เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ไปซื้อทีวี Samsung ที่ Power buy สาขาเมกกะบางนา เจ้าหน้าที่แจ้งสินค้าไม่มีต้องสั่งใช้เวลาเกือบสองอาทิตย์ และนัดส่งวันศุกร์นี้ แต่มาวันอังคารที่ 19 กพ. เจ้าหน้าที่โทรบอกของไม่มี ต้องรอไปอีกหนึ่งอาทิตย์พอดีผมจะไม่อยู่ซึ่งได้ย้ำกับทางเจ้าหน้าที่ และเจ้าหน้าที่รับปาก จึงทำการจ่ายเงิน รูดบัตรเครดิตไปแล้ว จะทำอย่างไรได้บ้าง ถ้าเค้าทำ Refund ให้ก็เป็นสิ่งที่ต้องทำแน่นอน แต่เสียความรู้สึก และเวลาที่เสียไปเกือบสองชั่วโมงในการพิจารณาและตรวจสอบก่อนทำการจ่ายเงิน ผมรู้สึกว่าเป็นถึงบริษัทใหญ่โต แต่คำมั่นสัญญาในการให้กับลูกค้าไม่มีเลย รอใกล้ถึงวันค่อยบอกว่าของไม่มี การชดเชยอะไรก็ไม่มี บอกได้แค่จะ Refund ให้และใช้เวลาอีก 45 วันถึงจะเรียบร้อย มันคืออะไร??? ใช่มันคือขั้นตอนปรกติ แต่คำว่าสัญญาคืออะไร
และหลังจากตั้งกระทู้ไป ประมาณ 15.41 น. มีเจ้าหน้าที่ทาง Power Buy Mega Bangna โทรมาบอกว่า ขอโอกาสอีกครั้ง สามารถจัดหาสินค้าจากสาขาอื่นมาให้ได้แล้ว ขอยืนยันการจัดส่งตามเดิม ผมก็ลางานเรียบร้อยในวันพรุ่งนี้ แต่เมื่อสักครู่โทรมาบอกอีกทีว่าไม่สามารถจัดส่งสินค้า มีการผิดพลาดเกิดขึ้น ขอเลื่อนไปอีกอาทิตย์นึง บอกตรงๆครับ เหมือนโดนต่อยล้มแล้วพยุงขึ้นมาแล้วต่อยซ้ำให้น๊อค บริษัทใหญ่ๆเค้าทำงานกันอย่างนี้หรอครับ
ปล.ในวันอังคารผมโทรไปอีกร้านนึง เค้าแจ้งว่ามีสินค้า 5 ตัว แต่พอ Power buy บอกว่ามีผมเลยยกเลิกไป น่า.......จริงๆ
สั่งซื้อทีวี Power buy ล่วงหน้าเกือบ 2 อาทิตย์ พอใกล้วันส่ง บอกของไม่มี แต่ตัดบัตรเครดิตแล้ว
และหลังจากตั้งกระทู้ไป ประมาณ 15.41 น. มีเจ้าหน้าที่ทาง Power Buy Mega Bangna โทรมาบอกว่า ขอโอกาสอีกครั้ง สามารถจัดหาสินค้าจากสาขาอื่นมาให้ได้แล้ว ขอยืนยันการจัดส่งตามเดิม ผมก็ลางานเรียบร้อยในวันพรุ่งนี้ แต่เมื่อสักครู่โทรมาบอกอีกทีว่าไม่สามารถจัดส่งสินค้า มีการผิดพลาดเกิดขึ้น ขอเลื่อนไปอีกอาทิตย์นึง บอกตรงๆครับ เหมือนโดนต่อยล้มแล้วพยุงขึ้นมาแล้วต่อยซ้ำให้น๊อค บริษัทใหญ่ๆเค้าทำงานกันอย่างนี้หรอครับ
ปล.ในวันอังคารผมโทรไปอีกร้านนึง เค้าแจ้งว่ามีสินค้า 5 ตัว แต่พอ Power buy บอกว่ามีผมเลยยกเลิกไป น่า.......จริงๆ