ประกัน 3plus powerbuy บริการห่วยมากครับ รบกวนแนะนำด้วยครับ

สวัสดีครับ
      ผมได้ทำการซื้อสินค้า TV OLED 3D ขนาด 55 นิ้ว กับทาง power buy ไปพร้อมทั้งทำประกัน 3 plus ไป หลังจากนั้น ทีวีผมมีปัญหาจอภาพเห็นภาพแค่ขอบล่างของจอประมาณ 1 นิ้ว ได้ทำการแจ้งให้ powerbuy เข้ามาซ่อม
ครั้งที่ 1 ช่างได้เข้ามาดูอาการและแจ้งว่าจะเข้ามายกทีวีไปซ่อมในวันศุกร์ ที่ 4 มีนาคม 2559 ปรากฎว่าผมรอจนวันที่ 14 มีนาคม ไม่มีการติดต่อมารับทีวีผมไปซ่อม ผมได้ทำการตามเข้าบริษัท ทางบริษัทแจ้งว่าไม่ได้รับเรื่อง ทั้งที่ทางช่างของคุณแจ้งกับผมเองว่าจะเข้ามานัดยกเครื่อง
ครั้งที่ 2 วันที่ 15 มีนาคม ช่างเข้ามายกเครื่อง แล้วจะ ให้ทาง LG มานำเครื่องไปซ่อมต่อ ในวันที่ 16 มีนาคม ทางช่างแจ้งว่าใช้เวลาไม่เกิน 1 อาทิตย์
ครั้งที่ 3 วันที่ 23 มีนาคม ผมตามเรื่องเข้าไปทาง call center ทางคุณแจ้งว่าทาง LG เข้ามารับเครื่องไปเรียบร้อยแล้ว จะทำการโทรแจ้งความคืบหน้าช่วงบ่ายแล้วหายไป
ครั้งที่ 4 วันที่ 25 มีนาคม ผมตามอีกครั้งหนึ่ง ทางคุณก็แจ้งว่าจะโทรมาติดต่อ แล้วก็เงียบหายไป
ครั้งที่ 5 วันที่ 28 มีนาคม ผมตามเรื่องอีกครั้งหนึ่ง ทางคุณแจ้งว่าจะติดต่อกลับมา ช่วงบ่ายทางบริษัท LG โทรมาหาผมว่าพึ่งได้รับเรื่องจากทาง power buy รวมทั้งไม่ทราบอาการของทางโทรทัศน์ผมว่าเสียอย่างไร ผมได้สอบถามว่าทางคุณยังไม่ได้รับสินค้าผมไปซ่อมหรอ ทาง LG แจ้งว่า power buy พึ่งส่งเรื่องให้วันนี้ ยังไม่มีกำหนดเข้าไปรับสินค้ามา ซ่อม !!!!
       ผมอยากถามทาง power buy และเพื่อนๆ  ว่า ทางผม แจ้งข้อมูลเท็จให้กับทางผมนี่ทางผมสามารถจะดำเนินการอย่างไรได้มั่งครับ ถ้าผมไม่ตามเรื่องโทรทัศน์ผมก็ยังคงดองอยู่ใน สต๊อกสินค้าของทางคุณ โทรทัศน์ผม ซื้อมา 8xxxx บาท ค่าประกันอีก 7xxx บาท แล้วได้รับการบริการห่วยแตก พร้อมทั้งคำโกหกจากทางบริษัทของคุณ ไม่ทราบว่าทางคุณมีนโยบายการดำเนินการแก้ไขให้ผมอย่างไรได้มั่งครับ

หวังว่าจะได้รับคำตอบด้วยนะครับ ไม่ใช่ว่าเงียบหายไปเหมือนบริการทาง call center 02-9042000 แบบที่ผมโทรไปเจอมาอีกครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่