ซื้อทีวีโตชิบา จาก power Buy สาขาหาดใหญ่ (โรบินสัน) เมื่อวันที่ 4/5/2562.
เดือนมกราคม 2563 สังเกตเห็นเส้นที่เขียวบางๆ ขึ้นที่หนเาจอ(ตามขวาง)
วันที่ 15มกราคม2563. นำไปส่งซ่อมผ่านสาขาที่ซื้อ ซึ่งพนักงานเปิดเครื่องตรวจสอบแล้วพบอาการตามที่แจ้ง และเครื่องอยู่ในระยะประกัน จึงให้ส่งซ่อม
จึงแจ้งส่งซ่อมผ่าน Power Buy สาขาหาดใหญ่. สอมถามถึงระยะเวลาในการซ่อมพนักงานแจ้งว่า ประมาณ 45วัน (เลขที่แจ้งซ่อม HR2001153114)
ก่อนครบกำหนด45 วัน ได้โทรสอบถาม call center 02-9042000 กด3 ได้รับแจ้งสถานะว่า อยู่ที่ร้านซ่อม
หลังจากนั้นก็ได้ติดตามสอบถามอีก2ครั้ง ทั้งสาขาหาดใหญ่. ซึ่งแจ้งว่าจะโทรกลับ ก็ไม่แจ้งมา. จึงโทรถาม call center ก็ยังคงสถานะอยู่ร้านซ่อม
และทางcall center ให้หมายเลยติดต่อคุณปฐมารมย์ จึงติดต่อไป โดยตรวจสอบให้แจ้งแค่ว่าอยู่ร้านซ่อมตั้งแต่วันที่22 มกราคม 2563
อาทิตย์ที่แล้วก็เข้าไปติดต่อที่สาขา ก็แจ้งสถานะเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
วันนี้ 20 มีนาคม 2563 โทรไป call center ก็แจ้งให้ติดต่อ 02-2092125 ซึ่งก็ตอบมาว่ารอให้ช่างแจ้งมา
สรุปตอนนี้ซื้อทีวีโตชิบาราคาหลักหมื่นั้นๆ ดูแค่ 8 เดือน ก็ต้องส่งซ่อม แถมบริการหลังการขายของ Power Buy ก็ไม่ได้เรื่องถามอะไรได้คำตอบเหมือนเดิม
ไม่ทราบว่าPower Buy มีมาตรฐานในการทำงานของช่างซ่อมมั้ย. หรือให้ทำเรื่อย ๆ ลูกค้าก็รอต่อไป
ใครมีประสบการณ์รบกวนเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ คนอื่นจะได้คิดว่าควรซื้อสินค้าที่ไหน ที่บริการหลังการขายดีกว่านี้
เดี๋ยวจะมาแจ้งนะคะ. ว่าระยะเวลาในการซ่อมจะใช้ระยะเวลากี่เดือน กี่ปี
Power Buy ใช้เวลาซ่อมทีวีกี่เดือนคะ
เดือนมกราคม 2563 สังเกตเห็นเส้นที่เขียวบางๆ ขึ้นที่หนเาจอ(ตามขวาง)
วันที่ 15มกราคม2563. นำไปส่งซ่อมผ่านสาขาที่ซื้อ ซึ่งพนักงานเปิดเครื่องตรวจสอบแล้วพบอาการตามที่แจ้ง และเครื่องอยู่ในระยะประกัน จึงให้ส่งซ่อม
จึงแจ้งส่งซ่อมผ่าน Power Buy สาขาหาดใหญ่. สอมถามถึงระยะเวลาในการซ่อมพนักงานแจ้งว่า ประมาณ 45วัน (เลขที่แจ้งซ่อม HR2001153114)
ก่อนครบกำหนด45 วัน ได้โทรสอบถาม call center 02-9042000 กด3 ได้รับแจ้งสถานะว่า อยู่ที่ร้านซ่อม
หลังจากนั้นก็ได้ติดตามสอบถามอีก2ครั้ง ทั้งสาขาหาดใหญ่. ซึ่งแจ้งว่าจะโทรกลับ ก็ไม่แจ้งมา. จึงโทรถาม call center ก็ยังคงสถานะอยู่ร้านซ่อม
และทางcall center ให้หมายเลยติดต่อคุณปฐมารมย์ จึงติดต่อไป โดยตรวจสอบให้แจ้งแค่ว่าอยู่ร้านซ่อมตั้งแต่วันที่22 มกราคม 2563
อาทิตย์ที่แล้วก็เข้าไปติดต่อที่สาขา ก็แจ้งสถานะเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง
วันนี้ 20 มีนาคม 2563 โทรไป call center ก็แจ้งให้ติดต่อ 02-2092125 ซึ่งก็ตอบมาว่ารอให้ช่างแจ้งมา
สรุปตอนนี้ซื้อทีวีโตชิบาราคาหลักหมื่นั้นๆ ดูแค่ 8 เดือน ก็ต้องส่งซ่อม แถมบริการหลังการขายของ Power Buy ก็ไม่ได้เรื่องถามอะไรได้คำตอบเหมือนเดิม
ไม่ทราบว่าPower Buy มีมาตรฐานในการทำงานของช่างซ่อมมั้ย. หรือให้ทำเรื่อย ๆ ลูกค้าก็รอต่อไป
ใครมีประสบการณ์รบกวนเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ คนอื่นจะได้คิดว่าควรซื้อสินค้าที่ไหน ที่บริการหลังการขายดีกว่านี้
เดี๋ยวจะมาแจ้งนะคะ. ว่าระยะเวลาในการซ่อมจะใช้ระยะเวลากี่เดือน กี่ปี