เมื่อวานตอนเย็นผมไปเดินดู iPhone 11 เผื่อจะโชคดีมีสินค้าให้ walk in เข้าไปซื้อได้
ปรากฏว่ารุ่นและสีที่อยากได้ไม่มีครับ เลยกลับมาลองเปิดดู web power buy ที่บ้าน
ตอนแรกก็ไม่มีรุ่นและสีที่อยากได้ พอลองรีเฟรชเรื่อยๆดูมีของกลับเข้ามาใน stock ครับ
เลยส่งคำสั่งซื้อไปสำเร็จประมาณเกือบ 5 ทุ่มตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย ได้รับเลขที่ใบสั่งซื้อและเมล์ตอบกลับจากระบบ
โดยผมระบุให้มาส่งที่ Power Buy สาขาที่ใกล้บ้านเพื่อสะดวกตอนไปรับเครื่อง
ระบบของทาง Power Buy ระบุว่าให้รับของได้ตั้งแต่ 20-21 ต.ค. ในสาขาที่แจ้ง ก็โอเคถือว่าตัวเองโชคดีที่ยังหาของได้ เสร็จแล้วผมก็หลับ
เช้าวันนี้ก็รอ mail ตอบกลับจากทาง Power Buy ว่าของจะมาถึงวันไหนจะได้วางแผนชีวิตถูก
รอไปจนครึ่งวันก็ไม่มีวี่แวว ผมเลยโทรเข้าไปที่ Call Center เพื่อขอตรวจสอบสถานะ โดยได้รับรายละเอียดดังนี้
- คำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย แต่สินค้าไม่มีใน Stock ค่ะ อึ้งครับ
- แล้วสินค้าผมจะมาช่วง 20-21 นี้ตามที่ระบบแจ้งใช่ไหมครับ ทางเราขอ confirm ตามหลักการ คือ 3 วันทำการก่อนนะคะ
ประมาณวันที่ 23 ค่ะ อึ้งครั้งที่ 2 ครับ
- แล้วผมจะทราบสถานะสินค้าตัวเองได้ทางไหนบ้างครับ ต้องรอ SMS แจ้งจากทางสาขาไปค่ะ เพราะในระบบไม่ชัวร์ ไม่งั้นก็โทรเช็ค Call Center ค่ะ
ปล.และผมลองพยายามหาดู ไม่รู้ผมต้องเอาเลขที่สั่งซื้อไปคีย์ตรงไหนเพื่อ tracking
- แล้วถ้าเลยวันที่ 23 ผมสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ใช่ไหมครับ ได้ค่ะ ส่วนเงินจะตัดกลับเข้าบัญชีภายใน 30 วันนะคะ
ที่ผมตัดสินใจซื้อกับ Power Buy เพราะผมรอวันที่ 18 ว่าจะมีโปรของที่ไหนดีกว่านี้รึเปล่า ปรากฏว่าไม่มี
ก็เลยตัดสินใจสั่งซื้อ Online กับทาง Power Buy ครับ ก่อนซื้อก็เสิร์ชมาพอสมควรได้ข้อมูลด้านลบมาเยอะอยู่
แต่ก็คิดว่าคงต้องมีการปรับปรุงให้มันดีขึ้นแล้ว และเราคงไม่ซวยโดนหรอกมั้ง
เลยมาขอแปะกระทู้ไว้ก่อนครับ เพื่อติดตามว่าผมจะได้ iPhone 11 Pro รึเปล่า
ปล.ตอนแรกก็ไม่เท่าไหร่ครับ แต่พอได้ไปดูของจริงสวยจริงๆและกะจะเปลี่ยน iPhone 6 รอบนี้อยู่แล้วเลยพยายามหาของครับ
ลองดูซักตั้งสั่งซื้อ iPhone 11 Pro ออนไลน์กับ Power Buy จะมีปัญหาแบบที่เค้าว่ากันไหม
ปรากฏว่ารุ่นและสีที่อยากได้ไม่มีครับ เลยกลับมาลองเปิดดู web power buy ที่บ้าน
ตอนแรกก็ไม่มีรุ่นและสีที่อยากได้ พอลองรีเฟรชเรื่อยๆดูมีของกลับเข้ามาใน stock ครับ
เลยส่งคำสั่งซื้อไปสำเร็จประมาณเกือบ 5 ทุ่มตัดบัตรเครดิตเรียบร้อย ได้รับเลขที่ใบสั่งซื้อและเมล์ตอบกลับจากระบบ
โดยผมระบุให้มาส่งที่ Power Buy สาขาที่ใกล้บ้านเพื่อสะดวกตอนไปรับเครื่อง
ระบบของทาง Power Buy ระบุว่าให้รับของได้ตั้งแต่ 20-21 ต.ค. ในสาขาที่แจ้ง ก็โอเคถือว่าตัวเองโชคดีที่ยังหาของได้ เสร็จแล้วผมก็หลับ
เช้าวันนี้ก็รอ mail ตอบกลับจากทาง Power Buy ว่าของจะมาถึงวันไหนจะได้วางแผนชีวิตถูก
รอไปจนครึ่งวันก็ไม่มีวี่แวว ผมเลยโทรเข้าไปที่ Call Center เพื่อขอตรวจสอบสถานะ โดยได้รับรายละเอียดดังนี้
- คำสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อย แต่สินค้าไม่มีใน Stock ค่ะ อึ้งครับ
- แล้วสินค้าผมจะมาช่วง 20-21 นี้ตามที่ระบบแจ้งใช่ไหมครับ ทางเราขอ confirm ตามหลักการ คือ 3 วันทำการก่อนนะคะ
ประมาณวันที่ 23 ค่ะ อึ้งครั้งที่ 2 ครับ
- แล้วผมจะทราบสถานะสินค้าตัวเองได้ทางไหนบ้างครับ ต้องรอ SMS แจ้งจากทางสาขาไปค่ะ เพราะในระบบไม่ชัวร์ ไม่งั้นก็โทรเช็ค Call Center ค่ะ
ปล.และผมลองพยายามหาดู ไม่รู้ผมต้องเอาเลขที่สั่งซื้อไปคีย์ตรงไหนเพื่อ tracking
- แล้วถ้าเลยวันที่ 23 ผมสามารถยกเลิกคำสั่งซื้อได้ใช่ไหมครับ ได้ค่ะ ส่วนเงินจะตัดกลับเข้าบัญชีภายใน 30 วันนะคะ
ที่ผมตัดสินใจซื้อกับ Power Buy เพราะผมรอวันที่ 18 ว่าจะมีโปรของที่ไหนดีกว่านี้รึเปล่า ปรากฏว่าไม่มี
ก็เลยตัดสินใจสั่งซื้อ Online กับทาง Power Buy ครับ ก่อนซื้อก็เสิร์ชมาพอสมควรได้ข้อมูลด้านลบมาเยอะอยู่
แต่ก็คิดว่าคงต้องมีการปรับปรุงให้มันดีขึ้นแล้ว และเราคงไม่ซวยโดนหรอกมั้ง
เลยมาขอแปะกระทู้ไว้ก่อนครับ เพื่อติดตามว่าผมจะได้ iPhone 11 Pro รึเปล่า
ปล.ตอนแรกก็ไม่เท่าไหร่ครับ แต่พอได้ไปดูของจริงสวยจริงๆและกะจะเปลี่ยน iPhone 6 รอบนี้อยู่แล้วเลยพยายามหาของครับ