- Power Buy Online ไม่จำเป็นอย่างซื้อเลย
- ระบบขนส่งแย่
- ระบบการติดตามลูกค้าแย่กว่า
- Callcenter รอเกือบครึ่งชม กว่าจะได้คุยสาย
--------------------------------------------------------------
เรามีการสั่งซื้อสินค้า ไปวันที่ 24/04/65 ชำระด้วยระบบ Debit
จนวันที่ 27/04/65 โทรไปสอบถามทาง Call Center จนท.บอกว่า ไม่ได้มีรายการชำระเข้ามา
แต่ ระบบตัดเงินชั้นไปแล้วจ๊ะ!!!
จนท.บอกจะให้ทำเรื่องส่งหลักฐานมา แต่ต้องรอ 3-5 วันเพื่อคอนเฟิร์มว่าเงินเข้าระบบถึงจะส่งของได้
นี่เลยบอกว่างั้นคุณเช็คแล้วแต่ไม่ต้องส่งของมา ยกเลิกไปเลยไม่เอาแล้ว
สรุปอีก 1-2 วันต่อมา ของอยู่ดีๆก็มาส่งจากในออเดอร์บางรายการ แต่ฉันไม่เอาแล้วจ๊ะ เพราะไปสั่งซื้อใหม่จากเจ้าอื่นได้มาแล้ว
เลยติดต่อกลับไปCall Center ว่าคุณจะยังไงต่อ
ทางจนท. บอกว่าต้องส่งเรื่องรอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกทีเพื่อนัดหมายให้เข้ารับสินค้า
อีกเป็นอาทิตย์ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะให้ขนส่งเข้ารับของวันที่ 10/5/65
จากนั้นรับไป โทรไปสอบถามเพิ่มเติมกับcall center ประมาณวันที่ 20/05/65
นางบอกได้รับของแล้ว เมื่อวันที่16/05/65 และทำเรื่องคืนเงินไปเมื่อวันที่ 19/05/65
แต่ต้องรอ 1-2 รอบบิล
ล่าสุด
07/06/65
โทรไป follow up เคส
Callcenter บอกไม่ได้รับของ ของหายไปไหนลูกค้าได้ส่งมาใช่ไหม???
สรุปยันตอนนี้ยังไม่ได้คำตอบ หรือชี้แจงกับทาง Power Buy
ซื้อของ 24/04/65 ยันตอนนี้ 08/06/65 ยังไม่ได้เงินคืน แล้วยังบอกของหายอีก!!!
ร้องเรียน Power Buy ได้ที่ไหนบ้าง บริการแย่ ระบบยิ่งแย่กว่า!!! 3 เดือนยังไม่ได้เงินคืน!!
- ระบบขนส่งแย่
- ระบบการติดตามลูกค้าแย่กว่า
- Callcenter รอเกือบครึ่งชม กว่าจะได้คุยสาย
--------------------------------------------------------------
เรามีการสั่งซื้อสินค้า ไปวันที่ 24/04/65 ชำระด้วยระบบ Debit
จนวันที่ 27/04/65 โทรไปสอบถามทาง Call Center จนท.บอกว่า ไม่ได้มีรายการชำระเข้ามา
แต่ ระบบตัดเงินชั้นไปแล้วจ๊ะ!!!
จนท.บอกจะให้ทำเรื่องส่งหลักฐานมา แต่ต้องรอ 3-5 วันเพื่อคอนเฟิร์มว่าเงินเข้าระบบถึงจะส่งของได้
นี่เลยบอกว่างั้นคุณเช็คแล้วแต่ไม่ต้องส่งของมา ยกเลิกไปเลยไม่เอาแล้ว
สรุปอีก 1-2 วันต่อมา ของอยู่ดีๆก็มาส่งจากในออเดอร์บางรายการ แต่ฉันไม่เอาแล้วจ๊ะ เพราะไปสั่งซื้อใหม่จากเจ้าอื่นได้มาแล้ว
เลยติดต่อกลับไปCall Center ว่าคุณจะยังไงต่อ
ทางจนท. บอกว่าต้องส่งเรื่องรอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับอีกทีเพื่อนัดหมายให้เข้ารับสินค้า
อีกเป็นอาทิตย์ มีเจ้าหน้าที่ติดต่อมาว่าจะให้ขนส่งเข้ารับของวันที่ 10/5/65
จากนั้นรับไป โทรไปสอบถามเพิ่มเติมกับcall center ประมาณวันที่ 20/05/65
นางบอกได้รับของแล้ว เมื่อวันที่16/05/65 และทำเรื่องคืนเงินไปเมื่อวันที่ 19/05/65
แต่ต้องรอ 1-2 รอบบิล
ล่าสุด
07/06/65
โทรไป follow up เคส
Callcenter บอกไม่ได้รับของ ของหายไปไหนลูกค้าได้ส่งมาใช่ไหม???
สรุปยันตอนนี้ยังไม่ได้คำตอบ หรือชี้แจงกับทาง Power Buy
ซื้อของ 24/04/65 ยันตอนนี้ 08/06/65 ยังไม่ได้เงินคืน แล้วยังบอกของหายอีก!!!