เตือนภัยทุกท่าน ในการซื้อสินค้าออนไลน์ ลาซาด้า

ผมได้สั่งสินค้าลาซาด้า และเสียเงินจำนวนมาก คือ ร้าน SGG ONE SHOP 

ที่อยู่ร้านนี้คือ 18/1 Village No 3, bang Krachao Subdstrct, Mueang Samut sakhon Distnct, Samut Sakhon 74000

สินค้าไม่ตรงปก ห่วยมากใช้อะไรแทบไม่ได้

ผมได้กดคืนสินค้าลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 15 และทางลาซาด้าบอกว่า ที่ 17 จะมารับของ (ผมรับของวันที่ 15ต.ค2567) ของเสียหายและไม่ตรงปก

ทว่าตอนนี้ไม่มีวี่แววเลยว่าทางลาซาด้าจะมารับของ

ผมผูกบัญชีวอลเล็ตกับลาซาด้า ให้ชื่อนามสกุลจริง และหมายเลขหน้า-หลังบัตรประชาชนลาซาด้า(ซึ่งเสี่ยง)

พอเข้าระบบ ประวัติการคืนสินค้าหายเกลี้ยง ทำให้ตอนนี้ผมไม่รู้จะทำอย่างไร

ผมได้โทรหาเจ้าหน้าที่ลาซาด้า ซึ่งไม่รับสาย

ผมได้ติดต่อเเชท ก็มีแต่บอท (แอปลาซาด้า)

ผมได้อธิบายทางเฟส ลาซาด้าไม่ได้สนใจ

ขอความช่วยเหลือหลังไมค์ ลาซาด้าไม่ได้ตอบกลับ

ผมว่า ผมหมดทางเลือกแล้ว  และผมไม่ต้องการจองเวรกับคนพวกนี้ 

ตอนนี้แม่ผมทุกข์ใจมาก  ผมเองก็ผิดหวังในตนเองมากเช่นกัน

ทางร้านค้าที่ผมซื้อสิ้นค้า มันตอบแต่บอท มันขู่ว่า ห้ามรีวิวหรือให้ดาวในด้านที่เสียหาย มันจะไม่คืนเงิน

ทีแรก ผมจะไม่โพส 

แต่ตอนนี้ เวลานี้ ผมคิดว่า นี้เรายอมเพียงเพราะผลประโยชน์เราเหรอวะ  ซึ่งคนชั่วพวกนี้ ผมไม่ขอยุ่งเกี่ยว

ทางลาซาด้าอาจไม่รู้ แต่ใช่ครับคุณไม่อาจปฏิเสธความรับผิดชอบได้

ถ้าทางเคอรี่ไม่มารับของ ผมจะเอามือถือที่ได้มาส่งไปรษณีย์

ถือเสียว่า ผมโดนคนใหญ่คนโตเขารังแก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่