เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่า ตอนแรกเครื่องมีอาการแบตเตอรี่อายุการใช้งานสั้นมาก
ผมแจ้งให้เสนอราคามาเพื่อเปลี่ยน ระหว่างดำเนินการ ซวยตรงที่มีอาการ usb c ชาร์จไม่เข้า ซึ่งทำให้ผมใช้งานไม่ได้
แจ้งเรื่องเข้าไปใหม่วันที่ 13 จนกระทั้งตอนนี้ ไม่มีใครใดใดติดต่อมา ซึ่งเป็นเวลา 5 วันทำการแล้วที่ผมใช้เครื่องไม่ได้
ทั้งๆ ที่เข้าใจว่าจะติดต่อกลับภายใน 1 วันทำการ
ทั้งนี้ผมได้โทรหา call center ตามเรื่องจนท้อแล้วครับ ตามทุกวัน ไม่มีความคืบหน้าใดใด
จริงๆ ใจผมนะ แค่มีใครสักคนแจ้งให้ทราบว่า จะมาซ่อมให้เมื่อไหร่ แค่นั้นก็พอครับ จะได้วางแผนการทำงานได้ถูก
เงียบหายเหมือนให้รอเอาเอง เมื่อไหร่ไม่รู้ จุดหมายไม่มี รู้สึกแย่ครับ
สุดท้าย ผ่านไป 1 สัปดาห์ ไม่มีวี่แวว ตอนนี้ตัดสินใจซื้อ ยี่ห้ออื่นแล้วครับ
มีใครเคยเป็นแบบผมบ้างครับ หรือการบริการซ้อนกัน 2 ปัญหา ไม่สามารถทำได้
ต้องรอให้งานเก่าเสร็จก่อน งงกับการบริการมากครับ
อยากถือไปศูนย์บริการ แต่ทาง call center บอกว่าให้รอทีม onsite service จะดีกว่า
และค้างเคสกับทางออนไซส์ ไม่สามารถรับบริการจากศูนย์ได้อีก สุดท้าย งง ใน งง ว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่
สุดท้ายความในใจคือ อยากลาขาดยี่ห้อนี้ครับ
Asus zenbook UX435 เข็ดกับบริการหลังการขายมากๆ
ผมแจ้งให้เสนอราคามาเพื่อเปลี่ยน ระหว่างดำเนินการ ซวยตรงที่มีอาการ usb c ชาร์จไม่เข้า ซึ่งทำให้ผมใช้งานไม่ได้
แจ้งเรื่องเข้าไปใหม่วันที่ 13 จนกระทั้งตอนนี้ ไม่มีใครใดใดติดต่อมา ซึ่งเป็นเวลา 5 วันทำการแล้วที่ผมใช้เครื่องไม่ได้
ทั้งๆ ที่เข้าใจว่าจะติดต่อกลับภายใน 1 วันทำการ
ทั้งนี้ผมได้โทรหา call center ตามเรื่องจนท้อแล้วครับ ตามทุกวัน ไม่มีความคืบหน้าใดใด
จริงๆ ใจผมนะ แค่มีใครสักคนแจ้งให้ทราบว่า จะมาซ่อมให้เมื่อไหร่ แค่นั้นก็พอครับ จะได้วางแผนการทำงานได้ถูก
เงียบหายเหมือนให้รอเอาเอง เมื่อไหร่ไม่รู้ จุดหมายไม่มี รู้สึกแย่ครับ
สุดท้าย ผ่านไป 1 สัปดาห์ ไม่มีวี่แวว ตอนนี้ตัดสินใจซื้อ ยี่ห้ออื่นแล้วครับ
มีใครเคยเป็นแบบผมบ้างครับ หรือการบริการซ้อนกัน 2 ปัญหา ไม่สามารถทำได้
ต้องรอให้งานเก่าเสร็จก่อน งงกับการบริการมากครับ
อยากถือไปศูนย์บริการ แต่ทาง call center บอกว่าให้รอทีม onsite service จะดีกว่า
และค้างเคสกับทางออนไซส์ ไม่สามารถรับบริการจากศูนย์ได้อีก สุดท้าย งง ใน งง ว่าต้องรอถึงเมื่อไหร่
สุดท้ายความในใจคือ อยากลาขาดยี่ห้อนี้ครับ