เปนลูกค้า true มาเกิน 10 ปี ตอนนี้ใช้ package unlimite ไม่ลด speed จ่ายอยู่เดือน1,300+ อยู่ๆ มีพนง. โทรมาชวนปรับ package เป็น netflix 1,690 จ่าย 1,490 โดยจะได้ netflix แบบ premium ใช้พร้อมกันได้ 4 device โดยได้ถามแล้ว ว่า auto update ให้เลยมั้ย พนง. บอกใช่ แค่ได้ sms บืนยัน ปิดและ เปิดเครื่อฃ ก็สามารถได้ package ใหม่ได้เลย ทั้ง true และ netflix
ปัจจุบัน ได้ sms มาตอน 10.58 น. ของวันนี้ แต่เช็ค package Netflix ยังเปน basic อยู่
พยายามติดต่อ call center ทั้ง FB , iservice ,line ส่งมะลิมาคุยทุกช่องทาง
ซึ่งมะลิ ถือเปน AI ที่กากมาก ตอบไม่เคยตรงคำถาม จะบอกว่า ถามวัว ตอบควาย ก็ว่าได้ และไม่มีช่อฃทาฃให้ตืดต่อ จนท. ด้วย
มีใครเจอแบบเดียวกัน และต้องทำยังไงบ้าง แนะนำด้วยคะ
Call Center true ตอนนี้ใช้ AI ล้วนๆ ไม่มีพนักงานเลยเหรอ
ปัจจุบัน ได้ sms มาตอน 10.58 น. ของวันนี้ แต่เช็ค package Netflix ยังเปน basic อยู่
พยายามติดต่อ call center ทั้ง FB , iservice ,line ส่งมะลิมาคุยทุกช่องทาง
ซึ่งมะลิ ถือเปน AI ที่กากมาก ตอบไม่เคยตรงคำถาม จะบอกว่า ถามวัว ตอบควาย ก็ว่าได้ และไม่มีช่อฃทาฃให้ตืดต่อ จนท. ด้วย
มีใครเจอแบบเดียวกัน และต้องทำยังไงบ้าง แนะนำด้วยคะ