พอดีสั่งสมาร์ทโฟนมาเครื่องนึงครับ แต่พอเปิดกล่องมาแล้วลองเปิดใช้งาน มีการกระตุกหนักมาก (พร้อมแสดงหลักฐานการเปิด)ทั้งที่เป็นมือถือใหม่
โดยทางผมได้ดีลกับทางร้านแล้วว่าจะขอคืนสินค้าและคืนเงิน ทางร้านก็ตกลงตั้งแต่วันที่10 จนส่งคืนถึงเมื่อวันที่14 และระบบได้แจ้งมาว่าจะใช้เวลาการดำเนินการตรวจสอบจนถึงวันที่16 แต่จนวันนี้วันที่30 ผมก็ยังไม่ได้รับเงินคืนครับ และได้ยื่นคำขอให้ทางศูนย์ร้องเรียนไปทางเจ้าหน้าที่ของshoppeeก็แจ้งแต่คำเดิมๆว่ารับเรื่องแล้ว จะเร่งจัดการดำเนินการให้เร็วที่สุด ตั้งแต่วันที่20-22 ผมก็ยังไม่ได้อะไรคืบหน้าเลย เลยอยากรู้ว่า ระบบการทำงานตรวจสอบสินค้าของshoppee เป็นแบบนี้ตลอดไหมครับ สำหรับท่านที่เคยซื้อแล้วส่งคืนสินค้ามีปัญหา
การทำงาน ของshoppee ล่าช้า
โดยทางผมได้ดีลกับทางร้านแล้วว่าจะขอคืนสินค้าและคืนเงิน ทางร้านก็ตกลงตั้งแต่วันที่10 จนส่งคืนถึงเมื่อวันที่14 และระบบได้แจ้งมาว่าจะใช้เวลาการดำเนินการตรวจสอบจนถึงวันที่16 แต่จนวันนี้วันที่30 ผมก็ยังไม่ได้รับเงินคืนครับ และได้ยื่นคำขอให้ทางศูนย์ร้องเรียนไปทางเจ้าหน้าที่ของshoppeeก็แจ้งแต่คำเดิมๆว่ารับเรื่องแล้ว จะเร่งจัดการดำเนินการให้เร็วที่สุด ตั้งแต่วันที่20-22 ผมก็ยังไม่ได้อะไรคืบหน้าเลย เลยอยากรู้ว่า ระบบการทำงานตรวจสอบสินค้าของshoppee เป็นแบบนี้ตลอดไหมครับ สำหรับท่านที่เคยซื้อแล้วส่งคืนสินค้ามีปัญหา