ก่อนอื่น call center 02-401-1717 เสียงเบามาก จนต้องเปิด speaker มือถือ จนสุด ก็แทบไม่ได้ยิน
แล้วพอกดบางเมนูต่อไป สักพักก็เสียงดัง ขึ้นมา สลับกับเสียงเบา
สงสัยไม่อยากติดต่อลูกค้า ช่วยแก้ด้วย!!! คนเดือดร้อน คอม asus พัง
ยังต้องมาเจอ call center แย่ๆ อีก สงสารพนักงาน รอเคลมนานแล้วยังเจอปัญหาเดี๋ยวเบา เดี๋ยวดังอีก
*********
notebook vivobook เริ่มจอเสีย เมื่อวันพฤหัสที่ 11 ปัญหาเปิดจอดำ
เร่งแสงจอ ลง firmware ใหม่ไม่หาย แต่พอต่อ HDMI ใช้งานได้ปกติ
ทาง call center แนะนำให้เปิดงานเองที่หน้าเว็บไซต์ asus.com/th
กดไปที่ บริการ - ขอรับบริการซ่อมสินค้า แล้วกรอกรายละเอียด
เนื่องจากผมติดต่อไปตอน ค่ำ เป็นนอกเวลาทำการ ทาง call center บอกรอเปิดบิลตอนเช้า
วันถัดไป ไม่มีการติดต่อ โทรไปตามตอนบ่าย บอกแจ้งรออะไหล่ 14 วัน
เลยบ่นกลับไปจนมีสายสวนเข้ามา แล้วแจ้งว่าช่างเข้ามาวันจันทร์ ที่ 16
วันจันทร์ที่ 16 นัดช่างไว้บ่ายโมง เข้ามาตอน 11 โมงครึ่ง นำจอใหม่มาเปลี่ยน
ผลคือ จอไม่ติดเหมือนเดิม
ช่างแจ้งว่าอาจเป็นที่เมนบอร์ด ก่อนไปได้ถอดสาย แบตเตอรี่ ทำให้เครื่องเปิดไม่ติด
จากเดิมที่เครื่องเปิดติด แล้วจอมืด มาเป็นเปิดไม่ได้
หลังจากนั้น โทรติดต่อศูนย์ทุกวันจนเป็นบ้า
วันพุธที่ 19 แจ้งว่ารออะไหล่ 9 มกราคม ปีหน้า
แล้วนัดช่างเข้ามา onsite service อีกครั้ง
เมื่อก่อนใช้ Dell เสียตอนเย็น เช้าวันถัดไป
มาซ่อมทันที เพราะมีอะไหล่พร้อม
ตอนแรกว่าจะซื้อประกันเพิ่ม เข็ดเลย เจอ service แบบนี้เข้าไป
ไม่มีสต็อกอะไหล่ ไม่มีเครื่องใหม่เปลี่ยน เข็ดเลย
onsite service asus notebook vivobook ใช้ 5 เดือน จอไม่ติด เปลี่ยนจอรอ 5 วันยังแก้ไม่ได้ต้องเปลี่ยนบอร์ด รออีก 3 อาทิตย์
ก่อนอื่น call center 02-401-1717 เสียงเบามาก จนต้องเปิด speaker มือถือ จนสุด ก็แทบไม่ได้ยิน
แล้วพอกดบางเมนูต่อไป สักพักก็เสียงดัง ขึ้นมา สลับกับเสียงเบา
สงสัยไม่อยากติดต่อลูกค้า ช่วยแก้ด้วย!!! คนเดือดร้อน คอม asus พัง
ยังต้องมาเจอ call center แย่ๆ อีก สงสารพนักงาน รอเคลมนานแล้วยังเจอปัญหาเดี๋ยวเบา เดี๋ยวดังอีก
*********
notebook vivobook เริ่มจอเสีย เมื่อวันพฤหัสที่ 11 ปัญหาเปิดจอดำ
เร่งแสงจอ ลง firmware ใหม่ไม่หาย แต่พอต่อ HDMI ใช้งานได้ปกติ
ทาง call center แนะนำให้เปิดงานเองที่หน้าเว็บไซต์ asus.com/th
กดไปที่ บริการ - ขอรับบริการซ่อมสินค้า แล้วกรอกรายละเอียด
เนื่องจากผมติดต่อไปตอน ค่ำ เป็นนอกเวลาทำการ ทาง call center บอกรอเปิดบิลตอนเช้า
วันถัดไป ไม่มีการติดต่อ โทรไปตามตอนบ่าย บอกแจ้งรออะไหล่ 14 วัน
เลยบ่นกลับไปจนมีสายสวนเข้ามา แล้วแจ้งว่าช่างเข้ามาวันจันทร์ ที่ 16
วันจันทร์ที่ 16 นัดช่างไว้บ่ายโมง เข้ามาตอน 11 โมงครึ่ง นำจอใหม่มาเปลี่ยน
ผลคือ จอไม่ติดเหมือนเดิม
ช่างแจ้งว่าอาจเป็นที่เมนบอร์ด ก่อนไปได้ถอดสาย แบตเตอรี่ ทำให้เครื่องเปิดไม่ติด
จากเดิมที่เครื่องเปิดติด แล้วจอมืด มาเป็นเปิดไม่ได้
หลังจากนั้น โทรติดต่อศูนย์ทุกวันจนเป็นบ้า
วันพุธที่ 19 แจ้งว่ารออะไหล่ 9 มกราคม ปีหน้า
แล้วนัดช่างเข้ามา onsite service อีกครั้ง
เมื่อก่อนใช้ Dell เสียตอนเย็น เช้าวันถัดไป
มาซ่อมทันที เพราะมีอะไหล่พร้อม
ตอนแรกว่าจะซื้อประกันเพิ่ม เข็ดเลย เจอ service แบบนี้เข้าไป
ไม่มีสต็อกอะไหล่ ไม่มีเครื่องใหม่เปลี่ยน เข็ดเลย