้าไม่ถึงคลังเรา ทางเราไม่สามารถตรวจสอบสินค้าให้กับท่านได้ค่ะ

หากท่านพึงพอในในการบริการ ดูแลท่าน ของดิฉันปิณฑิรา ในครั้งนี้ รบกวนท่าน กดปุ่มประเมินการให้บริการทางอีเมล์ด้วยนะคะ
ท่านสามารถค้นหาคำตอบอย่างรวดเร็วได้ด้วยตนเองที่ http://www.lazada.co.th/faq/
ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย อย่าลืมดูแลสุขภาพด้วยนะคะ ลาซาด้า ประเทศไทย ขอขอบคุณท่านที่ไว้วางใจและให้เราเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มความสุขของท่านค่ะ

ทั้งนี้ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ
สำหรับความช่วยเหลือเพิ่มเติมสามารถติดต่อได้ที่ โทร. 02-018-0000 (แผนกบริการลูกค้า) ตั้งแต่เวลา 9:00 - 18:00 น. ทุกวัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ
หากเป็นนอกเวลาทำการ รบกวนติดต่อเราผ่านทาง www.lazada.co.th/contact/ หรือที่ email : service@lazada.co.th (ตลอด 24 ชั่วโมง)
และท่านสามารถค้นหาคำตอบอย่างรวดเร็วได้ด้วยตนเองที่ www.lazada.co.th/faq/

ซึ่งผมก็ งง ครับว่า ผมปริ้น จากแบบฟรอมของlazadaแต่ทำไมของถึงไม่ส่งไปที่นั้นล่ะ  ผมเลยเข้าไปเช็ค ที่ EMS



และนี้คือ ทางเมล ของ ไปรษณีย์  วันที่ 12/09/59  

หากปลายทางเป็นคลังสินค้าของ Lazada จะถึงที่ทำการไปรษณีย์บางพลี 10540 ในวันที่ 13 กันยายน 2559 ครับ

ผมจะรอค่อยอัพเดตเรื่อยๆน่ะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่