เจอปัญหากับ Big C online อีกแล้ว สั่งของไป 3 วัน พอจะส่งของบอกสินค้าไม่มี

Big C online สั่งสินค้าไปตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม 2567 แล้ว ให้ส่งวันที่ 23 ธันวาคม 2567 วันนี้ 22 ธันวาคม 2567 สาขาโทรมาแจ้งว่าสินค้าไม่มี ทั้งที่ตอนนี้ ยังสามารถกดสั่งได้ตามปกติ ทางสาขาโยนความผิดไปที่ สำนักงานใหญ่ ว่าไม่เอาสินค้าออกจากระบบของเวบ
พอโทรไป call center ก็บอกว่า สาขาควรแจ้งให้ทราบแต่แรกในวันที่รับออเดอร์
ประเด็นคือ
1.ทำไมไม่มีสินค้า ถึงไม่เอาออกจากระบบในเวบไซต์ หรือ app สั่งซื้อ (ตอนนี้สั่งได้อยู่)
2. ทำไมไม่แจ้งลูกค้า ณ วันสั่งซื้อ หรือวันถัดไป มาแจ้งวันก่อนส่ง 1 วัน
3. ถ้ามีสินค้าในวันสั่งซื้อ แล้วสาขาขายไปเรื่อย มาหมดในวันที่จะจัดสินค้าส่ง มันยุติธรรมกับคนที่สั่งก่อนไหม
#big c #big c online
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่