Power Buy ใช้เวลาซ่อมทีวีกี่เดือนคะ

ซื้อทีวีโตชิบา จาก power Buy สาขาหาดใหญ่ (โรบินสัน) เมื่อวันที่  4/5/2562.
เดือนมกราคม 2563 สังเกตเห็นเส้นที่เขียวบางๆ ขึ้นที่หนเาจอ(ตามขวาง)
วันที่ 15มกราคม2563. นำไปส่งซ่อมผ่านสาขาที่ซื้อ ซึ่งพนักงานเปิดเครื่องตรวจสอบแล้วพบอาการตามที่แจ้ง และเครื่องอยู่ในระยะประกัน จึงให้ส่งซ่อม
 จึงแจ้งส่งซ่อมผ่าน Power Buy สาขาหาดใหญ่. สอมถามถึงระยะเวลาในการซ่อมพนักงานแจ้งว่า ประมาณ 45วัน  (เลขที่แจ้งซ่อม HR2001153114)

ก่อนครบกำหนด45 วัน ได้โทรสอบถาม call center 02-9042000 กด3 ได้รับแจ้งสถานะว่า อยู่ที่ร้านซ่อม
หลังจากนั้นก็ได้ติดตามสอบถามอีก2ครั้ง ทั้งสาขาหาดใหญ่. ซึ่งแจ้งว่าจะโทรกลับ ก็ไม่แจ้งมา. จึงโทรถาม call center ก็ยังคงสถานะอยู่ร้านซ่อม
และทางcall center ให้หมายเลยติดต่อคุณปฐมารมย์ จึงติดต่อไป โดยตรวจสอบให้แจ้งแค่ว่าอยู่ร้านซ่อมตั้งแต่วันที่22 มกราคม 2563

อาทิตย์ที่แล้วก็เข้าไปติดต่อที่สาขา ก็แจ้งสถานะเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง 

วันนี้ 20 มีนาคม 2563 โทรไป call center ก็แจ้งให้ติดต่อ 02-2092125 ซึ่งก็ตอบมาว่ารอให้ช่างแจ้งมา

สรุปตอนนี้ซื้อทีวีโตชิบาราคาหลักหมื่นั้นๆ  ดูแค่ 8 เดือน ก็ต้องส่งซ่อม แถมบริการหลังการขายของ Power Buy ก็ไม่ได้เรื่องถามอะไรได้คำตอบเหมือนเดิม

ไม่ทราบว่าPower Buy มีมาตรฐานในการทำงานของช่างซ่อมมั้ย. หรือให้ทำเรื่อย ๆ ลูกค้าก็รอต่อไป

ใครมีประสบการณ์รบกวนเล่าสู่กันฟังบ้างนะคะ คนอื่นจะได้คิดว่าควรซื้อสินค้าที่ไหน ที่บริการหลังการขายดีกว่านี้

เดี๋ยวจะมาแจ้งนะคะ. ว่าระยะเวลาในการซ่อมจะใช้ระยะเวลากี่เดือน กี่ปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่