Power buy ประกัน 3 Plus บริการ ห่วยมาก

กระทู้สนทนา
Power buy  ประกัน 3 Plus  บริการ ห่วยมาก
    เราซื้อ lg SMART TV  42 นิ้ว จากศูนย์ Power buy  สาขา เซ็นทรั่น ลาดพร้าว มารวมซื้อประกันเพิ่ม ของ 3Plus ครบ 2 ปีใน วันที่ 26 มค แต่ก่อนหน้านั้น ทีวี เรามีจุด 2 จุดคล้ายหลอด LDR จึงส่งซ่อม
ครั้งที่ 1 วันที่ 3/11/59
    ใช้เวลาในการซ่อม เดือบ 1 เดือน คือในวันที่ 1/12/59 เราได้ทีวีคืนมา อาการเป็นจุดหาย แต่ได้ของแถมคือ ทีวีเป็นคราบสี เหมือนผ้าที่ซักไม่สะอาด
ครั้งที่ 2 วันที่ 9/01/60
    ทาง Call center 02-9042000 แจ้งกลับมาว่า ทีวีลูกค้าไม่มีปัญหาอะไร รับสิ้นค้าครั้งที่ 2 วันที่  3/02/60 แต่พอเราเปิดดู แค่ 20 นาที สินค้าเราอาการเดิม เราจึงส่งซ่อมครั้งที่ 3
ครั้งที่ 3 วันที่ 3/02/60
    ทาง Call center 02-9042000 แจ้งว่าทีวีคุณลูกค้าตอนนี้ อยุ่ที่ ศูนย์ LG ช่างกำลังตรวจเช็คอยู่ ซึ่งในการส่งซ่อม ครั้งที่ 3 เราแจ้งว่าเราไม่ต้องการสินค้าแล้วเราต้องการเครม และติดต่อ กับ แผนกที่รับเรื่องไว้ที่ เบอร์ 02-904-2095 และแจ้งว่าขอติดต่อทางแผนกช่าง  LG / ทางช่าง ติดต่อกับมาบอก สินค้าที่ ลูกค้าส่งมา ทางทีมช่างทำการเช็คทุกวัน เห็นทาง Call center 02-9042000 แจ้งว่ามันเป็นเส้น ๆ ทางช่างเช็คแล้ว ไม่มีอาการดังกล่าว เราจึงตอบว่า เราไม่ได้แจ้งว่า อาการเป็นเป็นเส้น ๆ เราแจ้งว่า อาการมันเหมือนเป็นคราบเหมือนผ้าขาวที่เราซักไม่สะอาด คราบเป็นเส้น ๆ
    9/02/60 ทางช่าง lg แจ้งว่า ได้ทำการทดสอบเปลี่ยน เมนบอร์ด แล้วอาการหาย  ก่อหน้าที่ช่างทำทำการเปลี่ยนเมนบอรืด เราได้ส่งรูปถ่ายอาการของสินค้าที่มีปัญหาให้ทาง ทีม Power buy ไปแล้วแต่เราไม่ทราบว่าทาง power buy ไม่ได้ประสานงานกัน กับทาง lg เพื่อให้ดูอาการสินค้า ลูกค้าต้องเป็นคนประสานงานเองและส่งรูป อาการของสินค้าให้ทาง lg ดุเป็นครั้งที่ 2 และเป็นหน้าที่ของลูกค้าที่จะต้องติดตามงานของตัวเอง
•    ครั้งแรกที่เราส่งซ่อม ทาง Power buy  แจ้งกับเราว่า ทาง lg เปลี่ยนเมนบอร์ดให้  แต่ที่ 9/02/60 เราถามทาง lg ๆ ตอบว่าไม่ได้เปลี่ยนเมนบอร์ด แต่ หลอดไฟ ที่ทำให้เกิดจุด ๆ นั้นไป คือ ถ้าเราไม่ขอติดต่อคุยกับทางช่างเอง คงไม่ทราบอะไรเลย คงเข้าใจตามที่ทาง Power buy   แจ้งมานั้น ว่ารออะไหล่ ในการเปลี่ยนเมบอร์ดให้ลูกค้าจึงใช้เวลาร่วมเดือน แต่ในความเป็นจริง เค้าเปลี่ยนแค่หลอดไฟที่ทำให้เกิดจุดนั้น
•    และในวันที่ 10/2/60 เราติดต่อสอบถาม กับทาง lg อีกครั้งเพื่อตามงาน lg ตอบว่า ได้ส่งใบงานเสนอราคาซ่อมให้ทาง Call center 02-9042000  แล้ว เราจึงติดต่อไปทาง02-904-2095  ของ power buy ไม่มีคนรับสาย เลยถึง 4 ครั้ง เราจึงติดต่อไปที่ Call center 02-9042000 เค้าบอกว่า งานลูกค้าอยู่ระหว่างการตรวจเช็คที่ Lg เลยบอกว่า เราตามงานที่ lg แล้ว lg แจ้งว่า ส่งใบเสนอราคามา power buy ตั้งแต่ง วันที่ 9/02/60 แล้ว  Call center 02-9042000 จึงตอบว่าเดี๋ยวจะให้คุณ....แจ้งกลับ และเงียบไป

•    ในการซ่อมทุกครั้งทางเราต้องเป็นการประสานงานเองหมด ไม่มีที่ทาง Call center 02-9042000 จะติดต่อกลับมาก่อนเลย และ คุร โกหกงานลูกค้าถึง 2 ครั้ง
1.    เรื่องเปลี่ยนเมนบอร์ดในการว่อมครั้ง ที่ 1 แต่ไม่ได้เปลี่ยน
2.    คุณบอกลุกค้าว่าสินค้าอยู่ระหว่างการตรวจเช็ค แต่ สินค้าได้เช้คเสร็จแล้วรอการอนุมัติ
       *การส่งซ่อมใช้ระยะเวลาในการเช็คเกือบเดือนทุกครั้ง และครั้งล่าสุดอาการไม่หายแต่ส่งกลับให้ลูกค้า ไม่ทราบว่าคุณบริการลูกค้าแบบไหน ให้ลูกค้าตามงานเอง และ ส่งสินค้าที่แบบขอไปทีให้ลูกค้าได้  ไม่ทราบว่า ในเหตุการแบบนี้ คุณจะแก้ปัญหาแบบไหน ถ้าเป็นแบบนี้ เราไม่ซื้อสินค้าที่ Power buy อีกแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่