ซื้อกับ power buy สาขาราชพฤษ ที่พึ่งเปิดใหม่ ตอนเลือกซื้อของทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายก็ดูที่สต๊อกแล้วบอกว่าจะมีของเข้ามาในวันจันทร์ที่ 25/8/14
สามารถจัดส่งให้ได้ในวันเสาร์ที่ 30/08/14 ผมก็โอเครูดบัตรผ่อนชำระไปเรียบร้อย ปรากฎว่าเมื่อวันอังคารที่ 26/08/14 มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าสินค้าที่
สั่งนั้นไม่สามารถส่งให้ได้แล้วเนื่องจากจะมีสินค้าตัวใหม่เข้ามาแทนที่สินค้าตัวที่ผมสั่งหลังจากวางโทรศัพท์เย็นวันนั้นผมก็ได้ไปที่สาขานี้อีกครั้งเพื่อเข้าไป
สอบถามเกี่ยวกับสเป็กของสินค้าตัวใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ตัวเก่าว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงอย่างมีสาระสำคัญหรือไม่ sales ก็บอกว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนมาก
แค่เปลี่ยนฝาหน้าเป็นสีทองเฉย ๆ ผมจึงบอกว่า "งั้นถ้าผมยืนยันว่าจะเอาตัวเก่าอยู่ล่ะ" sales ก็บอกว่า "เดี๋ยวผมเช็คก่อนว่ามีสินค้าอยู่ที่ สาขาอื่นอีกไหม"
เช็คไปสักพักก็มาบอกว่า "มีครับ สามารถจัดส่งให้ได้ในวันเสาร์ที่ 30/08/14 ตามเดิมครับ" ผมก็โอเคงั้นผมก็เอาล่ะกันครับ ข้อตกลงตามเดิม
มาวันนี้ 29/08/14 มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานใหญ่โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถส่งให้ได้ภายในวันที่ 30/08/14 แต่จะสามารถส่งให้ได้ในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า
แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าต้องขออภัยด้วย ถ้าผมไม่รอก็สามารถทำเรื่องยกเลิกการสั่งซื้อได้เลยค่ะ....ผมนี่เสียอารมณ์มาก รอมาต้งอาทิตย์หนี่งมาบอกว่าของ
ไม่มีเอาวันสุดท้ายก่อนของจะส่ง ระบบสต๊อกของที่นี่ไม่นึกว่าจะแย่ได้ถึงขนาดนี้ ทำผมเสียเวลามาก คงต้องแยกทางกับการซื้อสินค้ากับทาง power buy
ตลอดไปซะแล้ว เฮ้อออ
ถือว่ามาเตือนเพื่อน ๆ ละกันครับ ผมอาจจะเป็นส่วนน้อยก็ได้ครับที่เจอปัญหาแบบนี้ ยังไงซะก่อนจะตัดสินใจก็อย่าลืมถามถึงเรื่องนี้ให้แน่ใจด้วยนะครับว่า
สินค้ามีอยู่ในสต๊อกรึเปล่า จะได้ไม่ต้องมาเสียอารมณ์แบบผม
ซื้อเครื่องซักผ้า Hitachi กับ Power buy เจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าไม่มีของทั้ง ๆ ที่จะส่งของพรุ่งนี้แล้ว!!!!
สามารถจัดส่งให้ได้ในวันเสาร์ที่ 30/08/14 ผมก็โอเครูดบัตรผ่อนชำระไปเรียบร้อย ปรากฎว่าเมื่อวันอังคารที่ 26/08/14 มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่าสินค้าที่
สั่งนั้นไม่สามารถส่งให้ได้แล้วเนื่องจากจะมีสินค้าตัวใหม่เข้ามาแทนที่สินค้าตัวที่ผมสั่งหลังจากวางโทรศัพท์เย็นวันนั้นผมก็ได้ไปที่สาขานี้อีกครั้งเพื่อเข้าไป
สอบถามเกี่ยวกับสเป็กของสินค้าตัวใหม่ที่จะเข้ามาแทนที่ตัวเก่าว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงอย่างมีสาระสำคัญหรือไม่ sales ก็บอกว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนมาก
แค่เปลี่ยนฝาหน้าเป็นสีทองเฉย ๆ ผมจึงบอกว่า "งั้นถ้าผมยืนยันว่าจะเอาตัวเก่าอยู่ล่ะ" sales ก็บอกว่า "เดี๋ยวผมเช็คก่อนว่ามีสินค้าอยู่ที่ สาขาอื่นอีกไหม"
เช็คไปสักพักก็มาบอกว่า "มีครับ สามารถจัดส่งให้ได้ในวันเสาร์ที่ 30/08/14 ตามเดิมครับ" ผมก็โอเคงั้นผมก็เอาล่ะกันครับ ข้อตกลงตามเดิม
มาวันนี้ 29/08/14 มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงานใหญ่โทรมาแจ้งว่าไม่สามารถส่งให้ได้ภายในวันที่ 30/08/14 แต่จะสามารถส่งให้ได้ในอีก 2 อาทิตย์ข้างหน้า
แล้วเจ้าหน้าที่ก็บอกว่าต้องขออภัยด้วย ถ้าผมไม่รอก็สามารถทำเรื่องยกเลิกการสั่งซื้อได้เลยค่ะ....ผมนี่เสียอารมณ์มาก รอมาต้งอาทิตย์หนี่งมาบอกว่าของ
ไม่มีเอาวันสุดท้ายก่อนของจะส่ง ระบบสต๊อกของที่นี่ไม่นึกว่าจะแย่ได้ถึงขนาดนี้ ทำผมเสียเวลามาก คงต้องแยกทางกับการซื้อสินค้ากับทาง power buy
ตลอดไปซะแล้ว เฮ้อออ
ถือว่ามาเตือนเพื่อน ๆ ละกันครับ ผมอาจจะเป็นส่วนน้อยก็ได้ครับที่เจอปัญหาแบบนี้ ยังไงซะก่อนจะตัดสินใจก็อย่าลืมถามถึงเรื่องนี้ให้แน่ใจด้วยนะครับว่า
สินค้ามีอยู่ในสต๊อกรึเปล่า จะได้ไม่ต้องมาเสียอารมณ์แบบผม