ใครมีประสบการณ์ซื้อสินค้ากับ Power Buy ออนไลน์ บริการเป็นยังไงบ้าง รบกวนแชร์หน่อยค่ะ
พอดีพึ่งเคยซื้อของกับ Power Buy ออนไลน์ครั้งแรก แต่...ของไม่มาส่ง แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อ หรือแจ้งข้อมูลอะไรเลย
สั่งซื้อของไปตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม ตอนกดสั่งซื้อ ข้อมูลแจ้งว่าจัดส่งได้วันที่ 11 สิงหาคม
เข้าใจว่าน่าจะเป็นช่วงแคมเปญ 8.8 ทางร้านคงวุ่นวายกับการจัดส่งของให้ลูกค้า
แต่ก็ไม่คิดว่าจะนานขนาดนี้ เพราะของที่สั่งซื้อกับร้านอื่นๆ ก็ทยอยส่งกันมาครบหมดแล้ว
วันนี้ 16 สิงหาคม เข้าไปดูสถานะสินค้า ไม่มีอัพเดทอะไรเลย
จึงตัดสินใจติดต่อเจ้าหน้าที่ call center 1324 เพื่อสอบถามเพิ่มเติม
ได้คำตอบว่า ของหมด!!! เลยจัดส่งให้ไม่ได้ ต้องรอสินค้าเข้ามาใหม่
งงไปเลย เพราะไม่คิดว่าจะต้องรอสินค้านานขนาดนี้ ที่สำคัญของจะเข้าอีกทีช่วงสิ้นเดือน คือยังต้องรอไปอีก
แล้วที่ผ่านมา ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาแจ้งข้อมูลอะไรเลย
ปกติเวลาสั่งซื้อของกับร้านค้าเกือบทุกร้าน ถ้าเกิดข้อมูลผิดพลาดอะไรก็ตาม จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อลูกค้าเข้ามาเอง
ถ้าร้านของหมดหรือส่งล่าช้ากว่ากำหนด ก็จะมีการโทรแจ้งลูกค้า ให้ลูกค้าตัดสินใจว่าอยากให้โอนเงินคืน หรืออยากรอสินค้าต่อ
บางร้านมีของแถมเพิ่มให้ด้วย ทั้งๆ ที่ไม่ได้ขอหรือต้องพูดอะไรกับทางร้านเลย
แอบ งง นิดๆ กับการบริการของ Power Buy ว่าที่ผ่านมาตั้งหลายวัน ทำไมถึงไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง
ปล่อยให้รอไปเรื่อยๆ ถ้าไม่โทรไปหาด้วยตัวเอง ก็คงไม่รู้ว่าออเดอร์ติดปัญหาอะไร
กลับมาเรื่องสินค้าที่สั่งซื้อ เนื่องจากว่าคนที่บ้านก็ตื่นเต้นกับเตาอบใหม่ เลยซื้อของเตรียมไว้เยอะมากกก
ทั้งครัวซองท์แบบดิบ แบบสุก ขนมปัง บริยอช โทสต์ต่างๆ ดิปทรัฟเฟิลโน่นนี่ ซึ่งของกินพวกนี้เก็บได้ไม่นานที่จะรอเตาอบมาส่งได้
จึงสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าขอเข้าไปรับที่สาขาใกล้บ้านแทนได้ไหม เพราะที่สาขามีสินค้าพร้อมรับ
แล้วปกติ Power Buy มีบริการเข้าไปรับได้ภายใน 1 ชั่วโมง
จริงๆ วันที่สั่งซื้อก็จะเลือกเข้าไปรับที่สาขาแล้ว แต่ที่บ้านบอกว่าให้ส่งดีกว่า รอไม่กี่วันเอง
(กดสั่งซื้อวันที่ 7 ข้อมูลขึ้นว่าจัดส่งวันที่ 11 ก็เข้าใจว่ารอประมาณ 5-7 วัน) ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้
เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่า ไม่สามารถแก้ stock สินค้าได้ ถ้าสั่งซื้อออนไลน์ ต้องรอของออนไลน์เท่านั้น
แนะนำให้ยกเลิกออเดอร์ แล้วไปซื้อใหม่ ถ้าต้องการได้ของเร็ว ก็เลยบ่นกับ call center ไป
ตอนหลังเจ้าหน้าที่เลยบอกว่าจะให้เข้าไปรับของที่สาขาได้ แต่ต้องทำเรื่องโอน stock ก่อน
ซึ่งระบบอันซับซ้อนของ Power Buy ก็ไม่สามารถโอนให้ได้ทันที จะดำเนินการได้วันที่ 20 สิงหาคม
หมายความว่าต้องรอสินค้าอีก 4-5 วัน ถ้านับจากวันนี้ ลูกค้าไม่สามารถเข้าไปรับที่สาขาได้ทันที
สุดท้ายนี้ ยังไม่มีข้อสรุปว่าจะยังไงต่อไป จึงขอคำแนะนำหน่อยค่ะว่าควรรอสินค้าต่อไป หรือควรจะยกเลิกดีค่ะ
ถ้าเลือกที่จะยกเลิกออเดอร์ แล้วซื้อใหม่ที่สาขา ตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ
1) ราคาสินค้าจะแพงกว่าเดิม เพราะไม่ใช่ราคาเดียวกับที่จัดโปรโมชั่น
2) ต้องรอเงินคืน 30 วัน ไม่ได้โอนเงินคืนได้ทันที (ซึ่งก็ไม่อยากเสียเวลามาวุ่นวายตรวจว่าได้เงินคืนเข้าบัตรเครดิตแล้วหรือยังไม่คืน)
ถ้าเลือกที่จะรอ ก็ไม่รู้ว่าจะได้รับสินค้าวันไหน เพราะต้องรอสินค้าใหม่เข้าถึงจะมีการอัพเดท
ตอนนี้ก็ได้แต่รออย่างเดียวเลย แอบผิดหวังมากๆ ที่เจอการบริการแบบนี้ค่ะ
เคยมีปัญหากับการซื้อสินค้าออนไลน์กับ Power Buy กันบ้างไหมค่ะ
พอดีพึ่งเคยซื้อของกับ Power Buy ออนไลน์ครั้งแรก แต่...ของไม่มาส่ง แล้วไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อ หรือแจ้งข้อมูลอะไรเลย
สั่งซื้อของไปตั้งแต่วันที่ 7 สิงหาคม ตอนกดสั่งซื้อ ข้อมูลแจ้งว่าจัดส่งได้วันที่ 11 สิงหาคม
เข้าใจว่าน่าจะเป็นช่วงแคมเปญ 8.8 ทางร้านคงวุ่นวายกับการจัดส่งของให้ลูกค้า
แต่ก็ไม่คิดว่าจะนานขนาดนี้ เพราะของที่สั่งซื้อกับร้านอื่นๆ ก็ทยอยส่งกันมาครบหมดแล้ว
วันนี้ 16 สิงหาคม เข้าไปดูสถานะสินค้า ไม่มีอัพเดทอะไรเลย
จึงตัดสินใจติดต่อเจ้าหน้าที่ call center 1324 เพื่อสอบถามเพิ่มเติม
ได้คำตอบว่า ของหมด!!! เลยจัดส่งให้ไม่ได้ ต้องรอสินค้าเข้ามาใหม่
งงไปเลย เพราะไม่คิดว่าจะต้องรอสินค้านานขนาดนี้ ที่สำคัญของจะเข้าอีกทีช่วงสิ้นเดือน คือยังต้องรอไปอีก
แล้วที่ผ่านมา ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อเข้ามาแจ้งข้อมูลอะไรเลย
ปกติเวลาสั่งซื้อของกับร้านค้าเกือบทุกร้าน ถ้าเกิดข้อมูลผิดพลาดอะไรก็ตาม จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อลูกค้าเข้ามาเอง
ถ้าร้านของหมดหรือส่งล่าช้ากว่ากำหนด ก็จะมีการโทรแจ้งลูกค้า ให้ลูกค้าตัดสินใจว่าอยากให้โอนเงินคืน หรืออยากรอสินค้าต่อ
บางร้านมีของแถมเพิ่มให้ด้วย ทั้งๆ ที่ไม่ได้ขอหรือต้องพูดอะไรกับทางร้านเลย
แอบ งง นิดๆ กับการบริการของ Power Buy ว่าที่ผ่านมาตั้งหลายวัน ทำไมถึงไม่มีเจ้าหน้าที่โทรแจ้ง
ปล่อยให้รอไปเรื่อยๆ ถ้าไม่โทรไปหาด้วยตัวเอง ก็คงไม่รู้ว่าออเดอร์ติดปัญหาอะไร
กลับมาเรื่องสินค้าที่สั่งซื้อ เนื่องจากว่าคนที่บ้านก็ตื่นเต้นกับเตาอบใหม่ เลยซื้อของเตรียมไว้เยอะมากกก
ทั้งครัวซองท์แบบดิบ แบบสุก ขนมปัง บริยอช โทสต์ต่างๆ ดิปทรัฟเฟิลโน่นนี่ ซึ่งของกินพวกนี้เก็บได้ไม่นานที่จะรอเตาอบมาส่งได้
จึงสอบถามเจ้าหน้าที่ว่าขอเข้าไปรับที่สาขาใกล้บ้านแทนได้ไหม เพราะที่สาขามีสินค้าพร้อมรับ
แล้วปกติ Power Buy มีบริการเข้าไปรับได้ภายใน 1 ชั่วโมง
จริงๆ วันที่สั่งซื้อก็จะเลือกเข้าไปรับที่สาขาแล้ว แต่ที่บ้านบอกว่าให้ส่งดีกว่า รอไม่กี่วันเอง
(กดสั่งซื้อวันที่ 7 ข้อมูลขึ้นว่าจัดส่งวันที่ 11 ก็เข้าใจว่ารอประมาณ 5-7 วัน) ตอนนั้นก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้
เจ้าหน้าที่ call center แจ้งว่า ไม่สามารถแก้ stock สินค้าได้ ถ้าสั่งซื้อออนไลน์ ต้องรอของออนไลน์เท่านั้น
แนะนำให้ยกเลิกออเดอร์ แล้วไปซื้อใหม่ ถ้าต้องการได้ของเร็ว ก็เลยบ่นกับ call center ไป
ตอนหลังเจ้าหน้าที่เลยบอกว่าจะให้เข้าไปรับของที่สาขาได้ แต่ต้องทำเรื่องโอน stock ก่อน
ซึ่งระบบอันซับซ้อนของ Power Buy ก็ไม่สามารถโอนให้ได้ทันที จะดำเนินการได้วันที่ 20 สิงหาคม
หมายความว่าต้องรอสินค้าอีก 4-5 วัน ถ้านับจากวันนี้ ลูกค้าไม่สามารถเข้าไปรับที่สาขาได้ทันที
สุดท้ายนี้ ยังไม่มีข้อสรุปว่าจะยังไงต่อไป จึงขอคำแนะนำหน่อยค่ะว่าควรรอสินค้าต่อไป หรือควรจะยกเลิกดีค่ะ
ถ้าเลือกที่จะยกเลิกออเดอร์ แล้วซื้อใหม่ที่สาขา ตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำ
1) ราคาสินค้าจะแพงกว่าเดิม เพราะไม่ใช่ราคาเดียวกับที่จัดโปรโมชั่น
2) ต้องรอเงินคืน 30 วัน ไม่ได้โอนเงินคืนได้ทันที (ซึ่งก็ไม่อยากเสียเวลามาวุ่นวายตรวจว่าได้เงินคืนเข้าบัตรเครดิตแล้วหรือยังไม่คืน)
ถ้าเลือกที่จะรอ ก็ไม่รู้ว่าจะได้รับสินค้าวันไหน เพราะต้องรอสินค้าใหม่เข้าถึงจะมีการอัพเดท
ตอนนี้ก็ได้แต่รออย่างเดียวเลย แอบผิดหวังมากๆ ที่เจอการบริการแบบนี้ค่ะ